{Chapter 23}

92 7 0
                                    

JAMIE'S POV

Maya-maya lang nakarating na ako sa bar. Bago ako pumasok sa pinto, pinunasan ko muna ang mga luha ko at inayos ang sarili ko. Nagsimula na akong maglakad papunta sa isang lamesa na wala pa namang tao na nagmamayari. Hindi katulad nya na meron na ngang may ari gusto ko pang kunin, hindi katulad nitong lamesang to.

Nagtawag naman ako ng waiter at kita ko namang agad akong nilapitan nito. "One bucket of beer please,"sabi ko in korean language. Kita ko naman syang tumango at pumunta na sa may counter.

Maya-maya lang bumalik na yung waiter na tinawag ko kanina at nilagay ang balde ng beer sa lamesa. Nagpasalamat naman agad ako sakanya at kita ko na umalis na sya. May nakita akong mga tao na nagsasayawan at nagsasaya dito sa bar. May mga lalake din na nag te-table ng mga babae. Dapat pala maki join din si Jimin dito eh.

~

Masyado na siguro akong nakakainom ng marami. Pumupungko-pungko na ako ng dahil sa kalasingan pero kanina parin ako order ng order ng alak. Nagulat nalang ako ng may biglang lumapit na lalake sakin.

"Hi miss. I want you for one night,"sabi ng lalake sabay akbay sakin. Walang hiya.

"Sino ka namang hinayupak ka ha?"bulyaw ko sa lalake sabay alis ng kamay nya sa balikat ko. Ang gago nito.

"I said, I want you for one night,"sabi nya sabay hawak ng mahigpit sa braso ko. Aba putangina.

"Ano ba! Bitawan mo nga ako!"sigaw ko sabay alis ng kamay nya na nakahawak sa braso ko at sabay narin tulak sakanya dahilan para matumba sya.

"How do you treat your customer like that?"sigaw nya sabay narin tumayo. Kita ko rin na pinagtitinginan na kami ng mga tao.

"Costumer lang din ako. Gago ka ah,"sabi ko at nagkaron naman ng kaunting katahimikan at kita ko na bumalik na sa kanya kanya upuan at lamesa ang mga tao.

"Kahit constumer ka lang din, I said i want you for one night."sabi nya sabay hawak sa buhok ko at hinila ito. Ano ba sya? Bakla ba sya? Pumapatol sa babae?

"Bakit ba ang kulit mo? Hindi ako papatol sayo! Mukha ka namang pinaputok na tilapya no! Mas malala ka pa kay Jimin!"sigaw ko sakanya pero bigla nya akong sinapak at sinuntok sa tyan. Aba gago. Namilipit naman ako sa sakit.

"You bastard!"rinig ko namang sigaw ng isang lalake sabay suntok sa lalake na kanina pa nangungulit sakin. Napatingin naman ako kung sinong lalake ang sumuntok sa lalaking napaka-manyak,

"J-jimin!"sigaw ko habang inaawat ko sya na todo parin ang pag suntok sa lalaki.

"J-jimin ano ba! T-tigilan mo na yan,"sabi ko pero nakita ko na sya naman ang sinusuntok ng lalake. Ng dahil nga sa kalasingan ko, hindi ko napigilan ang sarili ko na paghahampasin ang lalaki at sipain sya at suntukin.

"Kanina ka pa ha!"sigaw ko sa lalaki at sabay ko syang kinwelyuhan pero agad ko naman syang binitawan para tulungang tumayo si jimin. Sakto naman na dumating na ang security para samahan palabas yung lalaking natatanga na siguro.

"Babalikan ko kayo!"sigaw ng lalake pero pinabayaan lang namin sya.

"Let's go, Uuwi na tayo,"yaya ko kay jimin at nagsimula na sana kaming maglakad pero napatigil ako ng napatigil sya.

"Bakit?"tanong ko sakanya at tiningnan sya pero nakita ko lang syang nakangiti. Bwisit! Ito na naman yung ngiting nakakamatay!

"Kala ko ba gusto mong uminom,"sabi nya at napangiti nalang kaming dalawa at bumalik sa lamesa.

"Oh. Bakit ikaw ang sumundo sakin?"tanong ko.

JIMIN'S POV

"Sira kasi yung sasakyan ni Namjoon hyung,"Sagot ko at napatango nalang sya.

<Flashback>

"Hyung, Anong nangyari dito?"Tanong ko ng nakita ko si namjoon hyung na napabugtong hininga nalang habang nakatingin aa kotse nya.

"Sira,"Iritang sagot nya.

"So?"

"So. I won't be able to pick jamie up from the bar,"sagot nya. Si jamie?

"Ako nalang susundo sakanya,"Suggest ko.

"Are you sure?"rinig ko sa boses nya na parang nagaalinlangan pa syang pumayag.

"Oo naman hyung. Ako na bahala sumundo kay jamie,"sabi ko at dali daling pumunta sa kotse ko.

*End of Flashback*

"Tungkol naman sainyo ni Xiao,"Singit nya sa usapan namin. Nag order ako ng beer at agad na ininom yun.

"Nakakapagod na sya,"Sagot ko. I know this freaking sound unbelievable but maniwala kayo, pagod na talaga ako sa babaeng yon. Wala kayong alam.

"I know, In the future.. Sya na yung papakasalan mo. Magkakaron kayo ng nga anak, little you and little her then you guys will be a one big happy family,"Mayron akong ibang pakiramdam sa boses nya ngayon. Hindi yung normal na boses ng isang jamie na nakilala ko.

"Hindi naman sya ang babaeng gusto kong pakasalan eh," sabi ko. We accidentally made an eye contact. I can feel na medyo nagulat sya sa sinabi ko and i know too, that she just brushed it off.

"Eh sino ba yang babaeng gusto mong pakasalan? Huh?" Tanong nya. She let out a chuckle at umiling.

"You,"Bulong ko. Pero alam kong narinig nya yun.

"Baliw ka ba talaga?"Tanong nya habang tumatawa.

"Oo. Baliw ako ng dahil sayo,"i said and drink. After i said that, there was a little awkward silence between the two of us.

"Jamie. M-minahal mo ba talaga ako?"tanong ko, pambabasag sa katahimikang meron kami kanina.

"Yes. Pinagkatiwalaan din kita.. But you just broke it,"Sagot nya na nagpaalala sakin nung nga araw na.. Niloloko ko sya.

"I'm sorry,"I muttered. She brought her hand on my back and slightly tapped it.

"Okay na yun. Nakalimutan ko naman na eh, 'cause hobi helped me na kalimutan nalang lahat."those words really broke my heart. Bakit ba kasi ang tanga tanga ko?

"Uwi na tayo. Tingin ko kinakain nakk ng antok,"Sabi nya sabay sandal ng ulo nya sa balikat ko. I slightly smiled.

"Okay. We're going home,"i said and grab her in a bridal style at lumabas na ng bar. Ng nakarating nako sa may kotse, di ko muna sya pinasok sa loob. I smiled mischievously and looked at her face. I placed a soft kiss on his soft lips.

"That kiss, it's gone."bulong nya that made my smile even more wider. She's like a baby while sleeping,

"It's fine. Ako naman nakakuha eh,"sabi ko at nilagay na sya sa backseat. Pumunta nako sa driver's seat at nag drive na pauwi.





EDITED: Apr. 23, 2022

AUTHORS NOTE: Okay okay, parang awa nyo na. Matulog naman muna tayo. Goodnight to y'all!!!😘

My Crazy Life With BangtanWhere stories live. Discover now