LYN'S POV
Oh my god! Did he just invite me na lumabas?! Min suga, My lovely bias.. Invite me na lumabas?! Wait, di ko ata kaya to. Kailangang malaman to ni April at Lei!
Nagpalit na ako sa normal kong damit and big goodbye sa manager at mga katrabaho ko. Mabuti nalang someone gave me a tip na ito ang paborito nyang cafe. At mabuti din natanggap ako.
Bumalik na ako sakanya habang nakayuko. Nakakahiya namang makita ng bias mo ang pagmumukha ko.
"Hey. Kung nahihiya ka, i suggest you shouldn't be. I'm happy na nalaman kong army ka and that's why i'm very pleased to meet you. For now, i want us to treat each other ng hindi kagaya nang I'm the idol and you're my fan. Let's treat each other like a normal people okay? Kaya mo naman yun diba?" Jusko po! Tumango nalang ako. Pano ko gagawin yun? Di ko ata kaya yun. Jusko jusko jusko!
"Oo naman. Di lang kasi ako makapaniwala na.. Nakakalapit ako sayo ng ganito a-at lalabas pa tayo," sabi ko. Pumasok na kami sa kotse nya. Kakakilala pa lang namin kanina, i mean nakilala nya palang ako kanina pero inaya nya na agad akong lumabas?! Ano baaaaa jusko po.
"Can you tell me about yourself? Sasabihin ko rin sayo ang akin. The ones na di mo pa nalalaman. Let's be comfortable at each other,"sabi nya. Jusko naman suga, iba na nararamdaman ko oo. Gusto ko na sumabog!
"Actually, I'm an introvert person. Pero nagiging maingay ako pag komportable na ako sa isang tao,"totoo naman. Alam na alam yan ng dalawa kong sabog na kaibigan.
"Then maging komportable ka sana sakin. Gusto kita marinig mag ingay,"sabi nya. Hayuf talaga oo.
"But you have friends, right?"tanong nya na nagpaalala sakin nang dalawang sabog na yun.
"Oo naman. Medyo madami naman sila,"sagot ko. Nakarating kami sa isang restaurant. Pumasok kami at naghanap ng bakanteng lamesa para saming dalawa. Sa kabutihang palad, nakahanap naman agad kami.
Nagtawag sya ng waiter at nag order. Di nagtagal, dumating nadin naman yung pagkain at nagsimula na kaming kumain.
"I hope you enjoy the food,"sabi nya. Syempre naman mageenjoy ako, isang Min Suga ba naman nagyaya sakin.
"Hey. Aaminin ko. Kanina, Hindi ko maalis ang atensyon ko sayo. That girl.. Porshia, she was my blind date na sinet ni jungkook para sakin.. But i don't like her. YOU got my attention. I don't know why though."selp wag ka mag blush bwisit ka! Si jungkook.. Omg, pwede ko din bang makita yung ibang members?! Wait, kapal ng mukha amp. Take it easy selp.
"At saka pala, Bago ka lang ba dun sa cafe na yun? That was my favorite cafe but i don't see you very often nung nakaraan,"sabi nya. Ang cute nya mag munch ng pagkain. Kahit anong gawin nya ang cute nya!
"B-bago lang talaga ako dun."kasi nalaman kong yun ang paborito monf cafe. Mukha na ba akong stalker nito?
Nagpatuloy nalang kami sa pagkain. Napatigil ako ng biglang nag-vibrate ang phone ko. Tumatawag si Lei. Ano naman kayang problema nitong babaeng to?
"Um.. Sasagutin ko lang to ha,"paalam ko. He just smiled.
"Go on,"tumayo muna ako at pumunta sa may gilid at sinagot ang tawag.
"Hello. Lei. Ba't ka naman tumawag?"tanong ko.
"Hello? Ate? Ay jusko. Nasan ka ba? Pumunta kami ni april dito sa cafe pero naka-alis ka na daw kasama nang isang lalake. Sino naman yang lalakeng yan ha? Di mo man lang sinabi na may date ka pala ."ang gaga ng batang to.
YOU ARE READING
My Crazy Life With Bangtan
FanfictionJamie's already too fed up with her past- but this stupid excuse of a guy named PARK JIMIN barged in his life together with his friends. -this was my first book ever, i wrote it when i was just new with wattpad and hell it sucks. oh, i wasn't suppos...