JAMIE'S POV
Oo, Pagkatapos lang naming kumain nagpaalam na kami na uuwi na. Nabubwisit ako dahil napunit tong dress ko pero buti nalang mabait si hoseok at pinahiram nya sakin ang coat nya. Ang sweet naman, pwede ka po ba jowain? Joke.
"Thanks, Promise ibabalik ko to sayo.. Lalabhan ko nadin,"sabi ko.
"Okay lang, wag kang mag alala. You can keep it if you want,"he said while smiling. Huhu kinikilig eko, smile pe nge dyen.
"Sana magkita ulit tayo, It's fun having time with you girls.."sambit ni namjoon.
"Oo naman, syempre."sabi naman ni anne. Oo abot tenga na naman tawa nya, kinikilig na naman to.
"Ahm, Hatid ko na kayo."dagdag nya pa.
"No. No need, kaya naman namin umuwi ng-"
"Okay! Let's go Jamie,"anne said cutting me. Ano ba naman yan.
"Wait! Sasama nadin ako. Wala na tayong pagkain sa ref so ako na pupunta sa grocery," biglang singit naman ni jimin-bansot.
"Sigurado ka hyung? Ikaw? Maggo-grocery?"tanong ni jungkook na na parang nabigla ata sa sinabi ni jimin. Ano ba bago?
Nakita ko naman na kinindatan lang ni jimin si jungkook. Hm?
Habang nasa byahe, napapansin kong lapit ng lapit si Jimin sa may inuupuan ko. Iniipit na ata ako nito eh! Ano bang problema nya?
"Jamie.. Can i have a kiss?"tanong nya sakin with a freaking smirk plastered on his face again. Bakit kasi katabi ko pa tong gunggung na to?!
"Baliw ka ba?!"pabulyaw na tanong ko sakanya.
"Baliw sayo, honey ko "sabi nya ng may pataas taas pa ng kilay. What the fck?! DiSgArsTIng ano ba.
"Wag mo akong ma honey honey dyan okay? Di ako bubuyog."sabi ko naman sakanya sabay alis ng kamay nya sa may bewang ko. Babaero na nga manyakis pa, jusko. Talaga bang madaming nagkakagusto dito? I can't believe na gantong klase ng lalake ang hinahanap at inaasam ng mga babae ngayon. Kala nya madadala nya ako sa mga paganyan ganyan nya? Tsk.
Maya maya lang nakarating na kami sa apartment namin ni anne.
"Salamat sa paghatid,"pasasalamat ko sabay bow. Jusko nasanay nadin ata ako.
"No problem. So.. We're gonna go now, keep safe." sabi ni namjoon. Pagka-alis nila, diretso na kaming pumasok sa loob ng apartment.
"Hays, Makatulog na nga muna," I yawn and throw myself sa sofa.
"Tulog na naman?" Rinig kong tanong ni anne. Umirap lang ako.
"Oo! Natutulog pa kasi yung tao kanina binulahaw mo,"sabi ko.
~
"I missed you,"jimin said while kissing my shoulder.
"You naughty, stop that," sabi ko habang pumipiglas sa pagkaka-yakap nya.
"Nakikiliti ako, ano ba."
"I love you jamie...." Sabi nya now kissing my neck ang jawline {ಥ⌣ಥ shit cringe}
"I love you too jimin...."sabi ko sabay halik pabalik. Then we layed down together,
~
"Ahhhhhh!!!"sigaw ko ng nahulog ako sa sofa.
YOU ARE READING
My Crazy Life With Bangtan
FanficJamie's already too fed up with her past- but this stupid excuse of a guy named PARK JIMIN barged in his life together with his friends. -this was my first book ever, i wrote it when i was just new with wattpad and hell it sucks. oh, i wasn't suppos...