JAMIE'S POV
Andito na kami sa resto bar na chinnat sakin ni jimin. Kanina pa kami dito pero wala parin sya, Na scam lang ba ako ng kagwapuhan nya? Joke.
"Jamie!"
"Ayylabyou!,"napasigaw ako ng ginulat ako ng isang lalake. Si jimin lang pala, bakit ba kasi kaylangan pang mang gulat?!
"I love you too,"sabi nya sakin while smirking.
"Galing mo ha. Wala pa ngang something sainyo i love you ka na agad dyan,"pang iinis na sabi sakin ni anne. I shotted her a glare and rolled my eyes. Tsk.
"Wala ka bang alam sa nagulat? It's just a reaction duh,"
"Naka-order na ba kayo?"tanong nya sakin with a smile.
"Not yet, Hinintay ka talaga namin kasi apaka walang modo ko naman kung mauunahan pa namin kumain yung nagyaya, Para sabay sabay na tayong tatlo,"sabi ko sakanya. Tagal nya kasi. Nagyaya sya tapos sya pa yung late. Gutom nalang tuloy ako.
"Bes... Sino ba nag-sabing tatlo lang tayo?,"pabulong na sabi sakin ni anne habang tinuro ang anim pang lalake na papunta dito sa may direksyon namin. Kala ko ba? Ano ba yan.
"Hi jamie..."bati sakin ni heosok at ni jin in unison with a cheekily smile. Kaya naman pala ang laki nitong pinareserve nyang lamesa. Hindi namn pala kasi to date for three- two nga lang sana eh, kaso date for nine peoples pala toh. Gago it's not even a date!
"Ang ganda mo naman, ngayong gabi."he complimented.
"Thanks,"mahinhin kong pasasalamat. Bakit pag sa iba para akong anghel na nag-sasalita? Pero pag kay jimin para na akong demonyo na palaging nireregla. Umiinit kasi talaga ang dugo ko kapag nakikita ko ang pagmumukha nya. Bakit ba?
"Pano naman ako? How's my look?"tanong ni anne.
"Syempre naman maganda ka rin, No one's ugly you know,"rinig kong sabi ni namjoon kay anne. Halata mo namang kinilig ang bruha.
"Let's eat!"rinig kong sabi ni jin.
At yon, Nagsimula na nga kaming kumain. Katabi ko si Heosok at Jimin. Nasa dalawang center namn si Jungkook at Jin. Para nga silang mga magulang namin. Si Jin ang nanay at si jungkook namn ang tatay. Nay Taehyung wag nag selos ha, joke. Sa harap ko naman si anne at katabi nya sila suga at namjoon na.. Nakikipag-harutan pa oo.
Si taehyung naman nasa katabi ni namjoon na malapit din kay jungkook. Sabi nya kasi dun nalang daw sya. Parang may something nga sakanila si tay jungkook. Nay Jin oh! Ngayon napag isip isip ko pano pala sila magiging bakla eh babaero nga pala. Jusko nasa harap ng pagkain oh.. Nasan na yung manners and right conduct?! Joke.
"Jamie~ Say ahh~" Biglang sambit ni heosok habang tinapat yung kutsara sa bunganga ko. Susubuan nya talaga ako? Enebe. Ngumanga nalang ako at tinanggap yung subo nya. I noticed jimin's frowny faceu. Ano meron?
"Thank you," I smiled thanking him. Hmmm.. I think kung papipiliin ako sakanilang dalawa... Syempre si heosok ang pipiliin ko. Mukha kasi syang mas matino kesa sa iba iba dyan. Sino ba yunnnn?
"Jamie? May gusto ka pa bang kainin?"rinig kong tanong ni jimin. Ikaw, haha joke. Humarap ako sakanya pero himala.. Naka-harap lang sya sa pagkain nya at hindi nag-papacute sakin. Hahah as if naman jamieeee ano ba. Gusto mo ng points ha? Sige laro tayo.
"Hm.. Parang gusto ko nito," I said and licked the sauce from his plate. Tangina nag mukha tuloy akong malandi.
Kita ko namn na nagulat si anne sa ginawa ko. Kala nya ba sya lang marunong manlande ng lalake?Syempre ako din! Kala ko nga sakin sya nagmana. Kita ko naman na ngumiti si jimin at tumawag ng waiter. Inorderan nya talaga ako ng madami pang pagkain. Jusko kaya ko ba 'tong ubusin? Dalawang steak na good for 2 people ang isa at beer, dun nalang ako sa beer.
Hm, May balak talaga to eh. Pagalingan ba to? Bakit ba order sya ng order? Dahil ba di parin kami lasing? Gago i don't have that high tolerance sa alak kahit beer pa yan, Inaantok na ako!
"I think busog na si Jamie bro,"rinig kong sabi ni heosok. Oo tangina! Busog na busog na ako!
"I agree jimin hyung, Look at her.. Natutulog na sya oh,"rinig ko namang sabi ni jungkook.
ANNE'S POV
Nandito parin kami sa restobar. Nagkakasiyahan pa kami dahil bago pa natulog tong si jamie nag order na sila ng beer. Hindi nya na siguro kinaya ang antok. HAHA mahina talaga sya pagdating dito. Kahit medyo boyish sya... Mahina parin sya sa inuman.
Kita ko na nakasandal ang ulo ni jamie sa balikat ni heosok. Kita ko rin na tingin ng tingin si jimin kay jamie na para bang... May strange feeling eh. Gosh tinamaan na ba sya talaga? Ano bang meron kay jamie? Gosh iba impact nya sa mga lalake eh. Maya maya tinawagan na ni namjoon ang van na susundo sa amin. May narinig na kaming bumusina sa may labas. Yun na ba yung sundo?
Dahil salamin ang sa may pintuan ng restobar nakita agad namin ang van. Ginigising naman ni heosok si jamie pero dahil siguro sa sobrang kalasingan, Hindi sya gumigising instead yumakap sya kay heosok. Magka-akbay na lumabas si taehyung at jungkook habang si jin naman mag isang lumabas habang nakasunod dun sa dalawa. Si namjoon at suga naman inaalalayan ako. Ahuy ahuy diba ang sweet at ang gentleman nilang dalawa? Oo alam ko.
"Wait...."
"I'll just check my freind if she's still alive," i said with a giggle. Tumango nalang sila. Bumalik ako sa may lamesa para i check yung tatlo.
"Yahh, Jamie.. Gising na."rinig kong sabi ni jimin habang pinipisil ang pisngi ni jamie. Kita ko namang inaalis ni jamie ang kamay ni jimin at mas lalo pa nitong niyakap ng mahigpit si heosok. Tsk tsk oo alam ko to.
"Lika.. Na, Uwi na.. Tayooooo."paputol putol na sabi ni jamie. Hayuf ang lapit na ng mga mukha nila ha. Jamie tangina mo magkakahalikan na kayo oh. Kita ko naman na pumipikit pikit na din si Hoseok.
"Patulong naman dito!"sigaw ko kila namjoon at suga at agad namn silang lumapit at tinulungan ang tatlo na maka punta sa van.
Ngayon nasa byahe na kami. Yun si Jamie, Tumba padin habang ginawang unan si hoseok. Jusko nasan yung hiyang sinasabi nya ngayon huh? Para silang mga bata. Hoseok's head resting on the window while jimin, nakayakap din kay jamie. Gosh.
Maya-maya lang ay wala na akong masyadong naririnig. May mga mumbles and gibberish parin naman akong naririnig and it sounds like namjoon's voice.
EDITED: Apr. 20, 2022
AUTHOR'S NOTE: How was the new edit? Huh? Pls give me feedbackssss~
YOU ARE READING
My Crazy Life With Bangtan
FanfictionJamie's already too fed up with her past- but this stupid excuse of a guy named PARK JIMIN barged in his life together with his friends. -this was my first book ever, i wrote it when i was just new with wattpad and hell it sucks. oh, i wasn't suppos...