by Shinku_Tsuuki
dịch trung văn: whenuturnaround.lofter
Dịch giả: bbanni
Vô cùng cảm tạShinku_Tsuuki thái thái cho ta trao quyền phiên dịch nàng nguyên một cái Go YuuAU series (lệ nhãn), có thể vượt qua thiết kế thực sự thật tốt quá! Toàn hệ liệt tổng cộng 6 bộ phận, trong đó series chi ba cùng series chi ngũ tướng đơn độc thu vàolof tập hợp, có thể căn cứ bản thân yêu thích lựa chọn quan sát, cũng sẽ không ảnh hưởng nội dung hàm tiếp.
Xem điều kiện tiên quyết thị:
- Tiền bối và Hậu bốiAU
- Sukuna cùng Itadori là song bào thai huynh đệ (năm nhất đang học), Sukuna là đối lập nhau lớn tuổi chính là ca ca
- Gojo Satoru, Geto Suguru cùng Shouko đều là năm ba học sinh
Series một trong: < yêu đương đếm ngược thời gian For How Long? >
---
\ "Tân sinh? Trường học của chúng ta? \ "
\ "Rất rõ ràng bọn họ phát hiện hắn ở trung tâm thành phố bùng nổ tràng cảnh... \" Geto Suguru đáp. Xuyên thấu qua lầu hai cửa sổ, bọn họ thấy mới bọn hậu bối đang nỗ lực từ hiệu trưởng nguyền rủa Hài trung tránh thoát được. Bãi tập trung ương phát sinh bịch một tiếng vang thật lớn, hữu niên khinh người nếm thử đem này con rối vứt qua một bên, \ "... Mọi người đều nói hắn chính là cái kia vua lời nguyền chuyển thế, Thiên biết có phải thật vậy hay không đâu. \ "
Gojo Satoru không hứng thú lắm nhìn phía dưới chiến đấu, \ "Bọn họ vì sao không đem chỗ hắn Hình? Chẳng phải là an toàn hơn. \ "
Geto nhún nhún vai, \ "Ai biết các lão gia nghĩ như thế nào. \ "
Gojo liếc mắt. Tại hắn từ trong miệng phun ra bất kỳ vật gì trước, Shouko thanh âm chen vào, \ "Ta nhưng là nghe nói bọn họ đưa hắn đệ đệ làm con tin . \ "
Đang Gojo Satoru huýt sáo đồng thời, Geto mắt trái nhảy một cái xuống. \" cho dù là lấy bọn họ bình thời làm mà nói, cử chỉ này cũng quá hèn hạ. \ "
Shouko cười nói: \ "Nhưng chúng ta người mới tới này hậu bối vẫn vì thế cò kè mặc cả, thẳng đến bọn họ đồng ý làm cho đệ đệ hắn với hắn cùng nhau nhập học. \ "
Trong phòng học an tĩnh khoảng khắc.
\ "... Bọn họ làm cho một người bình thường tiến nhập trường học của chúng ta? \" Geto mí mắt nhảy lợi hại hơn. Shouko nhún vai, nàng đứng ở Gojo Satoru bên phải, ôm lấy tay tựa ở trên bệ cửa sổ. \ "Muốn đánh cuộc sao? \" trên mặt nàng nụ cười trước sau như một đạm nhiên, nhưng mà Geto cảm thấy trong đó phảng phất mang theo một bụng ý nghĩ xấu. \ "Nói ví dụ? Đánh cuộc gì? \ "
Rất nhanh, nàng trừng mắt nhìn, \ "Liền đổ Gojo có thể hay không yêu thích cái này 'Người thường' . \ "
Gojo Satoru, làm một từ đầu tới đuôi một câu nói chưa từng cắm cũng chỉ là nhìn về phía trường học thao trường người, lớn tiếng hừ một tiếng. Hắn đưa cánh tay xếp ở sau đầu, biểu tình ngạo mạn chắc chắn đến, \ "Ta? Sẽ ở yêu thích người nào đó? Vẫn là cùng một cái không hề nguyền rủa lực thuật sư? Nằm mơ đi thôi Shouko! ! \ "