miemiegood.lofter
☆ Gojo lão sư tựa hồ có hơi phong lưu
---
Quán bar, là cả trai lẫn gái bỏ đi ban ngày ngụy trang sau thổ lộ địa phương, đại dân cư trong phong lưu nơi, tiểu hài tử thần trong lòng bí mật chỗ.
\ "Thế nào, có giống hay không thành thục nữ nhân? \ "
Kugisaki Nobara kéo ra phòng thử quần áo môn, hướng ngoài cửa đang ngồi hai nam nhân hỏi.
Một thân màu đỏ đen váy ngắn chèn ép thân thể càng thêm nhỏ gầy, trên cổ màu đỏ cây tường vi cổ đồ trang sức điền một phần đẹp đẻ, nàng xoay một vòng, quá gối làn váy trên cảnh vật mảnh nhỏ lóe ra, màu đen giày giẫm ở dưới chân, có vẻ hai cái đoan chánh chân trắng nõn thon dài.
\ "Ân... Cũng có thể a !. \" Itadori Yuuji sờ càm một cái, suy tư một hồi sau tính ra kết luận như vậy, mặc dù đang hắn xem ra chỉ là tiểu hài tử giả vờ thành thục, thế nhưng dù sao cũng hơn ăn mặc đồng phục học sinh tốt.
\ "Cho nên nói tại sao muốn đem ta tạo nên? \" Fushiguro Megumi từ đầu đến giờ đều quặm mặt lại, hai tay ôm ngực bất đắc dĩ cùng Itadori Yuuji ngồi ở nghỉ ngơi ghế trên, toàn thân đều biểu đạt bất mãn.
\ "Đừng như vậy mà Fushiguro, chúng ta nhưng là kề vai chiến đấu đồng bọn, có phúc cùng hưởng, ngươi xem chúng ta đây không phải là dẫn ngươi đi hưởng phúc nha. \" Itadori Yuuji dùng cùi chỏ chọc chọc bên cạnh Fushiguro Megumi cánh tay, hướng hắn nháy mắt một cái, \ "Nơi đó có rất nhiều tiểu thư xinh đẹp tỷ ah, các loại phong cách đều có, Fushiguro ngươi không phải tâm động sao? \ "
\ "Thực sự là, là nam nhân tựu kiền thúy một chút a, trong lòng suy nghĩ muốn xem mỹ nữ ngoài miệng lại là một cái dạng khác. \" Kugisaki Nobara trừng mắt một cái Fushiguro Megumi, tiếp nhận Itadori Yuuji đưa cho nàng xách tay, từ bên trong xuất ra đồ trang điểm bắt đầu bôi lên.
\ "Là các ngươi hai cái đem ta cứng rắn kéo tới được không, hơn nữa ta đối với ở trong đó nữ nhân không có hứng thú chút nào. \" Fushiguro Megumi một chưởng vỗ tắt đi trên bả vai mình tay, \ "Chớ đem các ngươi ác thú vị thêm đang trên người ta. \ "
\ "Thế nhưng Fushiguro vẫn là thay đổi y phục a. \ "
\ "Tất cả nói là các ngươi hai kéo ta! \ "
Tồn tại thân cao để chống đở, Itadori Yuuji cùng Fushiguro Megumi đang ăn mặc trên dưới điểm công phu là có thể lừa dối qua cửa, vì thế Itadori Yuuji nhảy ra nhất kiện màu đỏ vệ y, mặc vào phù hợp hơn thuỷ triều thanh niên kim loại đen giáp khắc, bỏ qua trong ngày thường để cho tiện vận động mặc quần thường, đổi lại màu xanh đen quần jean, ngoại nhân thoạt nhìn giống như là một cái mới trưởng thành tới trải nghiệm cuộc sống tiểu tử, còn như Fushiguro Megumi, hắn trực tiếp đang hắc sắc tóc áo lót áo khoác món màu rám nắng áo gió, bị Kugisaki Nobara cực độ ghét bỏ.
Nói chung là thừa dịp nhiều người thành công lẻn vào.
Đi tới quán bar phòng khách, Kugisaki Nobara liền bị một vị ăn mặc chính thức tây trang Dân đi làm nam nhân đến gần, Fushiguro Megumi bất đắc dĩ che ở Kugisaki Nobara trước mặt, Itadori Yuuji tiến lên hàn huyên vài câu liền đem đối phương đuổi rồi.