"Đừng theo ta" là "Ở lại bên cạnh ta"

151 4 0
                                    

Tác giả: yone

PixID: 17259195

Trans: czmm520.lofter

- lại danh < Gojo Satoru bản thuyết minh >

- cao chuyên Tiền bối và Hậu bối

- kẻ ngốc tình lữ trở thành kẻ ngốc tình lữ trước

--

\ "Uy Yuuji. Ngươi, cùng Suguru cùng đi xem điện ảnh chuyện này là thực sự? \ "

Đứng ở ký túc xá nói chuyện thất máy bán hàng tự động trước, ta chuẩn bị lấy ra mới vừa mua khả nhạc. Mà đúng lúc này, phía sau truyền đến vô cùng trầm thấp không thích thanh âm.

Ta quay đầu hướng phía sau nhìn lại, là Gojo tiền bối. Hắn thoạt nhìn tâm tình hầu như kém đến nổi đáy cốc, bất quá ta bình thường thấy hắn bộ biểu tình này là được.

\ "Ân. Đi ah. \ "

Như ta vậy sau khi trả lời, tiền bối phi thường lớn tiếng mà trách líu lưỡi, rất khó chịu nói, \ "Ta muốn xem chiếu bóng, ngươi trước nhìn một cái quỷ a. \ "

\ "Ôi chao, như vầy phải không. Sớm biết liền mời tiền bối. Ba người cùng nhau nhìn nhất định sẽ rất vui vẻ. \ "

\ "Hả? Tại sao lại là Suguru a. . . \ "

\ "Ôi chao? Tiền bối, ta có chút nghe không rõ. \ "

\ "Ta là đang nói, ba người cùng nhau tốt mà xem chiếu bóng, rất ác tâm! \ "

\ "Ôi chao ôi chao -? \ "

Ta đối với lời của hắn cảm thấy vô cùng hoang mang. nếu nói như vậy tại sao muốn hỏi ta vừa mới đó vấn đề đâu. Chỉ là muốn xác nhận một chút?

Sau đó, tiền bối vẻ mặt vô cùng bực bội bộ dạng, trầm mặc không nói lấy. Bầu không khí quá mức xấu hổ, vì hòa hoãn không khí này, ta không thể làm gì khác hơn là chỉ chỉ trước mặt máy bán hàng, hỏi.

\ "Tiền bối, muốn uống chút gì sao? \ "

\ "Không muốn -\ "

Vì vậy, đối thoại kết thúc. A a, rõ ràng thật vất vả mới thấy mặt một lần. Ta bắt lấy trong tay khả nhạc, đột nhiên đặc biệt cảm thấy tâm tình có chút khó / chịu.

Nam nhân trước mặt luôn là vô cùng vội vàng. Mang trên mình có chú thuật giới 『 tối cường 』 tên tiền bối, thân vai nước cờ không kể xiết công tác cùng nhiệm vụ. Cho dù tiền bối tự bản thân cũng vẫn là học sinh, nhưng nhiệm vụ cũng vẫn như cũ chen chúc tới.

Hôm nay là đã lâu, có thể nhìn thấy mặt thời gian. Nếu như sau đó không có công việc, ta còn muốn nói với hắn càng nhiều hơn lời.

Hảo! Lại hơi chút cố gắng một chút.

\ "Cái kia! Điện ảnh a, thực sự rất thú vị ah. Tuy là bởi vì sẽ ở kịch thấu cho nên không thể nói rất nhiều, thế nhưng một hồi đáng giá tới rạp chiếu phim quan sát điện ảnh. Geto tiền bối cũng nói điện ảnh cuối cùng một màn rất làm hắn cảm động. A, xem chiếu bóng xong sau đó chúng ta cùng đi ăn cơm, sau đó trò chuyện rất hăng say. . . \ "

GoU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ