actary-mandarain.lofter
Bởi vì có chút nguyên nhân biến thành xú thí đại mèo trắng go × tính chuyển sau đó oppai cùng mắt cá chân đều phi thường chát tức giận người hầu gái (nhưng thật ra là hậu bối) Yuuji
ooc có, não động bay loạn có
Lúc này Gojo là Itadori tiền bối thiết định
Không người thương vong thiết định, hai cái kẻ ngốc ngu ngốc hằng ngày
Thời gian tuyến bị rút ngắn, hai đời tổ ba người đã gặp nhau
Lần đầu tiên nếm thử tính chuyển bé Hổ, có chút tỉ mỉ không quá sẽ ở bắt, xin thứ lỗi hả
... . . .
Itadori Yuuji, 15 tuổi, hiện nay là nào đó sở hữu truyền kỳ lục nhãn xú thí đại mèo trắng dành riêng người hầu gái.
Đại mèo trắng ngạo kiều lại tự luyến, ngoài miệng meo meo meo meo kêu \ "Ai sẽ thích nàng a \" \ "Cũng liền oppai cùng mắt cá chân còn có thể nhìn, dáng dấp nhưng lại có một chút khả ái nha \" \ "Trên người bẩn thỉu \", có thể người khác ôm vào trong lòng, vẫn như cũ nhịn không được từ trong cổ họng phát ra hô lỗ hô lỗ thanh âm.
\ "Meo meo (người kia, là của ta dành riêng người hầu gái, ai cũng không cho phép đoạt! )\ "
\ "Tiền bối, ta nghe không hiểu. . . \ "
\ "Meo meo (Yuuji, ta muốn ăn ngọt cá nhỏ làm ~)\ "
\ "Tốt tiền bối, đặc chế cá nhỏ làm làm xong. \ "
\ "Meo meo (Yuuji, ta muốn rửa mặt rửa móng vuốt ~)\ "
\ "Tiền bối, cái này nước ấm có thể chứ? Có thể hay không quá nóng? \ "
\ "Meo meo (không có, phi thường thích hợp ~)\ "
\ "Meo meo (Yuuji thực sự là một cái hợp cách người hầu gái đâu ~ muốn cùng Yuuji cùng nơi tắm, muốn hôn hôn Yuuji chân mắt cá ~)\ "
\ "Không thể ah tiền bối, xin không cần lại làm ra loại này quái đại thúc một dạng lên tiếng, điều này làm cho ta cảm thấy được phi thường khó chịu. \ "
\ "Meo meo (ta sai rồi. . . )\ "
Itadori Yuuji sờ sờ đã biến thành máy bay tai mèo nhỏ đầu, không khỏi vui mừng nghĩ, tiền bối biến thành con mèo cũng không phải không có ưu điểm,... ít nhất ... Hắn tính cách nhưng là phải so với không có đổi thành mèo trước khả ái thẳng thắn sinh ra.
\ "Bất quá, coi như tiền bối nói ra lời ấy, ta quả nhiên vẫn là rất thích tiền bối a! \" Itadori Yuuji giơ lên trong lòng mèo lớn, hôn một cái hắn trắng nõn nà chóp mũi:\ "Mèo nhỏ lại đã làm sai điều gì đâu! \ "
\ "Meo meo (uy uy, đây là người hầu gái hướng chủ nhân dâng lên trung thành sao? Xem ở cá nhỏ khô phân thượng, ta cũng không phải không thể tiếp thu rồi)\ "
\ ". . . Tựa hồ triệt để bại lộ bản tính đâu, tiền bối. \ "
Thời gian lui trở về Itadori Yuuji sáu giờ trước.