Gojo bạn học rất không được tự nhiên sao

225 9 1
                                    

miyan38071.lofter

25 tuổi thành thục ổn trọng biết dỗ hài tử Itadori lão sư x 17 tuổi ngây thơ không được tự nhiên ngoài miệng không tha người cao chuyên go

Thầy trò nghịch chuyển, đại khái là go đối với Yuuji tâm động sau đó lại không muốn thừa nhận, cũng bởi vì đơn phương giận dỗi nói ra đả thương người cuối cùng vừa già thành thật thật tới hống nhân cố sự

---

Itadori Yuuji là ở Gojo Satoru năm thứ hai thời điểm tiếp nhận Yaga Masamichi trở thành lão sư của hắn.

Yaga Masamichi tại nơi năm chính thức tiếp nhận tiền nhiệm hiệu trưởng, trở thành Tokyo giáo mới hiệu trưởng, mới hiệu trưởng tiền nhiệm, luôn luôn rất nhiều chuyện phải bận rộn, vì vậy cũng có chút không để ý tới năm thứ hai những học sinh này, huống chi giống như Gojo Satoru loại vấn đề này nhi đồng, vốn là cần dùng càng nhiều hơn tâm lực tới ứng đối. Hắn suy nghĩ một lúc lâu, rốt cục quyết định hướng phía trên đệ trình xin, để cho bọn họ chọn một cấp một trở lên chú thuật sư, làm cho hắn qua đây đảm nhiệm Tokyo giáo đạo Tin Lành chức nhân viên, người của phía trên không có lập tức dành cho đáp lại, mà là làm cho hắn chờ một đoạn thời gian. Một tuần lễ sau, một người tuổi còn trẻ nam nhân gõ hắn cửa ban công, dùng lễ phép cùng tôn kính giọng nói nói: \ "Chào ngươi, ta chính là cấp trên phái tới đạo Tin Lành chức nhân viên, ta gọi Itadori Yuuji. \ "

Yaga Masamichi giương mắt quan sát cái này nam nhân trẻ tuổi.

Tự xưng gọi Itadori Yuuji nhân có một con màu hồng tóc ngắn, không có tận lực tu bổ qua, nhưng là không hiện lên mất trật tự, hắn màu hổ phách con ngươi nhìn qua rất sáng, đang nhìn người khác thời điểm, có loại chân thành cùng có lực cảm giác, vì vậy cũng mang theo trấn an lòng người lực lượng. Từ ở bề ngoài phán đoán, tuổi tác của hắn đại khái đang hai mươi bốn tuổi đến hai mươi tám tuổi trong lúc đó, không thể so với vậy càng tiểu, cũng sẽ không so với kia lớn hơn nữa. Yaga Masamichi chú ý tới hắn khóe mắt phía dưới có lưỡng đạo kỳ quái mở miệng, nhiều năm dạy học cùng chấp hành nhiệm vụ kinh nghiệm làm cho hắn ngay lập tức sẽ đoán được người đàn ông trẻ tuổi này không hề giống nhìn qua đơn giản như vậy, trên người của hắn tựa hồ mang theo một loại không rõ khí tức, cổ hơi thở này cùng hắn ánh mặt trời mà có chứa thân hòa lực bề ngoài một trời một vực, làm cho Yaga Masamichi phản xạ có điều kiện mà đối với hắn sinh ra cảnh giác tâm lý.

\ "A, thật ngại quá, hù được ngài sao? \" Itadori Yuuji tính khí tốt cười cười, tựa hồ cũng không ngại hắn đối với bản thân rõ ràng bài xích, \ "Ta đã quên giới thiệu, ta là Sukuna vật chứa. \ "

Đây mới là là tối trọng yếu a !.

Yaga Masamichi trầm tư vài giây, làm cho hắn cứ chờ một chút, sau đó ở ngay trước mặt hắn bấm cấp trên nhân điện thoại, song phương là hắn có hay không có thể đảm nhiệm Tokyo giáo đạo Tin Lành sư vấn đề tiến hành rồi một hồi không có khói súng biện luận, biện luận xong, Yaga Masamichi cúp điện thoại, đứng lên đối với Itadori Yuuji nói: \ "Đi thôi, ta đem ngươi giới thiệu cho các học sinh. \ "

GoU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ