Ngươi tương đối khả ái

95 10 0
                                    

luxuriad.lofter

Bình thường thế giới quan / Tiền bối và Hậu bối Go Yuu

----------------------

\ "Loảng xoảng lang! \ "

Kiên cố bóng rổ hung hăng đánh lên bảng bóng rỗ, sau đó không dùng lại chút nào mà nhảy vào khung giỏ bóng rỗ.

Gojo Satoru giơ tay lên vén lên ngạch tiền toái phát, gò má đường nét tuấn mỹ mà sâu thẩm, ngân bạch lông mi chấn động, ánh mắt không có gì tiêu cự mà rơi vào bảng bóng rỗ trên.

Bên cạnh tiếng cười lập tức vang lên, hữu hiệu đạt được, tích phân bản lại sau này gọi ba cái, là một tương đương đẹp trai viễn đầu.

Vừa mới giúp đội ngũ bắt được lớn vượt lên đầu người thiếu niên cao gầy cường hãn, khóe mắt đuôi lông mày đều là sắc bén khí chất, thiêu mi nhìn sang liếc mắt có thể làm người ta tức chết.

\ "Khoai tây dường như đang nhìn ta... \ "

Gojo Satoru hạ giọng theo bên cạnh Geto Suguru nói, ánh mắt chưa từng chuyển một cái, chỉ là bất động thanh sắc liếc mắt tới liếc.

Bản thân hắn liền trắng, ăn mặc lam bạch sắc 16 gou áo thi đấu, cường tráng trên cẳng tay sinh ra một chút mồ hôi, dưới ánh mặt trời cả người liền cùng lãnh trắng ngọc giống nhau hiện lên cảnh vật.

Mồ hôi lạch cạch từ dưới ngạc lăn xuống tới, còn chưa tới hắn đường nét bén nhọn xương quai xanh, đã bị hắn vớt lên áo thi đấu lau, mơ hồ có thể chứng kiến hắn điêu luyện thắt lưng cùng quan thưởng tính thật tốt cơ bụng.

Bên cạnh có thể đã nghe được có nữ sinh tại hút không khí .

Cùng mùa xuân khổng tước tựa như, Geto Suguru kéo kéo mi giác.

Lần trước còn cùng đội bóng trong từ chối nói chơi bóng rỗ quá dễ dàng làm cho sắc đẹp của hắn chịu thiệt, hay là chớ huấn luyện tới ăn sushi.

Itadori Yuuji đang ở sân bóng rỗ bên cạnh, 173 nam hài tử đang cúi đầu hết sức chuyên chú xé kem giấy, bên cạnh là cùng lớp Fushiguro Megumi đang nhéo lông mày chờ hắn.

Gojo khổng tước hẳn là hoàn toàn không thấy, tiểu hài này rõ ràng lòng tràn đầy cả mắt đều là chocolate kem.

Geto Suguru cho bên cạnh rõ ràng khổng tước một ánh mắt --[ cười ngạo, kem ]

Gojo Satoru nhíu nhíu mày, không hiểu nổi mình bình thường thích nhất chocolate kem điểm nào so với bản thân đẹp.

Tràng thượng đã bắt đầu đợt thứ hai , cao lớn các đứa bé ở đây trên bôn tẩu, giống như từng đạo hung hãn cơn lốc, thế nhưng Gojo Satoru rõ ràng cho thấy bên trong hung ác nhất.

Hắn dẫn banh ảo thuật tựa như mà liên qua bốn người, ấn xuống cầu tay phải thon gầy mà lạnh thấu xương, 1m9 trở lên thân cao cho người uy hiếp quá, nhẹ nhàng nhảy --\ "Đông! \ "

GoU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ