momosawa-k.lofter
* nguyên thế giới Yuuji xuyên tới mười năm sau thế giới song song
-----
Bên trong nhà bố trí ấm áp đại khí, khả ái lời ghi chép trên viết các loại chú ý sự hạng, dính vào các ngõ ngách, trên ghế sa lon chất đầy hình thái khác nhau Ragdoll, bị từng cái sắp xếp gọn gàng. Bóng lưỡng gạch giường trên tầng lông xù thảm, nhan sắc tuyết trắng, không có một chút vết bẩn, sau giờ ngọ Ichiru ánh mặt trời theo mở phân nửa rèm cửa sổ chiếu vào, vững vàng rơi vào trên bàn trà nhức mắt hồng bản trên.
Itadori Yuuji nghe trong không khí nhàn nhạt mùi sữa thơm, kịch liệt đau đầu vì vậy chiếm được hòa hoãn, trước khi ngủ mê ký ức cũng dần dần hồi tưởng đứng lên.
Hắn hôm nay nguyên bổn định lặng lẽ sờ soạn tầng hầm ngầm xem một chút điện ảnh kia mà, kết quả chạy quá nhanh, chỗ rẽ thời điểm không có chú ý, ngoài ý muốn người đụng, tại chỗ hôn mê bất tỉnh.
Hắn kéo ra khóe miệng, ở trong lòng nói: Hy vọng bị đụng vào vị kia không có việc gì.
Thiếu niên xoa xoa loạn tao tao tóc, đột nhiên ý thức được bản thân nhà hoàn cảnh vô cùng xa lạ, hắn nhìn bên trái một chút nhìn bên phải một chút, cẩn thận hỏi một câu: \ "Có ai không? \ "
Không khí hoàn toàn yên tĩnh.
Itadori Yuuji nguyên bản mặc chú thuật cao chuyên chế phục biến thành ở nhà đồ ngủ, cổ áo lỏng lỏng lẻo lẻo mà mở rộng, vừa cúi đầu là có thể thấy trải rộng vết hôn cùng dấu răng, mười mấy tuổi thiếu niên chỗ gặp được loại chuyện như vậy, nhiệt độ trong nháy mắt xông lên gương mặt, liền mang hai tai đều là hồng hồng.
Hắn hoa chút thời gian kiểm tra thân thể của mình, chỉ còn lại có phía sau thời điểm, Itadori Yuuji vừa mới chuẩn bị tay run run đưa tới, một tiếng khóc nỉ non cắt đứt động tác của hắn.
Thanh âm là từ bên trong gian phòng truyền tới, trên cửa treo cố ý chế luyện béo mập tiểu cờ-lê, viết \ "Cối \" chữ.
Itadori Yuuji do dự một chút có muốn hay không mở ra, cái này dù sao cũng là người khác trong nhà, nhưng ở bên trong tiếng khóc càng biến càng lớn sau hắn không để ý nhiều như vậy, trong óc chỉ có muốn cho người ở bên trong an tĩnh lại cái này một cái ý nghĩ.
Trong cửa phòng mùi sữa thơm so với phòng khách muốn dày đặc, giường trẻ nít bên tồn tại hống bảo bảo dùng món đồ chơi, cần thiết sữa bột cùng phát niệu không phải ẩm ướt một loại thuộc về đặt ở di môn mở ra tủ âm tường, đi vào cửa liếc mắt là có thể chứng kiến.
Itadori Yuuji đi tới giường trẻ nít bên, lập tức sửng sốt, trên giường đứa nhỏ tồn tại một đầu với hắn chênh lệch không bao nhiêu màu tóc, phát sao di có hơi trắng, làm cho hắn sững sờ nguyên nhân không chỉ như thế, mà là ánh mắt của nàng, con mắt trái là nhạt màu trà cùng hắn rất giống, mà mắt phải còn lại là tring suốt lam, thật giống như. . .
\ "Gojo lão sư? \ "
Thiếu niên lẩm bẩm ngôn ngữ bị Cối nghe, nàng dường như nghe qua rất nhiều lần cái họ này, đình chỉ khóc, chớp chớp ánh mắt dùng chiếc kia tiểu sữa thanh âm không quá tiêu chuẩn nói: \ ". . . Satoru! \ "
Itadori Yuuji còn chưa kịp kinh ngạc, chỉ thấy Cối dài tay nhỏ bé muốn bắt hắn, hắn rất phối hợp xẹt tới, còn không có lòng bàn tay hắn lớn tay nhỏ bé nhẹ nhàng vỗ về mặt của hắn, nụ cười ngây thơ lại rực rỡ, hai cái từ vô cùng rõ ràng mà đụng đi ra: \ "Mẹ! \ "
Itadori Yuuji cả người cứng ngắc tại chỗ, một cái mơ hồ ý niệm trong đầu từng bước tại trong đầu hình thành, ánh mắt của hắn tan rả, nhìn qua có chút không biết làm sao, ngay cả bên ngoài mở khóa đóng cửa thanh âm cũng không có nghe, thẳng đến lộc cộc lề bước tiếng chậm rãi đi tới phòng khách, non nớt nhưng dị thường bình tĩnh thanh tuyến vang lên: \ "Ta nói sớm hắn không đáng tin cậy, cách cũng tốt. \ "
Itadori Yuuji máy móc vậy nghiêng đầu qua chỗ khác, dẫn đầu vào mắt là đầu kia ký hiệu tóc bạc, con ngươi màu xanh lam so với Cối muốn tương đối sâu thẩm một ít, bối thẳng tắp, cầm trong tay trên bàn trà quyển kia hắn mang tính lựa chọn sao lãng giấy li hôn, thong dong bình tĩnh khí chất hoàn toàn không giống như là hắn cái tuổi này nên có dáng dấp.
Gặp mặt Itadori Yuuji nhìn chằm chằm vào hắn, mới vừa rồi còn nghiêm trang nói \ "Cách hảo \" tiểu nam hài cho thấy một chút hốt hoảng thần sắc, giọng nói lo lắng nói: \ "Mẹ ngươi làm sao vậy? \ "
Ba tức.
Lại là một kiếm ám sát vui vẻ.
Itadori Yuuji chỉ chỉ bản thân, vừa chỉ chỉ hắn nói: \ "Ta, ly hôn? \ "
\ "A? Ân, ân. \ "
Hắn không thể tin mở to hai mắt: \ "Nhưng lại sinh hai đứa bé? \ "
\ ". . . Đối với. \ "
\ "Xin hỏi bây giờ là từ lúc nào? \ "
\ "Cặn kẽ điểm lời, là 202X nămX thángX ngày 15 điểm 24 phút. \ "
Itadori Yuuji trầm mặc khoảng khắc, đặc biệt cảm thấy không phải thế giới này có chuyện, chính là hắn có chuyện, trước không nói nam nhân là làm sao có thể mang thai, từ bọn họ bề ngoài đến xem, hắn ly dị đối tượng tuyệt đối chính là Gojo lão sư a! Còn có thời gian này thế nào lại là mười năm sau? ! Hắn là té lộn mèo một cái giải khai cái gì xuyên toa thời không mật mã sao? !
Hỏi: Còn có cái gì so với mười năm sau hắn cùng Gojo lão sư cùng một chỗ kết hôn đồng thời sinh hai đứa bé kinh khủng hơn chuyện sao?
Đáp: Đã không có.
Itadori Yuuji khóc không ra nước mắt.
--
Bé Hổ: Van cầu , người đàn ông này sẽ ở thế giới của trẻ con ta thực sự là một giây đều không tiếp tục chờ được nữa .