luxuriad.lofter
Summary: Trừ hắn đáy mắt, ta chỗ cũng không muốn tới
----
\ "Rào rào. \ "
Màu trắng viên thuốc trượt vào trong ao, cùng kim loại thủy khẩu đụng phải hai cái.
Gojo Satoru tay gắt gao ấn tại ao nước hai bên, lãnh trắng ngón tay hướng ao nước co quắp lấy, đầu ngón tay khu ở bóng loáng đồ sứ trắng, kiệt lực kềm chế trong thân thể run rẩy.
Đây là bình thứ ba thuốc, hiệu dụng gần như bằng không.
Hắn rũ xuống con mắt, thật dài lông mày và lông mi khuynh che xuống, giống như một mảnh không có sinh cơ tuyết. Gojo Satoru sắc mặt cũng phải tái nhợt, mang theo một loại giãy dụa sau uể oải, khiến người ta cũng không quá quan tâm dám nhận thức hắn.
Trong ao vẫn còn ở tinh tế xả nước, một chút một chút ướt nhẹp này màu trắng tiểu tròn mảnh nhỏ, Gojo Satoru nhìn chằm chằm những thuốc kia mảnh nhỏ có hai phút không nhúc nhích.
Sau đó hắn buông tha tựa như buông tay, nắm ở trong tay trái hình vuông Aether bình thuốc rơi xuống đất tới, phát sinh một chút âm thanh, cuối cùng trong phòng tắm chỉ có nhỏ vụn tiếng nước chảy.
Gojo Satoru mờ mịt dùng ngón tay tới câu một cái, tựa hồ là muốn đem này xin phiền toái viên thuốc cứu giúp một chút trở về, nhưng ở chạm tới thời điểm đưa chúng nó nghiền thành bột phấn.
Dòng sông vẫn còn ở tinh tế chảy xuôi, hỗn tạp màu trắng bột phấn, thưa thớt mà đem chúng nó vọt tới u ám cống thoát nước tới.
Gojo Satoru không có xen vào nữa, hắn khép một bụm nước rửa mặt, lạnh như băng thủy ngân ngâm qua mặt mày, cuối cùng dọc theo hắn sạch sẻ hàm dưới tuyến chảy vào cổ áo, lạnh như băng đem người trái tim ám sát một cái.
Hắn ngẩng đầu nhìn liếc mắt cái gương, người ở bên trong trên mặt ướt nhẹp, như là người khác vứt bỏ sau động vật, rất' xấu xí, hắn rũ xuống lông mi không nhìn.
...
Đầu giường còn có thuốc, Gojo Satoru mở đinh ốc một chai mới, trước bình kia thẳng vào thùng rác.
Hắn tay run run ngã một bả, 5 khỏa, sau đó giống như ăn kẹo mảnh nhỏ như vậy trực tiếp cắn nát nuốt vào, khổ người hàm răng tê dại.
Loại này uống thuốc phương thức ước đoán tâm lý của hắn bác sĩ nhìn được tức chết.
Trong phòng trống rỗng, khoảng cách Gojo Satoru giết chết Itadori Yuuji đã là 7 năm.
Dược vật cường thế mà đem này cút tại người trong phế phủ hung ác nham hiểm, thô bạo, cố chấp, thống khổ đều đẩy tới sâu trong linh hồn, Gojo Satoru ở trước cửa sổ đứng một hồi, cả người rốt cục bình tĩnh trở lại.
Cái loại này ra khỏi thất tình lục dục bình tĩnh.
Hắn quay đầu còn có thể thấy hồng nhạt tóc ngắn tiểu hài tử đạp xám lạnh dép đứng ở hắn cửa nhà, nhãn thần sáng sủa, kinh hô lúc có thể thấy hai khỏa đầy răng nanh, tiểu cẩu giống nhau.