yorokoqinghuan.lofter
00
Gió nhẹ lặng lẽ thổi, sớm Shizuo nhẹ nói -- mùa xuân tới.
01
Đầu xuân nhật quang lặng lẽ hiện lên anh hoa thụ đầu cành, xuyên thấu qua đoàn đoàn non hồng nhạt hoa anh đào, lọt vào chú thuật cao chuyên trong phòng học. Itadori Yuuji vươn tay ngăn trở soi sáng trên mặt ánh mặt trời, Fushiguro Megumi thì cầm lấy trên bàn thư làm che, Nobara Tch một cái tiếng, đi tới bên cửa sổ hơi táo bạo mà kéo rèm cửa sổ lên, nữ hài động tác có chút chút nhanh, lau đi từ ngoài cửa sổ ló đầu vào anh hoa thụ chi, sớm Shizuo bị cạ rớt hai đóa, gió nhẹ trùng hợp thổi một cái, rơi vào Itadori Yuuji màu đỏ mũ trong túi.
Ba người đều chú ý tới một màn này, nhưng là lại không ai muốn tiện tay đem hoa anh đào lấy ra.
Lúc này bọn họ đang ở thảo luận càng thêm nghiêm túc nghiêm chỉnh trọng tâm câu chuyện --
\ "Ngươi lập lại lần nữa. \" Fushiguro Megumi hai tay khoanh, vẻ mặt nghiêm túc nhìn về phía Itadori Yuuji.
\ "Không sai, ngươi lập lại lần nữa. \" Kugisaki Nobara chống cái bàn, nhìn Itadori Yuuji mắt.
\ "Ta nói, ta thích Gojo lão sư. \" Itadori Yuuji từng chữ từng câu lập lại, cam đoan bản thân đọc rõ chữ rõ ràng, thuyết minh cũng đủ minh xác. Nhưng hắn hay là đang bản thân hai cái bạn thân trên mặt bắt được biểu tình không thể tin, \ "Tình lữ giữa cái loại này thích. \ "
\ "Megumi! Ngươi xác định đầu của hắn không có cháy khét xoa bừa sao! Ngươi còn bình thường sao Yuuji! \" Nobara lắc tới lắc lui lấy Itadori Yuuji bả vai, nhất kinh nhất sạ nói.
\ "Không bình thường a !, nhất định là xảy ra vấn đề gì. \" Fushiguro Megumi thu nhỏ âm lượng, rơi vào trầm tư.
\ "Tên ngu ngốc kia lão sư? Tên ngu ngốc kia? ! \" Nobara một bên đấm cái bàn, một bên lớn tiếng phản vấn.
\ "Itadori ta nhắc nhở ngươi, Gojo lão sư tuyệt đối không phải cái gì mười Giai người yêu chọn người, hắn nhất định là kém cỏi nhất một cái. \" Fushiguro Megumi mặt không thay đổi nhắc nhở, thậm chí kéo dài ngữ điệu lặp lại một lần, \ "Nhất -- kém cõi. \ "
Ngoài cửa sổ đột nhiên nổi lên một trận gió, đem vừa mới cây tường vi tạo nên rèm cửa sổ lại lần nữa thổi ra. Nhật quang một lần nữa tát vào phòng học, mang theo hoa anh đào mùa xuân vị gió nhẹ vừa vặn thổi tới Yuuji trên mặt của. Gió là mềm, giống như con mèo cù lét thông thường nhẹ nhàng phất qua gương mặt, hai mảnh cánh hoa rơi xuống trên bàn, Itadori Yuuji cầm lấy hoa anh đào cánh hoa, đặt ở lòng bàn tay, trò đùa dai vậy hướng đối diện mặt Nobara trên mặt thổi đi qua. Hoa anh đào thẳng hướng lấy tường vi mí mắt bay đi. Nữ hài tinh chuẩn bắt lại giữa không trung cánh hoa, nắm ở trong tay, tiện đường cho bạn thân trên đầu một quyền.
\ "Ta biết rồi. \" Itadori Yuuji cười gãi gãi bản thân màu hồng nhạt tóc, tay thuận thế nâng cằm, \ "Nhưng ta chính là thích Gojo lão sư a. \ "