tsutya.lofter
* hiện đạiAU, nhà Gojo ba ngày tống nghệ tiết mục phát sóng trực tiếp cố sự.
* cẩu huyết khuôn sáo cũ, 1w+, đưa cho hoa hoa.
--
\ "Đây tột cùng là vì sao. \" Gojo Satoru nói.
Hắn sáng lên màn hình điện thoại di động còn đứng ở Itadori Yuuji một cái đẩy, ngắn ngủi này vài giây nảy sinh cái mới trên thời gian mặt người ái mộ cân nhắc lại mạnh mẽ xuống nhảy mấy trăm, thấy hắn lại là một hồi huyết khí xông vào đầu: \ "Hắn đây mẹ kiếp rốt cuộc vì sao? ? \" cả người hắn lui về phía sau hơi ngưỡng, nghiêm khắc một cước đạp cho bàn công tác, \ "Vì sao ta tỉnh dậy thì có mấy triệu người muốn cướp lão bà của ta? ! \ "
Thông suốt. Geto Suguru nhíu nhíu mi, đặt mông ngồi ở tiếp khách trên ghế sa lon đâm tới món điểm tâm ngọt trong hộp một viên Kikufuku, chậm rãi, nhai kỹ nuốt chậm, nâng chung trà lên tinh tế phẩm, phẩm đến đáng thương bàn công tác đều sắp bị đoán thành mảnh nhỏ, lúc này mới lau miệng, phun ra một chữ: \ "Nên. \ "
\ "Ta không muốn ghi âm , thực sự không muốn ghi âm . Lão tử có thể hay không không làm? \" nam nhân trẻ tuổi vẻ mặt tan vỡ, đem bản thân ngã vào ghế làm việc trong, \ "Ta lúc đầu tại sao muốn bằng lòng cái này sỏa bức tiết mục? ! Hiện tại đám người này suốt ngày mơ ước lão bà của ta! !"
\ "Nhìn thoáng chút a !, tiết mục tổ đều đến lớn hạ dưới lầu, là của ngươi chung quy chạy không khỏi. \" Geto Suguru giống như vẻ mặt thương xót mà nhìn hắn, kì thực nghĩ thầm lão bà ngươi mua Kikufuku mùi vị còn rất khá, \ "Theo nhắc nhở ngươi một cái, nếu không là khi ban đầu ngươi kiên trì mang theo chi phí vào tổ, hiện tại cũng sẽ không toàn bộ Lưới đều ở đây truy lão bà ngươi. \ "
\ "... \ "
Nam nhân nắm lên điện thoại di động, âm sâm sâm so với cái ngón giữa: \ "Suguru, cho lão tử chết. \ "
Bị hắn nắm điện thoại di động vẫn chưa ở vào chờ thời hình thức, một cái thụ lực màn hình một lần nữa sáng lên, trang bìa trên đối diện nguyên khí tiểu lão hổ ảnh chân dung đẩy chủ đang một ngày trước chuyển tái đến từ [ cùng hắn cùng ] tiết mục tổ ban bố lục bá video, khác phát một cái mang theo ảnh chụp đẩy văn: \ "Cũng xin đại gia ủng hộ nhiều hơn ta và Satoru tiên sinh ah! \", còn mang vào vài cái nghịch ngợm ái tâm biểu tình -- bỏ thêm biểu tình giọng nói ấm áp khả ái, trong hình thanh niên đang cùng nam nhân tóc bạch kim cùng chung một cái khăn quàng cổ, hai người để lấy cái trán đang cầm một ly trà sữa bèn nhìn nhau cười, thở ra tới bạch khí đều ấm áp hô hô, có thể xưng được là ngược cẩu tiêu chuẩn tư thế -- vấn đề hết lần này tới lần khác nằm ở chỗ bình luận, ngoại trừ linh tinh mấy cái tán thán hai người này thần tiên vậy dung nhan trị, còn lại thuần một sắc tất cả đều là bày tỏ Gojo Satoru lão bà hắn.
Đúng vậy, toàn bộ đều là. Chỉ cần thoáng đi xuống vừa lộn, mấy vạn jo bình luận liếc mắt nhìn không thấy đầu, tất cả đều là đi lên này hả này hảprpr nhân cơ hội bày tỏ Gojo thái thái, thậm chí bình luận đếm tới bây giờ còn đang không ngừng thêm vào. Bị ảnh chụp ngược oán giận quả thực ít dường như phù dung sớm nở tối tàn, không ra một giây lập tức bao phủ đang bày tỏ sóng triều trong -- đương nhiên cũng có cái loại này hơi chút lý giải điểm tin bên lề nhân đặc biệt cảm thấy cái này quả thực không bình thường, mở ra trên một cái video muốn tìm tòi kết quả có khối người, bắt đầu bọn họ còn đối với Itadori Yuuji mị lực cá nhân cười nhạt hoài nghi là tiết mục tổ tận lực đồn thổi lên, kết quả sau khi xem xong nhao nhao trở về hủy đánh giá xin lỗi thật là thơm hàng dài, liều mạng đấm ngực giậm chân vì sao Gojo Yuuji không phải lão bà mình -- đang ở < nhà Gojo một ngày > tập thứ nhất phát hình sau ngắn ngủi một ngày, video phát hình trong một đêm trực bức nghìn vạn lần đại quan, các màu nhiệt lục soát lướt bạo các đại ngu môi giới đầu đề, Itadori Yuuji toàn quốc hậu viên ngay cả đêm thành lập, có người nói mục tiêu cuối cùng chính là vì đang Gojo Satoru trong tay giành lại một ngụm Gojo thái thái tự mình làm đem cơm cho. Khá lắm, Gojo tiên sinh không để ý lại lướt đến mấy cái tỏ tình nhà mình thái thái bình luận, két rồi một cái bóp vỡ màn hình điện thoại di động: \ "Trời giá rét. \" hắn mặt không chút thay đổi, \ "Là thời điểm làm cho tiết mục tổ phá sản. \ "