fanqietianmanyidaili.lofter
Vòng giải trí AU
< Lực vạn vật hấp dẫn >
01
5CH diễn đàn ngu nhạc khối nửa đêm ban bố một cái mới thiếp mời < đánh giá như thế nào đỉnh lưu Gojo Satoru? Là thật diễn viên, vẫn là tư bản sủng nhi? >
Này thiếp vừa ra, lúc đầu yên lặng diễn đàn trong nháy mắt sôi trào, rất nhiều diễn đàner không để ý hiện tại chính là hừng đông, mở to hai mắt buồn ngủ, nhao nhao tới rồi lên tiếng.
1 lầu: Cái này dùng thảo luận sao? 5T 5 kỹ xảo không có ai sẽ đặc biệt cảm thấy không được a !? Xuất đạo mười năm, tác phẩm tiêu biểu vô số, chỉ là vai chính < vô lượng không xứ >, < thương cùng hách >, < thuật thức đảo ngược > chờ điện ảnh, tính tổng cộng phòng bán vé liền siêu trăm tỷ đồng yen, có tiếng không phải dựa vào người ái mộ dựa vào quốc dân độ cấp bậc quốc bảo nam diễn viên.
2 lầu: Cho tới bây giờ lấy không được liên hoan phim quốc tế tokyo ảnh đế vạn năm bồi chạy? Cái này gọi là kỹ xảo hảo? Nhiều lần đề danh, nhiều lần bồi chạy, người nào nhìn không nói một tiếng chê cười?
3 lầu: Trên lầu ngươi nghiêm túc? Chẳng lẽ không biết quốc nội đám kia Người bình luận điện ảnh ôm thành một đống không thích hắn? Gojo Satoru cũng không phải không có đưa qua ảnh đế, Bách Lâm liên hoan phim, kiết nạp liên hoan phim, Venezia liên hoan phim loại nàyA loại thi đua hình giải thưởng đều cầm nhiều cái, người ái mộ mình cũng cân nhắc không tới, Tokyo liên hoan phim không để cho hắn ảnh đế thì thế nào đâu? Ngược lại bên ngoài cúp chứng minh rồi thực lực của hắn.
4 lầu: 3 lầu giả phấn, giám định hoàn tất, thậm chí ngay cả nhà mình chưng nấu cầm vài cái ảnh đế cũng không nhớ kỹ, chẳng qua Gojo quả thực rất lợi hại, hắn người đại diện Geto SuguruINS có vỗ qua một cái ảnh chụp, nhà Gojo dường như có một mặt tường đều là thả cúp, trọn một mặt tường.
5 lầu: Một mặt tường? Gọi thẳng một tiếng khá lắm.
6 lầu: Mấy năm gần đây, tự hồ chỉ muốn nghê hồng điện ảnh tại hải ngoại trúng thưởng, đều có Gojo tham diễn, ta liền kỳ quái, không sẽ là hảo cuốn vở đều là hắn chọn trước, hài lòng mới đến phiên những người khác a !? Tấm tắc, cái này chính là tư bản.
7 lầu: Ngươi lại biết được? Ngươi nằm Gojo dưới giường nhìn hắn tuyển tập nhỏ ? Vẫn là chứng kiến những người khác khóc nói Gojo đoạt hắn nhân vật?
8 lầu: Ta thừa nhận Gojo kỹ xảo tốt, thế nhưng hắn tính cách thực sự không dám khen tặng, hợp tác với hắn diễn viên không có một thích hắn, hết lần này tới lần khác hắn một chút tự mình biết mình cũng không có.
9 lầu: Chúng ta là xem chiếu bóng tình tiết cũng không phải xem diễn viên tính cách, chăm chú nói một câu, chỉ cần không phải nhân phẩm ác liệt, không làm vi pháp loạn kỷ chuyện, kỹ xảo hảo thật là tốt diễn viên, lại nói, coi như Gojo là bình hoa, chỉ nhìn một cách đơn thuần mặt của hắn cũng cũng đủ gọi người thưởng tâm duyệt mục, huống hắn còn chưa phải là bình hoa, dáng dấp hảo lại kỹ xảo hảo, tính cách kém một chút ta đặc biệt cảm thấy không ảnh hưởng toàn cục.