Hiệu ứng cánh bướm

612 22 0
                                    

kkieren.lofter

                ☆★ nguyên tác hướng ABO

                Báo động trước: 15 tuổi sinh tử

                Thiết định bịa đặt: Nếu như muốn cải biến Shibuya biến cố, trở về tới sinh hạ Gojo Satoru hài tử.

--------

                Ban đêm trên đường phố Tokyo nhộn nhịp, mang màu đỏ mũ trùm cậu bé lảo đảo đi ở trong đám người, hắn thật chặc lôi mình vành nón, không cho một bộ đỏ ửng khuôn mặt bại lộ giữa ban ngày, run lên hai chân, tiến độ cẩn thận đi tới.

                Nhưng hắn như thế nào đi nữa trốn tránh, cũng không giấu được quanh thân nồng nặc đan vào tin tức làm mùi, cam quýt vịOmega tin tức tố bị mê điệt ngon miệng hỗn loạn muối biểnAlpha tin tức tố xé rách, hỗn tạp ra một mê ly mập mờ mùi vị, mặc cho đi ngang qua người nào vừa nghe, đều có thể ở trong lòng đoán ra, đó là một mới từ trên giường xuốngOmega.

                Cậu bé không phải cẩn thận đụng phải người đi đường, vội vội vàng vàng khàn khàn nói một tiếng xin lỗi, bị đối phương chán ghét đẩy ra, trong miệng lẩm bẩm thật ác tâm.

                Cậu bé ngơ ngác đứng một hồi, đỏ mặt, cúi đầu xuyên qua phố hẻm nhỏ, vào một nhà tầm thường cổ xưa lữ xá, dùng khẽ run thanh âm muốn một gian phòng một người ở, lão bản tựa hồ gặp qua không ít hắn như vậy cậu bé, thuận tay liền đem chìa khoá cho hắn.

                Itadori Yuuji đẩy cửa phòng ra, lảo đảo mà nhào vào trên giường, một lát sau, hắn rồi lại khẩn trương ngồi dậy, miễn cưỡng ngồi ngay ngắn, đem đau đớn địa phương đặt ở trên giường, hắn ngơ ngác nhìn chằm chằm dính chút nấm mốc trần nhà, trong lòng lặng lẽ nghĩ, quả nhiên mới vừa làm xong liền rời đi vẫn là quá miễn cưỡng a.

                Tĩnh tọa sau một lúc, Itadori Yuuji lấy điện thoại di động ra, mở ra thăm dò động cơ, ngón tay lại nửa ngày đứng ở trên điện thoại di động bất động, cậu bé mắc cở mặt đỏ tới mang tai, hắn không quá mới mười lăm tuổi, chưa từng nghĩ tới bản thân sẽ như vậy đã sớm nhu cầu giải khai loại vật này.

                Cuối cùng, hắn vẫn là đứt quãng đánh lên chữ, giống như một cái lời nói lắp ba lắp bắp lão nhân, mỗi một chữ ánh mắt, đều rơi ở hắn lóe lên màu hổ phách trong hai mắt.

                Như thế nào mới có thể bảo đảm mang thai, ăn thứ gì có thể có trợ giúp mang thai, 15 tuổiOmega có thể một lần liền mang thai sao, có thể dùng dược vật tiến hành thúc dục mang thai sao.

                Hoa cả mắt kết quả làm cho Itadori Yuuji thất kinh, hắn buộc bản thân cẩn thận xem, giống như một cái đệ tử tốt như vậy, thậm chí nghiêm túc muốn tại bị vong lục trên làm chút bút ký, lão sư đồ đạc bây giờ còn đang trong thân thể của hắn, về sau cũng không biết có còn hay không cơ hội, hắn tuyệt không có thể lãng phí.

                Làm xong những thứ này, đã là hai giờ khuya, Itadori Yuuji mệt mỏi kéo thân thể tới buồng vệ sinh rửa mặt, hắn nhìn trong kính bản thân khuôn mặt, một cái tồn tại hai nơi không nên xuất hiện tại hắn cái tuổi này cậu bé vết sẹo trên mặt khuôn mặt.

GoU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ