tsutya.lofter
* hiện đạiAU, ngưu bức hò hét cực đạo đại lão cùng nhà hắn tuổi còn trẻDK thái thái cố sự, ngốc nghếch sảng văn.
* cẩu huyết khuôn sáo cũ, 1w+, đưa cho tiểu Phúc.
--
\ "Không thể nào, ngươi liền chút bản lãnh này? \ "
Trẻ tuổi này nam nhân còn cười. Sắc bén đường nét khắc hắn trời ban dung nhan, khắp bầu trời hỏa quang đưa hắn làm đẹp, áo che gió màu đen một góc leo lên một đóa ngân vân Itadori, thiên tướng một thân huyết sắc diễm sắc nghiêm khắc đè một cái, thấy thế nào làm sao liệt. Hắn nghiêm khắc một cước đạp lên trước mặt toàn thân vết máu không có khối hảo hình dáng nam nhân đầu vai, nghiền ra răng rắc một tiếng cốt liệt muộn hưởng, vừa cười: \ "Dùng Yuuji uy hiếp của ta thời điểm, không phải còn rất kiêu ngạo sao? Các ngươi sẽ đối của ta Yuuji làm những gì? Đến nói một chút xem a? \ "
Con kia giày nói một câu liền nghiêm khắc nghiền động một cái, thẳng nghiền cái kia phế đi cánh tay như Thiềm chân vặn vẹo, bị vải tắc lại miệng mũi trắng dã trên thịt nước mắt tứ giàn giụa, chu vi ầm ầm thét chói tai kêu rên gầm lên sinh sôi nấu chảy làm một mảnh nhỏ, đang nóng bỏng bí mật trong khố phòng vặn vẹo bốc hơi lên -- qua hôm nay trên đường cự ngạc cây mây Điền tổ đã đem không còn tồn tại, những thứ này dễ nghe âm thanh quyền đương hắn vì nhà mình phu nhân trước giờ thả chúc mừng pháo hoa. Chỉ là vừa nghĩ tới bản thân nâng ở trong lòng bàn tay bảo bối cư nhiên bị như vậy một đám không có mắt phế vật để mắt tới, coi như một cước thải phế đi nhân gia lão đại Gojo Satoru trong lòng cũng rất mẹ nó khó chịu -- giữa lúc trong đầu hắn táo bạo mà cuồn cuộn đám này lạp // ngập 100 kiểu chết pháp, điện thoại di động trong túi bỗng nhiên vang lên, người thiếu niên thanh kia trong trẻo tiếng nói như là lửa cháy mạnh trong bạo nổ // mở hoa lửa, êm tai vừa dòn giòn: \ "Một con Kotori (Bé hổ) một cái nhỏ Satoru ~ chạy nhanh ~ chạy nhanh ~\ "
Cái này tiếng chuông người nào nghe xong không được cảm thán một câu ngây thơ chất phác đồng thú, lúc này nghe được nhà Gojo chủ trong lỗ tai lại mặc bộ 1000m ái thê lọc mắt kính có thể nói được là âm thanh của tự nhiên. Nam nhân trẻ tuổi nhất thời một cái giật mình tinh thần phấn chấn dưới chân nghiêm khắc sử lực đem cây mây Điền tổ lão đại một cước đoán ngất, bưng thương tay chợt căng thẳng nhanh chóng đang giá trị hai trăm ngàn áo gió trên qua quýt cọ ra một đoàn vết máu, lại dùng tay kia ngón cái ngón trỏ cẩn thận từng li từng tí bóp lấy điện thoại ra, hơi chút sạch sẽ một chút đầu ngón tay xẹt qua nút gọi, rất sợ hai tay nhuộm huyết tương bé trai ảnh chân dung ngăn trở như vậy một chút. Hắn trừng mắt nhìn, trong mắt mỉm cười, mềm giọng khẽ nói, chưa lau khô giọt máu còn theo cổ tay chảy xuống: \ "Làm sao vậy, Yuuji? \ "Hắn hỏi.
\ "Ta đã đến sân so tài rồi! \" điện thoại bên kia nói, hưng phấn mà.
Người thiếu niên thanh âm tràn đầy tinh thần phấn chấn, lại có không che giấu được chờ mong: \ "Satoru ở nơi nào? Không phải nói sẽ tới xem của ta thi đấu sao? \ "