momosawa-k.lofter
*ABO
*Alpha cam tùng 5 X Omega tiểu lan tiên Yuuji
* nát vụn quả quýt nhóm: Vì hòa bình thế giới liền nhờ các ngươi hai cái kết phiên !
Lan tiên = Lan Nam Phi ( loài hoa đơn giản nhưng đầy tình cảm, thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào một mối quan hệ bè bạn hay đôi lứa yêu nhau)
-----
Itadori Yuuji, chú thuật cao chuyên nhất niên cấp sinh, là vị Omega, bởi vì nuốt vào vua lời nguyền Ryomen Sukuna ngón tay mà muốn đuổi kịp tầng chỉ định Alpha kết phiên bảng định, mỹ danh kỳ viết: Vì hòa bình thế giới.
Trong phòng y vụ, Ieiri Shoko hít một hơi thật dài yên, lại chậm rãi phun ra nói: \ "Đây đã là tuần lễ này đưa tới người thứ tư , tăng thêm nữa xuống phía dưới cũng chỉ thừa lại giải khai đào sân thượng trống không. \ "
Bốn vị ý thức không tỉnh táo Alpha treo từng tí, sắc mặt không có chỗ nào mà không phải là trắng bệch, nghiêm trọng nhất cái kia cùng Itadori Yuuji đợi thời gian dài nhất, bị mang lúc tới đều phiên nhãn trắng sùi bọt mép, đi qua ba ngày còn không có muốn thức tỉnh ý tứ, cũng may tính mệnh là bảo vệ.
Gojo Satoru hanh cười một tiếng, gác chéo chân tư thế ngồi tùy ý, \ "Không có biện pháp, bọn họ đều quá yếu nha, một Yuuji tin tức tố đều gánh không được. \ "
Ieiri Shoko liếc mắt nhìn hắn: \ "Chịu vua lời nguyền ảnh hưởng, ngươi vị kia bảo bối học sinh tin tức tố hiện tại nhưng là kịch độc. \" nàng chỉ chỉ tận cùng bên trong nằm vị kia nói: \ "Hắn chịu đựng năm phút đồng hồ coi là không tệ . \ "
Mang cái chụp mắt tóc bạc tối cường nhún nhún vai: \ "Hiện tại không phải vẫn đang bình thường sao. \ "
Ieiri Shoko thở dài: \ "Không muốn một bộ việc không liên quan đến mình dáng dấp a. \" không đúng kế tiếp thượng tầng lại tìm ngươi.
Đương nhiên, nửa câu sau nàng không có nói ra.
. . .
Thượng tầng hạ đạt thông tri rất đột nhiên, Itadori Yuuji còn đến không kịp nghe hiểu đã bị người đẩy tới Gojo Satoru chỗ ở tầng hầm ngầm, nơi đây khắp nơi đều là mùi vị quen thuộc, làm cho hắn an tâm không ít.
\ "Gojo lão sư, là xảy ra chuyện gì sao? \" năm quaOmega không hiểu gãi đầu một cái, đi tới bên ghế sa lon ngồi xuống, hắn mang màu đen tuyền ức chế hoàn, đem tin tức làm mùi vị một chút không lưu khóa ở tại bên trong.
Gojo Satoru kính râm sau ánh mắt nhìn chăm chú vào hắn, giọng nói nhẹ nhàng, khiến người ta nghe không ra càng sâu tầng hàm nghĩa: \ "A, bọn họ muốn cho ta theo Yuuji kết phiên ah. \ "
Itadori Yuuji nhìn đã truyền bá đến một nửa điện ảnh, không có tỉ mỉ nghe liền \ "Ah ah \" hai tiếng, mấy giây sau, Gojo Satoru mới vừa nói câu nói kia ở trong đầu hắn nhai nhỏ một lần, đột nhiên từ trên ghế salon nhảy, biểu tình khiếp sợ lại không thể tin tưởng: \ "Ta? ! Cùng Gojo lão sư? ! ? \ "