Gojo Satoru tựa hồ đối với một người tên là Itadori Yuuji...

118 6 0
                                    

Gojo Satoru tựa hồ đối với một người tên là Itadori Yuuji địch nhân nhất kiến chung tình

moyaozi.lofter

* đại khái: Bé Hổ lập trường chuyển hoán paro, Itadori Yuuji tại nuốt vào Ryomen Sukuna ngón tay sau bị Fushiguro Megumi thả chạy, sau đó bị Geto Suguru nhặt, đồng thời không lâu sau cùng lậu hô cùng đi tập kích Gojo Satoru, nhưng mà hắn kỳ thực dung mạo rất hợp Gojo Satoru khẩu vị

[ thượng ]

Gojo Satoru, ngoại trừ tính cách bên ngoài hết thảy đều là nam nhân hoàn mỹ, mà hiện nay đang đứng ở nhân sinh lựa chọn lớn nhất trong.

Hết thảy bắt nguồn ở học sinh của hắn Fushiguro Megumi tại hắn đi mua đặc sản thời điểm thả đi một cái nguyền hồn, kèm Fushiguro Megumi thuyết pháp, một đệ tử nuốt vào Ryomen Sukuna ngón tay, đồng thời thành công giữ lý tính, mà hắn cũng trở thành Fushiguro Megumi ân nhân cứu mạng, cho nên tóc đen bởi vì tránh cho Gojo Satoru tại đến về sau lập tức đem đứa bé kia bát thanh tẩy mà lựa chọn làm cho nguyền hồn chạy trốn.

Gojo Satoru trước đây nhìn tấm kia nghe nói là cái kia thiếu niên thẻ học sinh món chiếu lúc cảm thán một chút, hài tử này quả thực lớn lên ở hắnxp trên, nếu như không có trở thành người mất tích lời nói, có thể bọn họ còn có thể có một đoạn tình một đêm.

Nhưng mà, tại hiện tại thực vật xuất hiện ở trước mặt của hắn lúc, hắn duy nhất cảm tưởng chỉ có: Ở nơi này là lớn lên ở hắnxp lên a... Căn bản chính là của hắnxp tụ hợp thể.

*

Itadori Yuuji tương đương mê man.

Từ ngày đó nuốt vào Ryomen Sukuna ngón tay sau, cuộc đời của hắn giống như là đã không có thắng xe nổ tung xe tải giống nhau, hướng phía không biết vách núi một đường chạy như điên.

Dựa theo Fushiguro Megumi theo như lời, hắn tại nuốt vào nguyền rủa vật về sau, đại bộ phận chú thuật sư đều sẽ đưa hắn coi là phải bát thanh tẩy nguyền hồn.

Vì vậy, vì để tránh cho chú thuật sư xuất hiện ở cửa nhà cắm điểm bát thanh tẩy, Itadori Yuuji không thể lại ở lại tại Sendai , hắn phải tìm một có thể chỗ ẩn thân.

Nói thật, đối với có thể chỗ núp, Itadori Yuuji không có bất kỳ manh mối, căn cứ trước đây đối với Tokyo hướng tới, cùng với không biết ở đâu ra \ "Càng nguy hiểm địa phương mói phải càng tốt chỗ ẩn thân \" ý tưởng, hắn chạy nổi lên Tokyo.

Thật tình không biết là một đầu tiến đụng vào chú thuật sư đại bản doanh, nếu không phải là Geto Suguru tiên sinh tại hắn đang bị chú thuật sư phát hiện thời điểm cứu hắn một bả, có thể Itadori Yuuji một thực hiện ông nội nguyện vọng cơ hội cũng không có.

Khi biết việc trải qua của hắn sau, Geto Suguru đầu tiên là đả kích một phen ý nghĩ của hắn, nói cho hắn biết nguyền hồn bắt nguồn ở nhân loại lại đồng dạng vốn có tư tưởng cảm tình, cho nên nếu trở thành nguyền hồn vì sao không đổi địa vị suy tính một chút? Ngược lại ngươi gia gia nguyện vọng chỉ là hy vọng ngươi có thể tại mọi người bao vây rồi tử vong, nếu hiện tại nhân loại sẽ không tiếp nhận ngươi, như vậy thử một chút gia nhập vào nguyền hồn thực hiện nguyện vọng thế nào?

GoU 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ