yimucanglan.lofter
* truyền thống Abo cực ngắn thiên một phát xong
*summary: Dịch cảm kỳ lúc dấu hiệu một cáiomega, tỉnh lại lại tìm không được người
----
Gojo Satoru ngủ một giấc đến xế chiều, đầu đau muốn nứt, hắn xoay người ngồi xuống, phát hiện bản thân vừa rồi co rúc ở chật chội nhỏ hẹp công vụ ghế sau xe trên, bởi tư thế quỷ dị, hắn bả vai chỗ bắp thịt đau nhức vô cùng, đầu người phảng phất Tân An trên tựa như. Nhưng những thứ này không quan trọng việc nhỏ không đủ để câu dẫn ra sự chú ý của hắn, hắn toàn thân cứng đờ hít và một hơi, hướng về phía bừa bãi ghế sau xe đờ ra -- đêm qua có người ở nơi này và hắn xe loan dao động.
ước chừng là một cáiomega, bởi vì ... này chiếc xe trên lưu lại một vẫy không ra tin tức tố, mùi vị của nó cũng không chán ghét, nhưng mà Gojo Satoru lại đánh trong đáy lòng sợ hãi nó. Bọn họ đại khái làm được rất kịch liệt, bằng da ghế ngồi tất cả đều là đã làm loan hạc vết tích, Gojo Satoru nhăn nhúm quần giống như một đoàn lên mốc dưa muối Diệp, tuy là nhớ không rõ mặt của người kia, nhưng hắn nhớ mang máng bản thân ý thức mờ nhạt lúc phấn khởi vui sướng tâm tình, chợt cao chợt thấp, dường như nhảy cầu.
Chết tiệt.
Hắn đạp một cước cửa xe, cảnh báo thanh âm vang ong ong.
Đối với bản thân mất đi trinh loan đệch chuyện này, Gojo Satoru cảm thấy vô cùng phiền muộn, tâm tình của hắn cực kém, gấp gáp muốn tìm tìm một thích hợp phát tiết cái.
Đến cùng mẹ nó là cùng người nào, gặp quỷ dịch cảm kỳ!
Hắn mơ hồ nhớ kỹ ngày hôm qua chạng vạng xe đậu ở cao chuyên môn bên ngoài lúc, từng làm cho Ijichi trở về gọi vài cái học sinh tìm đến mình làm giản đoản công tác hội báo, Ijichi đi xa bóng lưng vừa mới biến mất ở trong tầm mắt, hắn dịch cảm kỳ tựu ra bên ngoài không mà tới. Gojo Satoru không có bất kỳ chuẩn bị, tại hắn trong đời, dịch cảm kỳ không hề giống bên ngoàialpha khó như vậy ngao, lại bởi thể chất đặc thù, hắn dịch cảm kỳ phát tác tần suất cũng không phải một tháng một lần, chuẩn xác mà nói, Gojo Satoru căn bản không biết bản thân dịch cảm kỳ phát tác chu kỳ, điều này sẽ đưa đến hắn không thể không nhịn chịu sinh loan để ý bản năng đâm lưng.
Nhưng là lần này hậu quả cũng quá nghiêm trọng a !...
Hắn mặt âm trầm gọi thông Ijichi hành động điện thoại, may mắn, Ijichi không có có lệ dũng khí của hắn, rất nhanh liền chuyển được thành công.
Gojo Satoru chịu nhịn tính tình hỏi ngày hôm qua ai tới trong xe đi tìm hắn.
Ijichi chuyên cần, cẩn trọng, một hơi thở liệt đi ra năm tên.
Tốt, phi thường tốt! Chí ít không tính là biển rộng tìm kim. Gojo Satoru đau đầu không ngớt, đây đều là cao chuyên học sinh... Nhưng vấn đề là, cao chuyên làalpha vương quốc a, trong hồ sơ cho tới bây giờ không có xuất hiện qua một cáiomega! Đến tột cùng chuyện gì xảy ra? Tối hôm qua cùng hắn phát sinh quan hệ thật làomega sao, lùi một bước nói, nếu như không phảiomega, khó khăn như vậy nói hắn làm cao chuyên bên trongalpha học sinh?