Sau một trận ân ái kịch liệt hắn mới chịu buông tha cho cậu, lúc giờ cũng là chiều tà. Vương Nguyên mệt mỏi mặc lại đồ rồi đi lại bàn viết lại bản thiết kế, lúc nãy vừa "làm" vừa sửa lại nên bị dính vài thứ không nên thấy của hai người, nếu cái này mà đem đi nộp thì ôi thôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa đây.
Ngày mai là hạn chót phải nộp rồi, bây giờ cả người cậu mỏi nhừ, xương sống muốn gãy ra làm đôi, mệt mỏi đến mức độ cầm viết cũng xiêu vẹo, lòng thầm mắng cái tên đó... đúng là con thú lâu ngày không động dục mà, ăn cậu đến không chừa xương, biết vậy lúc nãy đã không thương xót mở đường hắn làm càn.
"Cạch "- Vương Tuấn Khải từ trong phòng tắm bước ra nhìn Vương Nguyên đã mặc xong đồ chỉnh tề ngồi trên bàn làm việc.
"Bảo bối không mệt sao?"- hắn đi tới ôm cậu từ phía sau rụt đầu xuống cổ cậu thấp giọng hỏi, uầy, là do cậu mạnh mẽ hay là do hắn bị yếu đây a?
Vương Nguyên nghe hắn hỏi mà giận dỗi liếc xéo hắn: " Anh thử là người bị đâm đi rồi biết hứ!"
Hắn nghe xong lúc này mới để ý đến, cậu ngay cả cầm bút cũng khó khăn không nhịn được mà cười nhưng vì sợ cậu giận nên không dám cười lớn.
Hắn nhìn cậu khổ sở vậy nên bế cậu lên đặt xuống giường đắp chăn cho cậu muốn cậu nghỉ ngơi, Vương Nguyên cảm thấy ngạc nhiên không hiểu gì giương mắt nhìn hắn, cả người vừa chạm xuống giường đã muốn lăn ra ngủ nhưng vì công việc nên gượng ngồi dậy liền bị hắn ghì lại:
" Em còn mệt, nghỉ ngơi đi "
"Không sao, tôi còn có việc phải làm "
"Ý em là sức lực tôi yếu kém khiến em còn khỏe mạnh như vậy đúng không nhỉ? "- hắn nói, lần sau hắn nhất định khiến cậu không xuống được giường.
"Tôi phải vẽ lại bản kế hoạch, ngày mai là ngày cuối cùng rồi "- cậu nói.
"Tôi thấy nó bình thường mà, không cần thiết phải vẽ lại "- hắn lật bản thiết kế nhìn nhìn nói, thấy cũng đâu có vấn đề gì lạ đâu?
" Mắt anh có phải là có vấn đề rồi không hả? Anh không thấy "sản phẩm " của anh dính trên đó à?"- cậu tức giận nói, cái tên này có phải tối ngày nhìn bậy đến bị mù rồi không hả?
Lúc này Vương Tuấn Khải mới để ý, trên tờ giấy có vẽ vài đường trắng đục đục ái muội, cơ mà hắn nhìn cũng thuận mắt ấy chứ nhỉ, không tệ nha.
"Tôi lại thấy nó rất đẹp đấy, em đem đi nộp nhất định thành công "-hắn nhìn cậu cười trêu chọc.
"Đẹp cái đầu anh"- cậu nói rồi úp mặt vào trong gối không thèm để ý hắn nữa.
"Thôi nào, đừng nhỏ mọn thế chứ, em nghỉ ngơi đi tôi vẽ lại dùm em"- hắn thấy cậu giận nên không chọc nữa, đắp lại chăn rồi đi đến bàn làm việc vẽ lại cái khác.
Vương Nguyên lúc này vì mệt mỏi mà thiếp đi đến khi tỉnh dậy thì trời đã chập chững tối, bên tai còn nghe thấy tiếng lạch cạch của viết và tiếng giấy lật qua lại, cậu lười biếng mở mắt ra nhìn thì thấy hắn còn ngồi trên ghế làm việc, bộ dạng rất nghiêm túc đi.
Vương Nguyên cảm thấy lúc này hắn rất đẹp trai nha, nhìn rất men luôn.
"Uầy, sao mình lại như vậy nhỉ"- cậu bất chợt vì suy nghĩ vừa rồi mà đỏ mặt, cậu kéo chăn qua khỏi đầu ngăn không nhìn hắn nữa...nhìn sẽ bị nghiện.
Bỗng từ bên kia đã nghe tiếng hắn: "Tôi đâu cấm em nhìn đâu, em cứ nhìn tự nhiên". Hắn nói xong thì công việc cũng kết thúc, hắn đem bản kế hoạch lẫn hợp đồng đã kí kết đem đến giường để một bên rồi nghiêng người ôm lấy cậu: " Có phải thấy tôi đẹp trai không hửm?"
"Ai mà thèm nhìn anh, tôi chỉ coi anh vẽ xong chưa thôi"- cậu bị đánh trúng tim đen nói.
"Khi nào rãnh rỗi, em có nhớ tôi thì đến đây tôi cho em ngắm "- hắn nói
"Ai thèm đến thăm anh"- cậu bĩu môi, đến cho hắn bạo cúc nữa hen gì.
"Bản vẽ với hợp đồng của em đây "- hắn đưa cho cậu nói
"Ừm cảm ơn, vậy tôi về "- cậu cầm lấy nói, định bước xuống giường thì bị cơn đau từ phía sau truyền đến kéo cho ngồi xuống.
" Hôm nay ở đây ngủ đi, cũng trễ rồi ."- hắn nói
" Vương Hàn đang đợi tôi"- cậu nói, lúc sáng vì phải đến nhà hắn nên đã gửi thằng bé ở nhà ông bà Đinh, cử tưởng về sớm ai mà ngờ đến tận tối.
"Không sao, thư ký của tôi đã đến nhà họ bảo rằng cậu ở công ty tăng ca nên họ đồng ý rồi "- hắn nói
" Sao anh không hỏi ý tôi trước "- cậu nói
"Thấy em ngủ ngon nên tôi không nỡ đánh thức, xin lỗi vì đã không nói sớm."- hắn nói, lòng cũng có chút buồn, đây là lần đầu tiên hắn biết quan tâm người khác đấy á.
"Ừm....xin lỗi anh, anh đừng để bụng, tại tôi lo cho thằng bé thôi "- cậu thấy hơi có lỗi nói.
"Không sao, em ngủ tiếp đi "- hắn nói
"Cảm ơn anh"- cậu nói rồi nằm xuống ngủ tiếp.
Vương Tuấn Khải cất bản thiết kế vào ngăn tủ giúp cậu, xử lí một số việc rồi nằm xuống giường ôm cậu ngủ, Vương Nguyên cũng theo hơi ấm kia mà rút đầu vào người hắn .
--------------
Tại một nơi nào đó....
" Sao Ca ca chưa về hả bà?"
"Ca Ca con tăng ca rồi, thôi nào đi ngủ thôi "
"Dạ"
Nó ở nhà trai đấy ku 😂😂😂
------------------------------------------------------------
Trưa hảo a~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Một Đêm, Một Hợp Đồng.
Короткий рассказH (cảnh cực nóng) Ngọt ngược đan xen, tình tiết khá thực tế, ít ảo ma tuy nhiên vẫn nên cân nhắc khi đọc. Note: giữ tam quan ngay thẳng khi đọc. Nhớ follow + vote ủng hộ au nhé ❤️