"Oaaaaaaa.....Vương Nguyên giỏi quá a~~~"- Lam tỷ vừa về đến phòng đã ôm hẳn Vương Nguyên một cái thật chặt cười hạnh phúc.
"Hì hì, tại bàn bạc hơi lâu nên em đến trễ đã làm chị lo lắng "- cậu nói
"Mà sao em làm được hay vậy á?"- cô hỏi, theo như cô biết thì Vương Tổng không phải là người dễ dàng gì.
" À thì...em...."- Vương Nguyên nhất thời cứng miệng, không lẽ đi nói cho tỷ ấy biết là mình làm cái kia kia với hắn sao á...
" Sao hả?"- cô hỏi, độ tò mò lại nhân đôi thêm.
"Ừ thì... em lần trước Vương Tổng bị say rượu nên em cứu giúp đưa ngài ấy về công ty ấy rồi mới kí kết hợp đồng được nè, ngày ấy nói là để cảm ơn lần đó á "- cậu nói, cơ mà cũng đúng quá đi mà, lúc đó cậu còn đưa hắn về "tận phòng" rồi chăm sóc hắn "tận giường " nữa cơ .
"À thì ra là vậy, đúng là đội mình hên thật phù ~~~"- cô vỗ ngực thở phào nhẹ nhõm .
Đúng lúc các thành viên trong nhóm cũng vừa bước vào: " Chuyện sao rồi Lam tỷ "
"Mọi chuyện đều ổn, đội chúng ta không cần phải giải tán đi đâu hết á "- Lam tỷ vui vẻ nói
"Thật sao?"- mọi người hỏi
"Thật, hơn nữa trưởng phòng 1 còn bị một mẻ quê mặt luôn ấy "- cô nói
"Kể tụi em nghe đi "- mọi người đồng thanh nói, thật sự rất tò mò nha.
"À là như thế này......"- cô bắt đầu kể lại sự việc....
[.........]- lượt bớt ngàn từ.
"Hahaha....cho chừa cái tật ganh đua người khác "- cả nhóm được một phen cười sảng khoái.
"Các người coi bộ rãnh rỗi quá nhỉ? Bộ công ty không có việc gì làm sao?"- Trưởng phòng 1 từ đâu bước tới, khuôn mặt đã đen đi vài phần.
"Vừa nhắc đã vác cái mặt qua "
"Nữa chết linh lắm "
"Đã quê như vậy rồi mà còn lên giọng"
.....
Tiếng xì xào sôi mói khiến hắn tức giận mà đập bàn quát: "Các người đang nói ai hả? Đừng ở đó mà đắc ý!!!"
Vương Nguyên lúc này lên tiếng: "Cảm ơn trưởng phòng 1 đã nhắc nhở nhưng chúng tôi tự biết lượng sức, không nên vội ĐẮC Ý quá sớm "
"Cậu....."- hắn tức giận nhưng chẳng thể làm gì được: "Các người.....các người cứ đợi đó !!!" - hắn tức nghẹn mà rời khỏi.
"Hahaa ...cho chừa "- cả nhóm lại thêm một tiếng cười thích thú.
"Thôi nào, làm việc đi "- Lam tỷ nói.
.......
Tan giờ.
Vương Nguyên vươn vai một cái sắp xếp lại hồ sơ đang chuẩn bị đi về thì tiếng chuông tin nhắn reo lên, danh bạ hiện lên số của Vương Tuấn Khải.
[Tôi đi đón Vương Hàn rồi, nó đang ở công ty tôi, em qua đây rồi đi ăn tối với tôi luôn😘]
Vương Nguyên nhìn dòng tin nhắn lại thở dài rep: [Sao anh tùy tiện làm theo ý mình vậy hả? Vương Hàn tự tôi đón được]
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiYuan] Một Đêm, Một Hợp Đồng.
Short StoryH (cảnh cực nóng) Ngọt ngược đan xen, tình tiết khá thực tế, ít ảo ma tuy nhiên vẫn nên cân nhắc khi đọc. Note: giữ tam quan ngay thẳng khi đọc. Nhớ follow + vote ủng hộ au nhé ❤️