"Sinabi ko naman na diba?!!wala munang away!!pano kung nakita kayo nang mga kalaban?!edi nasayang din yung pagtatago niyo!"sigaw saamin ni kuya Mico.hayss sermon is life si kuya mico ea.
Hindi yan mabubuhay nang hindi kami sinisermunan.tinignan ko naman si alex na nasa sofa na kumakain nang popcorn at pinapanood lang kami.
Tinotoo ba naman yung sinabi kanina.tsk kapal talaga nabg muka nito bat kaya nandito pa tong kupal nato?.
Tinarayan ko nalang naman siya at humarap ulit kay kuya mico na patuloy pa din sa pag sermon saamin.
"Tsaka kayo namang dalawa?!kakauwi niyo lang tas nakipag away nanaman agad kayo ha?!baka gusto niyong ibalik ko kayo sa tyan nang nanay niyo!"
Nag pigil naman kami nang tawa sa sinabi ni kuya.nako talaga sana di niya ko makita baka mapugutan ako nang ulo nang di oras.
Si kuya mico ko kase mukang mabait pero muka lang talaga tapos sobrang tindi pa magalit.tignan mo ngayon feeling ko bibitayin na kami.
"Umalis na nga kayo sa harapan ko baka kung ano pang magawa ko sa inyo."
Pag kasabing pag kasabi naman nun ni kuya ay nag takbuhan kami paakyat sa kwarto ni di na kami lumingon pa kase baka mamaya may nakatutok na palang baril samin nako lang talaga.pero bago pa man kami makapasom sa loob na dinig naming sumigaw pa ulit si kuya mico.
"TAPOS IKAW NAMAN ALEX?!!!HINDI MO MANLANG INAWAT SILA?!!!!TSAKA BAT ANDITO KA PA ANONG ORAS NA?!!"
Karma is real betchh.nag pigil tawa naman kami dahil sa nadinig namin at pumasok na kami sa kwarto ko.at nung makapasok kami dun lang kami nakatawa at hinga nang maluwag.
"Kala ko mamatay na tayo."sabi ni safra at pabagsak na humiga sa kama ko.
"Ganun pala magalit si kuya mico kala ko ambait bait kala ko lang pala."sabi ni yuki kaya natawa kami.
First time niya kase makita si kuya mico na magalit.
"Dito kami matutulog sa kwarto mo baka hindi pa kami nakakalabas bitayin kami ea o kaya naman saksakin kami habang tulog sa guests room."sabi ni safra at nag tawanan naman kami.
Agad naman silang lumabas para kuhanin yung kutson nang kama sa guests room at ilalatag nila sa sahig malaki naman ang kwarto ko kaya kakasya naman sila.
Dalawang kutsyon ang kinuha nila para sakanilang apat.kinuha nadin nila yung mga unan at kumot para gagamitin nila.
"Nuod muna tayo sa netflix maaga pa naman 5:00 palang oh."sabi ni eight.sumangayon naman kami sa sinabi nila kaya nag hanap na sila nang mapapanood namin.
Ang pinili nilang panoorin ay nakakatakot.
"Dzai kuha kayo pag kain bili damihan niyo na."utos ni sazy saamin kaya lang mukang walamg may balak na tumayo sa kanila kaya ako nalang.
Agad naman akong bumaba para pumunta sa kusina.nang may makita akong di inaasahang busita.
"Hi zane"bati saakin ni jasphere at nginitian ako.nginitian ko nalang din naman siya.
"Galing mo kanina ahh."sabi naman ni brix at kinindatan ako.tinarayan ko nalang naman siya dahil alam kong baka kung anong kalandian lang naman ang sasabihin niya.
Nakita ko naman si timothy na nginitian lang ako kaya nginitian ko lang din naman siya.
Lalakad na sana ako paalis nang makita ko yung isa pang busita pero hindi ko nalang siya pinansin at pumasok na sa kusina.
"Yaya pwede po bang mag paluto nang carbonara?"bungad ko kay yaya na nag lilinis nang kusina.
"Cge cge."simpleng sagot niya at agad nang kumuha nang mga ingredients.
BINABASA MO ANG
i fell in love with my enemy
Ficção AdolescenteHIGHEST RANK:#6 in PRANKWARS HIGHEST RANK:#1 in GANGLIFE HIGHEST RANK:#15 in enemies pano nalang kung ang magulo mong buhay ay naging mas magulo mag mula nung makilala mo ang apat na gwapong demonyo. maibabalik mo pakaya sa dating magulong buhay mo...