chapter:13

113 15 1
                                    

ZANE'S POV

Nandito ako ngayon sa condo ni clark.naglilinis ako dito sa bandang sala.bat napaka kalat ng taong toh.binilisan ko ang pag lilinis ko para maabutan ko pa yung pang hapon na klase namin.tsaka para di ko na makita yung muka nung unggoy na boss ko.pumas dito....walis dun....punas ulit....walis ulit...bat ba kase napaka laki nitong condo nato sya lang naman ang nakatira.haysss

Nang matapos ko na ang pag lilinis pagbagsak akong umupo sa sofa.kakapagod kaya.sa sobrang pagod ko sa pag lilinis di ko namalayang nakatulog na pala ako.

CLARK'S POV

Nandito ako ngayon sa kwarto ko.sabi kase ni zane ayaw nya daw ng istorbo.kaya pumasok ako dito.mahigit isang oras nakong nandito sa kwarto di pako nalabas baka sigawan ako nung bungangrrang yun.

Nakaramdam naman ako ng gutom kaya lumabas ako ng kwarto ko.papunta na sana ako sa kusina ng mapadaan ako sa sala at nakita ko dun si zane na nakatulog.

Lumapit ako saknya para makita yung muka nya.umupo ako sa baba at tiningnan yung muka niya.dahan dahan kong tinanggal yung eyeglasses niyang napaka kapal.

Binalik ko ulit saknya ang tingin ko.at biglang bumilis ang tibok ng puso ko.what the f*ck is happening in me.

Tinignan ko yung muka niyang napaka kinis pababa sa ilong niya matangos pababa sa labi niya mapula pula.ohhh f*ckkk why jm describing this ugly girl in this way.im look like a gay shit.

Nabalik ako sa katinuan ng bigla sya mag salita pero nakapikit pa din.

"Staring at someone is rude mister."sabi niya at umupo na siya.

"Tsk,ampanget mo."yun lang ang nasabi ko at tumayo at dumaretsyo na sa kusina para uminom ng tubig.sa sobrang bilis ng tibok ng puso ko kanina para akong mamatay na tsk.

Pag tapos kong uminom ay bumalik nako sa kwarto ko at humilata.at di oo namalayan na nakatulog na pala ako.
.
.
.
.
.
.

Nagising nalang ako dahil sa ingay na nadidinig ko sa labas.bat ang ingay nung taong yun may natutulog kaya dito tsk.

Agad agad naman akong lumabas para makita kungj sino yung maingay na yun at nakita ko naman dun si brix at timothy na naka upo sa sofa habang nag lalaro ng video games.

"Anong ginagawa nyo dito pano kayo nakapasok.?"daredaretsyo kong tanong sakanila.

"Wala lang makikitambay lang kami.tsaka si zane panget nag papasok samin dito."sabi ni brix habang nakatingin pa din sa tv.

Lumabas naman si zane aa kusina na may dala dalang sandwich,pizza at juice.san nya nakuha yung pizza?.

Nilagpasan niya lang ako na para bang hindi ako nakita abatt.walang galang tong babaeng toh ahh kung parape ko kaya sya.tsk

Sumunod naman ako sa kanya at umupo sa katabing upuan nya.kukuha na sana ako ng pizza ng bigla niyang paluin yung kamay ko.abat problema netong panget na to?.

Tinignan ko naman siya ng masama at ganun din ang ginawa niya saakin.bumalik naman siya sa pagkain niya at hindi na ako pinansin.kukuha na sana ulit ako ng pizza ng bigla niya ulit akong paluin pero this time ay mas malakas na.

"Ano bang problema mo?!"inis na sigaw ko saknya.

"Ikaw!"ganti niya naman saakin.tsk ginagawa ko sa babaeng toh hayss alien kase.

"Anong ginagawa ko sayo ha kukuha lang naman ako ng pizza ahh."sabi ko saknya at tumayo.tumayk na din siya at tinignan ako.bigla namang bumilis tibok ng puso ko ng magtama ang pningin namin kaya agad akong nag iwas ng tingin.

"Kaya nga ea kukuha ka ng pizza ng pizza aken yan eaa bumili ka ng sayo kung gusto mo."sabi niya saakin at prwnteng umupo na ulit at kumain.

Wala nanaman akong nagawa kaya pumunta nalang ako ng kwarto para magpalit bahala sila jan mag babar muna ako.

ZANE'S POV

Nandito na ako sa bahay kanina pa ako dito umuwi nako nung umalis si clark kanina wala nanaman akong gagawin dun ea.

Naisipan naman namin nila safra na bumusita sa bar na pag mamay ari ko.dun din kami minsan na tambay pag wala kaming ginagawa.

"Zane tara na."aya saakin ni safra na kanina pa ready at nag mamadali na hayys paano ba naman kase napilit nya akong kumanta dun sa bar ko request nya daw.

Mga ilang saglit pa nakarating na kami sa bar na pag mamay ari ko.ang name ng bar ko ay BEP4 pina iksi ngpangalan ng grupo ko.

Pumasok nako sa loob ng bar ko at pag pasok ko ay agad silang natahimik at tumingin saakin yumuko naman sila bilang pag galang kilala ako nga mga tao dto dahil karamihan sa mga dumadayo dto sa bar ko ay mga gangsters din tulad ko.

Tumango naman ako na ang ibig sabihin ay ituloy na nila ang ginagawa nila.

Napatingin naman ako sa grupo ng mga lalake sa gilid na mukang nag tataka sa nangyare.tsk andito lang pala pumunta tong mga toh.mapag tripan nga.

Lumakad ako papunta sa katabi nilang lamesa at dun umupo.sumunod na din naman saakin sila safra pero mga naka face mask sila.kase nga.daw yung usok ng sigarilyo mabaho haysss keaarte din ng mga ito ea.

Nagulat nalang ako ng biglang may lumapit na lalake sa lamesa namin.

Si..........
.
.
.
.

.
.
.

**PLEASE LIKE**SHARE**AND COMMENT**

i fell in love with my enemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon