ZANE'S POV
Maaga akong nagising ngayon ewan ko ba kung bakit tinignan ko yung orasan 6:30 palang ng umaga 8:00 pa klase namin.tjmayo nako at pumunta sa banyo at naligo.pag tapos kong maligo nag bihis nako at nag ayos nv kaunti at sinupt ang eye glasses ko na pagkakapalkapal kasing kapal ng muka nung plastic mong kaibigan.de joke lang.
Pag katapos kong mag ayos bumaba nako at kumain ng cereals tulog pa sila kuya kaya wala pang makakain tsaka hindi ako marunong mag luto kahit pag piprito lang masusunog pa.kaya hindi ako pinapayagan mag luto nila kuya.Actually may yaya naman kami ea kaya lang pinag bakasyon muna siya nila mommy and daddy sa kanila kaya wala siya.si. manang bebe naman yung yaya namin since nung mga bata pa kami nila kua ay kasama nila mommy sa korea.pero im sure na hindi din dun makakatiis si manang.
Tapos naakong kumain ng cereal ko at lumabas naako ng bnahay.hindi muna ako mag kocommute gagamitin ko muna yung sasakyan ko sayang naman ang damj nila pero di ko magamit.may collection kase ako ng cars.ayun yun lagj kong pinapabili kay dady imbis na mga make up and dress nayan cars ang pinapabili ko mahilig kase ako saga kotse.
Pero amg pinaka fav.kong binili saakin ni dad ay yung motorcycle ko yung baby ko kase ayun yung kaunaunahan kong pinabili saknya.Pumili na ako ng sasakyan na gagamitin ko at ang pinili ko ay yung kulay pulang Ferrari.sumakay na ako dun at umalis na sa bahay.
Habang nag mamaneho ako yung mga nakakakita namang ng car ko ay napapa "O"yung bunganga.bakit ngayon lang ba sila nakakita ng gantong car?.
Binilisan ki ang pag mamaneho ko at nag park na sa parking lot ng school namin.ok lang na dito ko nalang ipark wala namang makakakita saakin eaa.kase masyado pang maaga.
Bumaba na ako ng kotse ko at umalis na dun.pumunta muna ako sa tambayan ko.may tambayan klase ako dito sa school nato parang secret garden nga sya eaa.pero ayun yung mas gusto ko secret walang ibang nakakaalam kundi ako lang tsaka napaka presko at walang taong dumadaan dito.kase secret nga diba.
Umupo ako sa ilalim ng puno at nag pasak ng earphone sa tenga ko at pumikit.
CLARK'S POV
Nandito ako ngayon sa school ipapark ko na tong sasakyan ko pero wala na akong mapag parkan ng kotse ko.buti nalang at may private na space ako dito.agad agad naman ako nag drive papunta dun pa "PRIVATE SPACE"ko.at nabadtrip naman ako nang may makitang nakaparadang sasakyan dun.
Lumabas ako ng kotse ko at tinignan yung sasakyan and na shock ako nang makakita ako ng ferrari na kulay pula.sheet ito yung dream car ko na ayaw bili sakin ni dad.Mustang lang kase ang car ko pero gusto ko talaga ay Ferrari.
Kanino kaya tong sasakyan nato.wala namang gantong sasakyan si jasphere kahit si timothy at brix wala silang gantong sasakyan.at sa pag kakaalam ko ay kaminv apat lang ay may mamahaling sasakyan.haysss kawawa naman yung may ari ng sasakyan nato.goobye Ferrari nalang.agad akong pumunta sa kotse ko at kinuha yung baseball bat ko.lumapit ulit ako sa kotse at pinag hahampas yun.hamapas dito hampas doon.hanggang sa mag kanda basag basag na yung mga salamin ay patuloy pa din ako sa pag hampas.umiingay na dito sa loob ng parking lot dahil sa mga estudyante na nanonood at sa sasakyan na maingay.
Tsk kawawa naman may ati neto.yare. ka saakin.
"Sinong mayi ari nito?!"sigaw ko sa knilang lahat.
ZANE'S POV
Kakapikit ko palang ng biglang nag ring yungj phone abat napaka badtiming naman.tinignan ko kung sino yun at si Patrick lang pala yung assistant ko.
Agad agad ko namang sinagot ang tawag niya dahil sigurado akong importante yun.dahil hindi ko naman siya pinapatawag pag hindi importante ang sasabihin.
"Hello"
[zane pinapapunta ka ng lolo mo dito may mahalaga daw siyang sasabihin sayo.]
"Ok"simpleng sagot ko at binaba ko na ang tawag dali dali naman akong umalis sa secret garden at nag lalakad ako papuntang parking lot.napansin kong nag kakagulo yung mga estudyante na papunta at papunta sila ng parking lot.
Ano kayang nangyayare parang di maganda kutob ko dito ahh..Dali dali akong tumakbo papuntang parkinglot at nakita ko naman yung tumpok na mga estudyante na nakapaligid sa sasakyan.shit parang dimaganda tong nararamdaman ko ahh.
Dali dali akong pumunta dun at nakipag siksikan.at nagulat ako sa nakita ko.yung kotse ko w*f hindi ako makagalaw dahil sa makikita ko.nag didilim ang paninhin ko.regalo saakin dad ang kotseng yan kahit marami akong ferrari at iba oang sasakyan sa bahay importante pa din yan saakin kase bigay ng tatay ko yann.
"Sinong mayi ari nito?!"sigaw niya saamin at agad agad ako sumigaw sa knya pabalik kaya napatingin silang lahat saakin.
"AKO ANG MAY ARI MYANG KOTSENG SINISIRA MO.!"sigaw ki sa knya at lumapit ako.na iinis ako parang gusto kong pumatay.nakakainis.
"Paano naman magiging sayo yan ea.masyadong mahal yan para makabili ka nyan tsaka ako nga hanggang mustang ikaw pa kaya."sabj niya kaya nag tawanan ang sila pati ang mga estudyante na nanonood.
Hindi ko na sila pinansin at lumapit sa kotse ko. Nilabas ko ang susi ko at pinatunog yun.at napansin kong nagulat naman sila sa ginawa ko.
Sinipa ko yung kotse ko nakakainis talaga sirang sira na syia hindi ako pwedeng pumunta kay lolo ng ganito ang sasakyan ko.tsk
Dali dali ko namang tinawagan si Patrick at inutusan ko siyang kunin yung isa ko pang ferrari at sunduin ako dito sa school.
Binaba ko na ang tawag at tinignan silang lahat na hanggang ngayon ay gulat pa din.Napangisi naman ako ng makita ang muka ng sumira ng kotse ko na si clark.tsk
"Please i wany you all na itatak ang sasabihin ko sa utak nyo kung may utak man kayo o wala.hindi lahat ng nerd na gaya ko ay mahirap at mahina.malay nyo yung iba nag tatago ng real identity nila tapos magugulat nalang na kung sino payung binubully niyo or tinatawag niyong nerd ay siya pa ang papatay sayo."sabi ko at ngumisi tulala naman silang lahat sa sinabi ko.
Biglang may bumusina sa likod ng mga estudyante at nakita nila ang isang ferrari na kulay dilaw.mukang si Patrick na to.sasakyan ko yung dala nya ea.
Tumapat naman saakin yung sasakyan at bumaba na mula dun si patrick at inabot saakin ang susi ng kotse ko.dun siya sasakay sa sasakyang sinira nila clark ipapaayos niya iyun.
Napansin ko namang nakatitig silang lahat sa kotse ko at palipat lipat ng tingin saakin at sa kotse.tsk mga baliw.
Sumakay na ako sa kotse ko at umalis na dun iniwan ko namang silang nakatulala lang.bahala sila jan mamatay sila sa inggit.
Pero gaganti ako sa pag sira ni clark sa fav. Car ko yare ka saakin Clark Bautista matitikman mo ang bangis ng nerd na inaapi nyo.
.
.
.
.
.
.
.**PLEASE LIKE**SHARE**AND COMMENT**
BINABASA MO ANG
i fell in love with my enemy
Fiksi RemajaHIGHEST RANK:#6 in PRANKWARS HIGHEST RANK:#1 in GANGLIFE HIGHEST RANK:#15 in enemies pano nalang kung ang magulo mong buhay ay naging mas magulo mag mula nung makilala mo ang apat na gwapong demonyo. maibabalik mo pakaya sa dating magulong buhay mo...