ZANE'S POV
Andito ako ngayon sa bahay nag hahanda nako kase mamaya na yung meeting mga 8:00 pa naman start ng meeting eh 7:30 pa lang naman ng gabi.
Nag bihis nako nag suot ako ng sando na itim at pinatungan ko ng jacket na itim.tapos nag reap jeans nalng akong pang baba at adidas na rubber shoes.yun lang naman yung suot ko.and then nag ayos lang ako ng unti tsk di nako mag aayos ng bongga di naman nila makikita muka ko ea.kase mag susuot kami mamaya ng maskara para maitago namin yung identity namin.
Nag dala ako ng isang maliit na kutsyilyo na matulis.para in case ng emergency.
Agad naman na akong bumaba sa sala at nakita ko naman dun sila kuya na nag hahanda na din.kasama din sila meeting mamaya pero may sarili silang grupo.ang pangalan ng groupo nila kua ay F4 sila ang pangatlo sa pinaka malakas.ang pangalawa naman ay ang DARK MORCH at una naman ay kami BLACK ELITE PRINCESSES.
Ding....dong...
Tunog ng doorbell yun obvious naman diba.agad agad ko naman binuksan yung pinto at nakita ko naman sila safra at yuki na naka ayos na pero di pa nila suot yung maskara nila.
"Sis tara na."sabi ni safra at ngumiti.
Nag paalam namn na kami kanila kuya na mauuna na kami kase may dadaanan pa kami ea.
Agad naman akong oumunta sa garahe at kinuha yung baby ko.motor ang gagamitin ko sila yuki at safra namn gamit yung sports car nila.and yup mayaman sila yuki di lang halata.yung sasakyan ni safra ay Ferrari na kulay asul at yung kay yuki namn ay Mustang na kulay dilaw.and ako yung baby motor ko na kulay itim.
Sumakay nako sa motor ko at umalis na sa bahay nauuna sakin sila safra at yuki so bale ako nasa likod nila.
Pinaharurot ko yung motor ko para mabilis na makapunta dun.pero biglang may humarang na itim na van sa dadaanan namin.tsk lintik naman ohh.pero mukang magandang labanan toh.Tinawagan ko sila yuki at safra gamit yung isang device na ginawa ko na nakalagay sa tenga ko.
"Humanda kayo mukang mapapalaban tayo ng maaga."sabi ko. Sa knila at bimaba na sa motor ko.tumalikod ako sa kanila at tinanggal yiung helmet ko at sinuot yung maskara ko.kase. di nila pwedeng makita yung muka kong napaka ganda.
Humarap nako sa kanila at lumakad na lumabas na din naman na sila yuki at safra sa sasakyan nila suot ang maskara nila.may ibat ibang kulay ang maskara ng miyembro ng grupo ko.kay safra ay kulay pula kay sazy ay kulay blue kay eight ay kulay green at sa bagong miyembro naman na si yuki ay kulay puti.at ang akin naman ang pinaka naiiba ako lang ang meron nito.at kahit sinong makakita na suot koto ay alam na agad nila kung sino ako.yung akin kase ay pinag samasamang kulay ng puti,asul,pula,berde at itim tapos may maliit na. diamond sa gitna.
May lumabas na mga lalakeng naka itim mula sa loob ng van.lima silang lumabas tsk basic lang pala to.agad maman silang sumugod saamin.at yun suntok dito sipa dun suntok...sipa...suntok...sipa...suntok...sipa...at natalo namjn sila lahat agad tsk sabi ko sa inyo basic lang tong mga to ea..ngumisi naman ako nang makita ko yung boss nila.kalahati lang naman ng muka ko yung may maskara so bale kalahati lang ng muka ko yung natatakpan.
"Long time no see sharlot lot."sabi ko saknya na mukang ikinainis naman niya tsk kahit kelan talaga napaka pikon nitong empakta nato.
"My name is not sharlot lot ok?!my name is sharlot not sharlot lot!!"sigaw niya sakin.ngumisi lang ako saknya na lalo niyang ikinainis.
Nag labas naman siya ng kutsyilyo at sumugod saakin.lalapitan na.sana siya ni yuki pero pinigilan siya ni safra.alam kase ni safra na yalang yaka ko na tong haliparot nato ea..
Agad naman siyang sumugod sa akin tapos puro iwas lang ang ginawa ko mabikis naman akong kumilos kaya. Di niya ako masusugatan subukan niya lang akong sugatan pupugutan ko sya ng ulo.
BINABASA MO ANG
i fell in love with my enemy
Novela JuvenilHIGHEST RANK:#6 in PRANKWARS HIGHEST RANK:#1 in GANGLIFE HIGHEST RANK:#15 in enemies pano nalang kung ang magulo mong buhay ay naging mas magulo mag mula nung makilala mo ang apat na gwapong demonyo. maibabalik mo pakaya sa dating magulong buhay mo...