chương 2

419 38 2
                                    

Ba tháng trước Hiểu Tinh Trần vừa tốt nghiệp , y cùng bạn bè đi chúc mừng khi đi tới quán nhậu , y vô tình gặp một thầy bói , thầy bói kia liền gọi Hiểu Tinh trần lại nói , ở nơi làm việc mới y sẽ gặp được người định mệnh đời mình .


Từ đó về sau đêm nào Hiểu Tinh Trần cũng mơ về cùng một giấc mơ , trong mơ y không nhìn thấy gì cả , chỉ nghe thấy giọng nói một người , rất ngọt ngào pha chút trẻ con , còn hay làm nũng với y .

Nhưng về sau giọng nói người đó liền trở nên rất khó nghe , như tiếng than khóc của quỷ dữ , cuối cùng y nghe được có người gọi tên y rất nhiều lần đến khi y tỉnh lại .


Y kể chuyện này cho Tống Lam thì bạn thân bật cười nói y quả thật nên tìm cho mình một bóng hồng nhan đi thôi , Hiểu Tinh Trần mím môi y cũng rất muốn tìm cho mình một người bạn đời nhưng mà , những người đó đều không ai vừa ý y .


giọng nói đó đã ám ảnh y vào tiềm thức , mỗi ngày đều khiến y mong chờ được gặp thiếu niên đó ở ngoài đời thật .


Cho đến ngày hôm đó , y đã tìm thấy rồi thiếu niên đó tên Tiết Dương là học trò của y , một thiếu niên rất hoạt bát còn rất đáng yêu có vẻ như Tống Lam còn rất thích thiếu niên này .


Ban đêm Tiết Dương đều ra ngoài làm thêm , công việc của hắn là làm ở hộp đêm , vì hắn chưa đủ tuổi những nơi bình thường không dám nhận nên chỉ có thể nhờ vào làm việc ở đây mà kiếm tiền .


Tiết Dương khoác lên mình lớp quần áo bị cắt xé táo bạo , đôi chân dài thon thả và vòng eo nhỏ nhắn tôn lên cạp mông đẫy đà cùng làn da trắn nõn , có thể nói ở đây Tiết Dương là cực phẩm .

Mặc dù công việc chỉ là bồi khách ăn uống nhưng không tránh khỏi việc đụng chạm của khách , hầu hết những người tới tìm Tiết Dương đều là thiếu gia nhà dàu nên tiền bo cũng khã hậu hĩnh , để họ ngắm một chút chút cũng không thiệt thòi gì.


Như thường lệ hôm nay cậu được phòng víp chọn , cậu đeo lên mặt nạ bí ẩn lộ ra hai răng nhỏ mê hoặc cùng cái cằm nhỏ nhắn , Tiết Dương bước vào cùng hai mỹ nhân khác , cậu chọn cho mình một vị khách ưng ý , sau đó làm việc .


Vị khách cậu chọn có vẻ nhút nhát , mọi người uống rất hăng say hôm nay Tiết Dương lại bồi một vị khách nhút nhát nhưng đô cao , câu uống đến đứng không vững loạng choạng đi về , đồng nghiệp muốn đưa cậu về nhưng cậu không muốn .


Nên giữa đêm khuy Tiết Dương nghiêng ngả đi về , hôm nay cậu uống khá nhiều lần đầu cậu say nặng đến vậy , đang đi thì bụng cồn cào cậu đành chạy vào một con hẻm dải quyết .


Lúc này Hiểu Tinh Trần cùng Tống Lam vừa đi bar về , Tống Lam làm việc trong thương trường bắt buộc xã giao rộng , Hiểu Tinh Trần là bạn thân đi theo để hỗ trợ không để yêu tinh câu mất bạn thân .


Tiết Dương sau khi dải quyết xong thì dường như y còn say hơn , đứng cũng không vững mà phải dựa tường để đi , vừa ra khỏi con hẻm thì bị bọn du côn chặn lại , chúng thấy Tiết Dương say mèm cùng nhan sắc tốt liền muốn làm bậy , Tiết Dương hiện tại không còn đủ sức trống trả , chỉ có thể vùng vẫy trong vô vọng .


Vừa may Hiểu Tinh Trần nhìn ra cửa sổ thấy Tiết Dương quen mặt nên dừng lại coi, Tiết Dương bị kéo xuống áo ngoài lẫn áo trong , lộ ra xương quai xanh quốn hút bị ghì chặt dưới đất .

Tiết Dương vùng vẫy , đạp vào hạ bộ đại ca chúng khiến hắn đau điếng rồi kéo áo bỏ chạy, những tên khác cười thích thú vì bắt được một tiểu thịt tươi còn rất dữ dằn ,tên bị đạp nghiến răng đuổi theo túm lấy Tiết Dương dập đầu cậu vào tường cho cậu ngã xuống.


Lúc này đầu cậu đã choáng váng vẫn gắng bò tới , những người khác kéo
cậu lại quỳ xuống trước mặt đại ca chúng , hắn nâng cằm Tiết Dương lên vung tay tát cho cậu hai cái .

Tơ máu chảy ra từ khóe miệng khiến hắn thích thú , hắn đứng lên kéo quần xuống muốn cưỡng hiếp cậu , đang lúc hăng hái thì bị chen ngang ,
từ đâu bước tới một nam nhân .


“ Tiết Dương , là em sao”


Hiểu Tinh Trần bước lại cởi áo khoác bao lấy Tiết Dương ôm người vào lòng , Tống Lam cũng bước tới , nhìn thấy Tiết Dương hai má đỏ chói in dấu tay cùng quần áo bị xé rách ném một bên , trong tâm không biết từ đâu nổi lửa không kịp để bọn côn đồ mở miệng đã kéo xuống cà vạt xông tới đánh .


Tiết Dương trong mơ màng nhìn thấy hình bóng một người vì hắn mà đánh nhau , bóng lưng này trông rất quen thuộc như là kiếp trước , vì hắn mà chiến đấu với cả thế giới .


Hai người sau khi giải quyết xong bọn côn đồ thì trở về , Tiết Dương được thay quần áo mới ngủ say trên giường , bên cạnh Hiểu Tinh Trần băng bó cho Tống Lam không nhịn được mỉm cười .


“ anh thích Tiết Dương sao”

“ em đừng nói bậy”


“ anh thật không thích Tiết Dương sao”


Tống lam im lặng một chút nhìn Tiết Dương ngủ rồi lắc đầu hỏi lại Hiểu Tinh Trần .


.“ em thích cậu ta sao , cậu ta là học trò của em”


“ không quan trọng , chỉ cần em ấy cũng thích em”


Hiểu Tinh Trần mỉm cười bước lại giường đặt nhẹ lên trán Tiết Dương một nụ hôn rồi rời đi , Tống Lam ngẩn người nhìn Tiết Dương y cũng bước tới giường suy nghĩ thật lâu sau đó cũng hôn lên trán Tiết Dương .


“ đúng vậy chỉ cần em cũng thích anh là đủ”


Hiểu Tinh Trần đứng sau cánh cửa trầm ngâm gọi nhẹ hai tiếng “ A Dương”.

18/2/2021.

Số đào hoa của ngươi tới rồi ( Tống Hiểu Tiết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ