Tiết Dương tỉnh dậy từ cõi mộng hắn gấp gáp mở miệng hít thở , hắn vừa gặp một giấc mộng .Hiểu Tinh Trần chết , hắn một mình canh dữ bên quan tài của y , chờ ngày y trở lại nhưng lại phải chờ rất lâu , rất lâu đến khi hắn muốn từ bỏ thì không ngờ Ngụy Vô Tiện xuất hiện , trùng sinh Hiểu Tinh Trần .
Điều hắn không ngờ tới là sau khi Hiểu Tinh Trần tỉnh lại thì liền một kiếm đâm xuyên ngực Tiết Dương , sau đó còn không nể tình ném Tiết Dương cho Thường thị .
Ai cũng biết Thường thị có thù với Tiết Dương , hắn rơi vào tay Thường thị không khác nào đi vào địa ngục , sống không được , chết cũng không xong .
Nhưng Tiết Dương là kẻ nào , nhất kiếm chung tình với Hiểu Tinh Trần nhiều năm như vậy , nguyện canh dữ bên quan tài y , dùng hồn của mình bổ hồn cho y lại dễ dàng từ bỏ như vậy sao .
Tiết Dương cuối cùng trốn khỏi thường gia , một thân tàn phế tìm đến Hiểu Tinh Trần , lại nhận được hắt hủi cùng kinh tởm , Tiết Dương nhớ rất rõ câu nói cuối cùng mà Hiểu Tinh Trần nói , y nói .
Y hối hận khi đó cứu hắn , hối hận đem tình cảm cùng tin tưởng tuyệt đối trao cho hắn , hắn khiến y kinh tởm đến muốn ói , cả thân thể của hắn nơi nào cũng rất dơ bẩn kinh tởm .
Sau đó y lại lần nữa ném hắn cho Thường gia , lần này Tiết Dương trực tiếp bị đánh gãy hai chân tại chỗ , sau đó bị cột vào sau xe ngựa lôi về , khi về đến phủ trên thân hắn đã chằn chịt vết thương không thây rõ đâu là thị với xương .
Hắn như một khối thịt sống be bét đến đang sợ , vậy mà Thường gia lại mặc kệ hắn ngoài trời , trời nặng nề mưa , từng hạt mưa , từng hạt nặng nề tát lên mặt Tiết Dương , hắn khé chớp mắt , hắn có chút hối hận , oán ông trời vì sao đối với hắn như vậy .
Tiết Dương nhắm mắt hắn mệt rồi , rất mệt , hắn mười lăm tuổi thiếu niên lang ôm một mối nghiệp duyên đến tám năm , để cuối cùng nhận lại kết cục đau lòng này là hắn sai , sai thật nhiều chỗ .
____________________
Lúc này Hiểu Tinh Trần bước vào , trên tay còn bưng bát canh nóng , nhẹ nhàng đi đến bên giường , ôn nhu hỏi .
“ A Dương tỉnh rồi , dậy uống ít canh giải rựu “
Tiết Dương ngước mắt lên nhìn , một trận hoang mang không phải y đã chết rồi sao , sau cơn mưa đó y đã chết , Hiểu Tinh Trần không thấy hồi âm liền tiến tới nắm lấy tay Tiết Dương .
“ A Dương ….chuyện hôm qua …ta sẽ chịu trách nhiệm , đừng giận nghe lời uống canh , có được không “
Hơi ấm từ tay Hiểu Tinh Trần truyền đến khiến Tiết Dương rùng mình , y đây không phải là mơ mà là trở về quá khứ , y nhớ rõ đêm qua y uống say trở về náo loạn trên người Hiểu Tinh Trần , sau đó liền bị ăn sạch sẽ .
Nhớ tới đây , nơi tư mật kia lập tức truyền đến cảm giác chua sót , Tiết Dương sau khi trải qua một đời chịu đủ ngọt bùi đắng cay từ người này nên có chút bài xích hất tay Hiểu Tinh Trần ra , từ mình xuống giường .
Không ngờ chân vừa chạm đất đứng lên một cái hai đùi đã run rẩy mềm nhũn ra muốn ngã , may mà Hiểu Tinh Trần bên cạnh nhanh tay kéo y vào lòng , nhẹ nhàng nói .
“ để ta đỡ ngươi đi “
Tiết Dương hết cách đành như vậy để Hiểu Tinh Trần ôm đến bàn , Hiểu Tinh Trần ngồi xuống bưng lấy bát canh kề lên miệng hắn , còn ngọt ngào dụ dỗ như dỗ hài tử .
“ A Dương ngoan , há miệng một lát liền mua đường cho ngươi “
Tiết Dương trong lòng lạnh đi , nếu là hắn của kiếp trước sẽ ngoan ngoãn nghe lời y , y nói gì đều nghe hết , nhưng Tiết Dương của hiện tại lại khác ,hắn biết rõ người Hiểu Tinh Trần yêu là A Dương không phải Tiết Dương Quỳ Châu .
“ thả ta xuống “
Hắn có chút tức giận đẩy Hiểu Tinh Trần ra .
“ A Dương không thể đứng “
“ ta không thể đứng nhưng vẫn có thể ngồi “
Hiểu Tinh Trần ngẩn người cười .
“ghế bằng gỗ cứng , ngươi ngồi sẽ đau hơn nữa sức khỏa A Dương không tốt nên là để ta dữ ấm cho ngươi đi “
Nói đến đây , lực tay Hiểu Tinh Trần siết lại càng chặt khiến cho cả người Tiết Dương dán sát vào người y , Tiết Dương có chút bực bội không buồn trả lời , vươn tay chụp lấy chén canh , lại chụp không được .
“ A Dương canh còn nóng , để ta thổi cho ngươi “
Nói rồi y đưa chén lên miệng nhẹ nhàng thổi , Tiết Dương ngồi trong lòng y im lặng quan sát , hắn nghĩ không biết nếu hiện tại y biết người y đang nâng niu trong lòng là Tiết Dương Quỳ Châu thì y có ném hắn xuống đất , sau đó cầm Sương Hoa đâm chết hắn tại chỗ hay không .
9/5/2021.
BẠN ĐANG ĐỌC
Số đào hoa của ngươi tới rồi ( Tống Hiểu Tiết )
Randomthể loại : đồng nhân , đoản , đam mỹ , 3p , sủng ,ngọt , ngược ... tác giả : tiểu miêu Tiết Dương số đào hoa của ngươi tới rồi , dù ngươi có chạy đến đâu cũng không thể nào chạy thoát được chúng ta đâu .