chương 9.5

264 24 1
                                    

Tiết Dương mơ màng từ trong mộng tỉnh lại , trước mắt xuất hiện bờ ngực rộng của một nam nhân khiến hắn giật mình , nhưng khi nhìn lên thấy được gương mặt của Tống Lam hắn liền có chút kinh hỷ.

Kỳ thật hắn luôn nghĩ người cho hắn kẹo hằng ngày là Tống Lam , người này ngoài lạnh trong nóng trên miệng có thể coi thường hắn , nhưng trong lòng lại rất coi trọng hắn , Tiết Dương nghĩ đến đây vui vẻ rúc vào trong ngực Tống Lam hưởng thụ.

Tống Lam từ lâu đã tỉnh nhưng không biết đối mặt với Tiết Dương như thế nào nên mới giả chết , không ngờ ngoài dự liệu Tiết Dương sau khi tỉnh lại không hề kích động , mà còn có chút như dựa dẫm .

Hai người như vậy nằm rất lâu ,mặt trời cũng lên cao , hai nam nhân ôm ấp trong chăn như vậy không nóng chết cũng sớm bị nướng thành heo quay ….Tống Lam lưng đã ướt một mảng nhẹ nhàng khụ một tiếng .

“ ngươi…..không tính dậy sao “

Lúc này Tiết Dương mới mở bừng mắt , hai má nóng lên đỏ như trái táo chin mọng vội vàng ngồi dậy , Tống Lam sửa sang lại y phục bước xuống giường , quay đầu lại vẫn thấy Tiết Dương đang ngây ngốc ngồi đó .

“ đi….”

“A,,,đi đâu “

“ ăn sáng”

Tiết Dương ngây người tròn mắt nhìn Tống Lam một lúc sau mới phản ứng lại bước xuống giường , chỉnh lại y phục , trong đầu mông lung suy nghĩ vì sao y phục của hắn lại lộn xộn như vậy ,Tống Lam đợi ở ngoài khá lâu Tiết Dương mới đi ra .

“ chúng ta đi đâu “

“ về Bạch Tuyết Quan “

“ hả…..”

Chưa kịp phản ứng Tiết Dương liền bị Tống Lam ôm vào trong ngực ngư kiếm bay thẳng tới Bạch Tuyết Quan , Tống Lam không màng đến ánh mắt hiếu kì của đệ tử mà một đường ôm Tiết Dương về phòng mình .

“ ngươi đưa ta tới đây làm gì “

Tiết Dương ngây người hỏi .

“ sau này ngươi sẽ ở đây “

Tống Lam dứt khoát trả lời , bên ngoài đệ tử đã đến gõ cửa.

“ sư tôn người đã trở về “

Tống Lam hường ngoài cửa nói .

“ chuẩn bị bữa sáng , cùng một ít điểm tâm ngọt …xong rồi thì đem vào đây “

Đệ tử nhận mệnh rời đi .

“ Tống Lam đưa ta trở về “

“ không thể “

“ tại sao “

“ nơi đó không an toàn , từ giờ ngươi ở đây cùng ta “

“ ta không muốn ….tại sao ta phải ở cùng ngươi”

Tống Lam im lặng , ánh mắt lia đến Tiết Dương đang ngồi trên giường.

“ vài hôm nữa Tinh Trần sẽ trở về “

Y biết Tiết Dương đối với đệ đệ y có tình , muốn dữ người lại chỉ có cách này , hơn nữa y cũng không an tâm để Tiết Dương ở lại ngôi nhà đó , nếu lỡ như đêm qua y không xông vào thì mọi chuyện sẽ đi đến đâu .

Nghĩ đến đây Tống Lam vô thức siết chặt tay , ánh mắt không dấu được sát khí nhìn Tiết Dương .

“ ngươi nhìn ta làm gì “

“ lại đây ăn sáng “

Qua mấy ngày quả thật Hiểu Tinh Trần trở về , không ngờ đến là khi y vừa vào cửa đã nghe thấy tiếng cười giòn tan quen thuộc , Hiểu Tinh Trần không dấu được vui mừng cùng mộng tưởng mà chạy vào trong.

Tiết Dương lúc này đang chơi với ba cái tiểu cẩu lông trắng đáng yêu , ba con yêu quái này là Tống Lam cố tình bắt về cho Tiết Dương chơi , tiện thể dễ dàng quả hắn , tránh hắn nhàn rỗi mà chạy lung tung.

“ Tinh Trần vừa mới về , nên đi nghỉ “

Hiểu Tinh Trần nhìn sang , Tống Lam một thân tiên khí bước tới .

“ Tử Sâm ….A Dương “

“ là ta đưa hắn về “

Lời này ra khỏi miệng Tống Lam quả thật như sét đánh giữa trời quang , Hiểu Tinh Trần nhìn một chút Tống Lam , đúng lúc này Tiết Dương chơi đến hăng cả người lẫn cẩu liền như vậy lăn xuống hồ nước .

Tống Lam không do dự đi lại kéo người lên , không ngại bẩn mà lau đi nước trên mặt Tiết Dương , còn không quên mắng hắn một trận.

“ ngươi chơi cái gì ngốc …đều lăn xuống nước muốn bị cảm mạo …mau đi thay đồ “

Hiểu Tinh Trần nhìn Tiết Dương bíu môi ôm cẩu đi , y chưa bao giờ nhìn thấy Tống Lam đối với một người như vậy , là sủng nịnh lo lắng  yêu thương .

Đêm hôm đó Hiểu Tinh Trần liền đi thẳng vấn đề .

“ Tử Sâm huynh thích A Dương “

Tống Lam đang sử lý công vụ , nghe vậy cũng không ngẩng đầu chỉ nói .

“ phải …thì làm sao”

Trước câu trả lời như vậy  Hiểu Tinh Trần thật sự không biết nói gì thêm , vỗn dĩ y nghĩ rằng bạn thân sẽ phủ nhận và mắng chửi Tiết Dương một trận , thậm chí còn khuyên y nên tranh xa hắn mới phải , Hiểu Tinh Trần có chút thấy hối hận khi nghe lời bạn thân lên Vân Thâm định hồn.

“ nhưng ban đầu A Dương thích ta “

Tống Lam đặt bút xuống nhìn Hiểu Tinh Trần , y đương nhiên biết rõ Tiết Dương đối với Hiểu Tinh Trần nặng tình .

“ nhưng hắn hiện tại thích ta hơn”

Tống Lam cương quết không nhường , người là y đem về lý nào lại để mất.

“ vậy chúng ta liền đi hỏi A Dương “

“ được “

Hiể Tinh Trần rất tự tin y biết nếu đi hỏi Tiết Dương phần thắng sẽ nghiêng về y hơn , vậy là nửa đêm hai cái nam nhân đạp cửa kéo Tiết Dương từ trong bồn tắm ra ném lên giường , ban đầu chỉ là nhẹ nhàng nói chuyện , nhưng không biết thế nào lại cùng nhau lôi cả tiểu Tinh Tinh cùng tiểu Tống Tống ra hỏi cái mông nhỏ của Tiết Dương.

Tiết Dương bị hành hết một đêm , run lẩy bẩy căm hận mà nhìn hai đạo sĩ thúi . hắn muốn giết người …muốn móc mắt Tống Lam , muốn cầm kiếm cắt đi cái thứ đã chết xiên hắn cả đêm không biết nghỉ kia .

Tống Lam và Hiểu Tinh Trần rất áy náy , hứa với lòng sẽ quan tâm Tiết Dương nhiều hơn , …nên hai nguơi quyết định như vậy ở chung….dù sao thì có vẻ như Tiết Dương cũng rất hài lòng về chuyện đó .

27/4/2021.

Số đào hoa của ngươi tới rồi ( Tống Hiểu Tiết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ