chương 14.1

237 18 3
                                    

“ a cha mau tỉnh mặt trời đã lên cao rồi”

Tiết Dương mở mắt , hai gương mặt non nớt hiện ra , một người mang nét mặt dịu dàng nụ cười giống Tiết Dương vài phần , một người lại mang nét mặt cứng cáp , vài phần khó chịu , Tiết Dương nhìn đến gương mặt này chó chút ghét bỏ ngồi dậy .

“ Đoàn nhi ngươi vì sao luôn nhìn ta bằng ánh mắt vô vị như vậy hả “

Tiết Dương không nhịn được béo hai má Tiểu Tống , tiểu tử này là hắn sinh vì sao lại giống đạo sĩ đáng ghét kia như vậy , tới ánh mắt cũng giống nhau như hai giọt nước , không giống Tiểu Tinh vừa đáng yêu dịu dàng lại ấm áp .

“ a cha người đừng béo má Tống ca ca nữa mau lai đây ăn còn phải uống thuốc “

Tiểu Tinh bên kia bày cơm ra còn giúp hai cha con kia khuyên giải , Tiểu Tống cũng nhăn mày trừng mắt nhìn Tiết Dương nói .

“ đúng vậy lão cha người còn không mau lại uống thuốc mặt sẽ vừa già vừa xấu , đến lúc phụ thân chúng ta đến tìm sẽ không nhận ra người đâu “

“ tiểu tử thối ngươi một ngày không chê a cha ngươi xấu ngươi sẽ ăn cơm không ngon sao “

“ vậy a cha một ngày không bắt nạt con thì người sẽ không ăn được cơm sao “

Tiểu Tinh lắc đầu nhìn Tiết Duơng và Tiểu Tống đấu mắt với nhau , hắn quen với cảnh này rồi , một ngày không phải Tiết Dương chọc Tiểu Tống thì cũng là Tiểu Tống quấy rối Tiết Dương .

“ được rồi hai người không mau lại đây ăn con sẽ đem đồ ăn đổ đi hết đó “

Hai người kia bèn đình chỉ động tác , sau bữa cơm Tiết Dương ra ngoài sân ngồi , hai đứa nhỏ luyện kiếm dưới gốc đào , nhìn Tiểu Tống và Tiểu Tinh Tiết Dương lại nhớ đến đoạn kỹ ức trước kia .

Hắn bổ hồn Hiểu Tinh Trần cứu y về , Hiểu Tinh Trần sau khi tỉnh biết được bạn thân bị luyện thành hung thi , A Thiến bị giết y cực kỳ đau khổ lại điên quồng muốn giết Tiết Dương , nhưng lại không thể xuống tay lần nào cũng dữ lại cho Tiết Dương một hơi tàn .

Hai người dùng cánh đau khổ nhất để hành hạ nhau , chính là ở ngay trước mặt lại không thể chạm tới , cho tới một hôm Tiết Dương ra ngoài ,  hắn nghe được từ miệng của đám người tu tiên giả nói , trên núi Côn Luân có một loại trái người bình thường không kể nam hay nữ ăn vào thì sẽ có mang.

Tiết Dương nghe vậy liền nghĩ nếu như có loại quả đó vậy chỉ cần cho Hiểu Tinh Trần một đứa con thì có thể dữ y lại bên mình cả đời rồi , Tiết Dương ngây ngẩn cười thì nhận ra suy nghĩ biến thái của mình liền tự tát mình vài cái muốn bỏ đi .

Bên kia truyền tới giọng nói phấn khích của đám tu tiên giả , bọn họ đang kheo khoang  loại quả mình vừa hái được kia , Tiết Dương không hiểu sao lại xông ra cướp đồ , hắn tò mò nhìn trái đỏ đỏ nhỏ xíu như viên đan trong tay , không do dự một hơi nuốt xuống  .

Nhưng đợi thật lâu không thấy gì hắn liền biết mình bị lừa , Tiết Dương tức tối bỏ về , đẩy cửa vào thì thấy Hiểu Tinh Trần đã nghỉ ngơi , Tống Lam đứng một bên canh trừng , Tiết Dương đi lại gần Tống Lam đấm vài cái vào ngực hắn .

Cái hung thi đáng ghét này , gương mặt lúc nào cũng như vậy khiến người ta chán ghét , sau khi hả giận Tiết Dương trở về quan tài ngủ .

Ai ngờ nửa đêm hắn như gặp mộng cả người khó chịu đạp xuống quần áo , một tay tự an ủi một tay che lấy miệng , nhưng ham muốn lại càng tăng , hắn bò lên giường , Hiểu Tinh Trần giật mình tỉnh lại đã gặp Tiết Dương mặt mày đỏ bừng , ánh mắt mê ly cầu tình .

Hiểu Tinh Trần hốt hoàng thì nam căn đã bị Tiết Dương nắm trong tay vuốt ve , Tiết Dương khó chịu đến phát điên trên người chỉ còn mỗi cái áo trượt khỏi vai , thân mình nhỏ nhắn dẻo dai không ngừng lấy lòng .

Thấy Hiểu Tinh Trần không có động tĩnh gì Tiết Dương càng sốt ruột trườn lên , liếm láp lấy mặt y nỉ non.

“ đạo trưởng cầu ngươi mau mau tới thao ta đi “

Hiểu Tinh Trần cật lực nhẫn nhịn , hắn trước giờ cấm giục không thể như vậy phá giới , Tiết Dương khó chịu chuyển giời ánh mắt , vô tình đụng đến ánh mắt Tống Lam , hung thi kia đang nhìn hắn chằm chằm , Tiết Dương ghét bỏ tiếp tục cầu xin Hiểu Tinh Trần .

“ đao trưởng mau mau giúp ta đi “

Tiết Dương chịu không nổi cúi xuống ngậm lấy nam căn vào miệng muốn mình tự giải quyết thì đàng sau bị một bàn tay vỗ mạnh vào mông , khiến Tiết Dương rùng mình .

Hắn chưa kịp suy nghĩ lấy chuyệ gì đang sảy ra thì tính khí nóng rực đã đâm thẳng vào trong tiểu huyệt , Tiết Dương vừa đau vừa sướng khẽ rên lên , nhưng trong miệng đang ngâm lấy nam căn Hiểu Tinh Trần khiến hắn ư a dược vài từ không rõ .

Tống Lam từ đầu nhìn Tiết Dương đu lấy Hiểu Tinh Trần trong lòng nổi lên ghen tỵ có lẽ vì Tiết Dương là chủ nhân của hắn , cặp mông cong cong kia khiến hắn không thể rời mắt , đến khi hắn nghe được chủ nhân gọi  .

Tống Lam đẩy một cái rút gán , đằng trước miệng nhỏ cũng ngậm lấy của Hiểu Tinh Trần rút cán khiến Hiểu Tinh Trần hít mạnh một hơi sảng khoái , vài lần như vậy hung thi ngày càng da tăng tốc độ , Hiểu Tinh Trần cũng không còn dữ được bình tĩnh quỳ lên .

Một trước một sau đâm tới , Tiết Dương trên giưới đều được lấp đầy run rẩy trong sung sướng , tay nắm lấy ga giường hiện rõ từng sợi gân một , nước miếng không dấu được chảy dài xuống ngực.

1/6/2021.

Số đào hoa của ngươi tới rồi ( Tống Hiểu Tiết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ