Tiết Dương một mạch chạy đi tìm Kim Quang Dao , hắn theo đường cũ nhảy vào phòng Liễm Phương Tôn .
Kim Quang Dao sau khi sử lý xong suôi công vụ trở lại phòng , y cởi ra ngoại bào vén rèm lên , Tiết Dương đã bày ra một tư thế mời gọi , một bên áo kéo xuống lộ ra bờ vai mỏng manh , một chân cong lên tạo ra đường cong hình chữ s duyên dáng .
Ánh mắt nhu tình nhìn về phía Liễm Phương Tôn , trên miệng còn ngậm lấy một cọng tóc dáng vẻ quả thật rất muốn ăn đòn .
" ngươi trở về , cần ta hầu hạ sao "
Kim Quang Dao kìm ném cảm xúc muốn ném hắn ra ngoài bóp mi tâm .
" ngươi sao lại ở đây , không phải kêu ngươi tạm thời mai danh ẩn tích chờ chuyện lắng xuống hẵng xuất hiện hay sao "
Tiết Dương làm vẻ giận dỗi ngồi dậy kéo áo lên .
" ma quỷ là không phải người ta nhớ ngươi sao "
" Thành Mỹ đừng náo nữa "
" ta lại cảm thấy rất bình thường nha , nào lại đây ..."
Tiết Dương vẫn mặt dầy dịch người vào trong , vỗ vỗ lên giường ý báo Kim Quang Dao muốn cùng hắn ngủ chung , Kim Quang Dao chịu hết nổi đi tới kéo người xuống giường muốn đuổi ra ngoài .
" ta rất mệt ngươi tự về phòng mình đi "
Không ngờ Tiết Dương một hai không chịu đi , còn vòng lấy cổ Kim Quang Dao bày ra vẻ mặt vô tội , hai mắt long lanh đến cực điểm , giọng nói vừa làm nũng vừa ngọt ngào muốn khiến người khác tan chảy .
" Mạnh Dao~~~ "
Kim Quang Dao nhìn thấy hắn như vậy cũngng không nỡ đẩy người ra , Tiết Dương là cái lớn lên tốt thiếu niên , da thịt trắng mịn , mặt mày tươi sáng có thêm vài nét mềm mại lại tinh ranh , đôi mắt ánh đào ngậm nước thật khiến cho người khác động tâm .
" được rồi đi ngủ "
Kim Quang Dao tay vừa đặt lên eo Tiết Dương muốn đẩy người ra thì cửa lớn bị đạp tung , đạo trưởng áo trắng xuất hiện , nhìn qua là biết hắn chạy một đường rất dài đến đây , trên trán mồ hôi còn đang chảy , khuôn ngực phập phồng , giọng nói khan đến cực điểm .
" A Dương "
Tiết Dương nhìn thấy Hiểu Tinh Trần , cả người rét run , vì sao hắn biết y ở đây , làm cách nào mà hắn tìm được y , Tiết Dương vô thức vòng ra trốn đằng sau Kim Quang Dao .
" đạo trưởng ngài tìm ai "
" A Dương "
Kim Quang Dao nhìn Tiết Dương , dê nhỏ liền lắc đầu không chịu nhận người thân , Hiểu Tinh Trần đã bước đến kéo người vào lòng .
" Liễm Phương Tôn đã mạo phạm , phu nhân nhà ta đã làm phiền người nghỉ ngơi rồi "
Nói rồi y muốn kéo người đi thì bị Kim Quang Dao cản lại .
" khoang đã ....đạo trưởng ngươi vừa nãy nói cái gì "
" Liễm Phương Tôn đã làm phiền rồi , ta trở về sẽ giáo huấn hắn đàng hoàng "
BẠN ĐANG ĐỌC
Số đào hoa của ngươi tới rồi ( Tống Hiểu Tiết )
De Todothể loại : đồng nhân , đoản , đam mỹ , 3p , sủng ,ngọt , ngược ... tác giả : tiểu miêu Tiết Dương số đào hoa của ngươi tới rồi , dù ngươi có chạy đến đâu cũng không thể nào chạy thoát được chúng ta đâu .