chương 17.4

217 21 3
                                    

Tiểu Tinh và Tiểu Tống trở về Tiết Dương vẫn còn đang ngủ có vẻ ngủ rất ngon , tiểu Tống đi tới Tiết dê nghe được mùi kẹo ngọt trong không khí mà tỉnh giấc , vừa mở mắt đã thấy tiểu Tống ngồi trước mặt trên bàn là kẹo hồ lô .

Tiết Dương nhìn đến mắt muốn rớt ra ngoài , tiểu Tống liền nhanh tay cất hết hồ lô vào trong hũ  Tiết Dương bíu môi tức giận .

“ đồ keo kiệt”

Dê đứng dậy muốn đi vào nhà ngủ thêm , hắn ngủ chưa thấy đủ , vừa vươn vai ngáp khiến cho nước mắt bị ép ra , đôi mắt long lonh cực điểm nhìn thấy hai hình bóng hiện ra trong mắt , là Hiểu Tinh Trần và Tống Lam .

“ ban ngày cũng có thể gặp quỷ sao “

Tiết Dương quay người đi vào nhà , còn không quên kéo lấy tiểu Tống vào trong .

“ đi vào nhà , cấm ngươi chạy loạn “

Tiểu Tống không hiểu chuyện gì nhưng nhìn thấy hai đạo trưởng đứng ngoài cổng kia cũng im lặng đi vào nhà .

Hai vi đạo trưởng nhìn thấy mèo nhỏ cắp hài tử chạy vào nhà cũng không vội ngăn lại mà rất bình tĩnh đi vào trong, đi quanh nhà một vòng, Tiết Dương trong nhà cũng không yên , chống cằm suy đoán bậy bạ một hồi lại ngủ quên .

Hai tiểu hài thấy Tiết Dương ngủ say liền lén lút đi ra ngoài tiểu Tống đi trước hung người , tư thái mười phần giống Tiết Dương .

“ các ngươi đến đây làm gì , đòi tiền sao “

“ hai vị chúng ta đã xin lỗi rồi , a cha ta không thích người ngoài quấy rầy mời đi cho “

Hiểu Tinh Trần và Tống Tử Sâm nhìn hai đứa nhỏ , quả thật càng nhìn kỹ thì càng thấy họ giống bản thân lúc còn nhỏ như hai giọt nước .

“ chúng ta là phụ thân của con , không phải người xấu “

Tiểu Tống và tiểu Tinh nghe bạch y đạo trưởng nói vậy có chút sững người , hai hài tử nhìn hai đạo trưởng chằm chằm lại nhìn chính mình , quả thật giống nhau .

“ hai người thật sự là phụ thân chúng ta “

Tiểu Tinh lắp bắp hỏi , Hiểu Tinh Trần liền gật đầu xác nhận , y tiến tới vuốt lấy mặt Tiểu Tinh .

“ trước kia ủy khuất các con rồi “

Tống Lam nhìn chằm chằm Tiểu Tống muốn vươn tay xoa đầu nó liền bị gạt ra .

“ các người hiện tại tìm tới đây là có mục đính gì , muốn đưa a cha ta đi “

Tiểu Tinh nghe vậy liền cảnh giác lùi lại , Tiểu Tống nói tiếp .

“ ban nãy a cha tỏ thái độ không thích các người, các người mau đi đi , ta không cần phụ thân , ta chỉ muốn a cha “

“ đúng …đúng vậy “

Tiểu Tinh cũng nói theo , từ khi sinh ra họ chỉ có a cha bên cạnh che chở , hiện tại hai người này đến là muốn cướp a cha họ đi , làm sao họ chấp nhận , Hiểu Tinh Trần nhìn ra suy nghĩ của hai tiểu hài mỉm cười lại gần .

Số đào hoa của ngươi tới rồi ( Tống Hiểu Tiết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ