“ ô….ô….ngô…”
Tống Lam và Hiểu Tinh Trần dữ như vậy môt khắc ( 15 phút ) , Tiết Dương sắp chết nghẹt rồi , nước mắt chảy không ngừng Hiểu Tinh Trần mới bắn , khi y rút ra Tiết Dương liền muốn đổ rạp xuống giường thì bị Tống Lam kéo dậy.
Trong khoảng khắc ngắn ngủi Hiểu Tinh Trần nhìn Tiểu Dương giật giật , bên giưới huyệt nhỏ đỏ hồng ngậm chặt lấy nam căn bạn thân , ánh mắt y bất chợt tối lại , bóp lấy miệng Tiết Dương .
“ nuốt xuống cho ta “
Tiết Dương khó chịu lắc đầu ,Tống Lam bên giưới thúc lên một cái khiến Tiết Dương giật nảy mình run rẩy nuốt xuống , hiểu Tinh Trần nhân cơ hội luồn tay vào trong bắt lấy lưới Tiết Dương đùa nghịch .
Một tay khác mò mẫm chen vào tiểu huyệt , từng ngón một , bên trên hai người cật lực trêu chọc giời đi sự chú y Tiết Dương , khiến chi hắn không biết nơi nào hai đạo trưởng đang nhắm tới .
Hiểu Tinh Trần rút tay ra , đem Tiểu Tinh chen vào , Tiết Dương liền thấy không ổn muốn trốn bị Tống Lam bắt được , cắn mạnh vào cổ .
“ Aaaaaaaaaa……không …không…. “
Khoảnh khắc Tiết Dương hét lên Hiểu Tinh Trần đã chen hết vào trong , huyệt nhỏ co rút không ngừng khiến hai đạo trưởng cắn răng thở ra một hơi , Tiết Dương run rẩy ôm lấy Hiểu Tinh Trần khóc lóc .
“ hức……,đau…ah….ta đau…..đau quá …”
Hiểu Tinh Trần không đành lòng ôm lấy hắn an ủi .
“ không sao “
Trên miệng nói như vậy nhưng bên giưới lại không ngừng đâm tới , Tiết Dương ôm lấy Hiểu Tinh Trần càng chặt .
“ đừng….sâu qua…..như vậy sẽ có mang….hức “
Hung thi và Hiểu Tinh Trần nghe vậy có chút ngây người lại mang chút hi vọng không ngừng thay nhau đâm vào sâu nhất có thể .
Ba người quấn với nhau như vậy một đêm , hai đạo trưởng đem Tiết Dương uy no sau đó cùng nhau như vậy không rút ra ngủ đến trưa.
Hiểu Tinh Trần là người tỉnh đầu tiên , nhìn thấy cảnh tưởng trước mặt thì không chấp nhận được vội vàng rút ra chạy đi tắm rửa , Tống Lam tỉnh sau nhìn chủ nhân một chút rồi ôm người đi tắm rửa .
Tiết Dương tỉnh lại cả người sạch sẽ khoan khoái nhưng mà , hắn tới tay cũng động không nổi ,toàn thân đau nhức , trong bụng lại cảm giác thứ gì đó đang nhốn nháo khiến hắn khó chịu .
Sau đêm hôm đó Hiểu Tinh trần càng tránh Tiết Dương nhiều hơn , y biết Tiết Dương là cừu nhân , nhưng ánh mắt lại không thể rời khỏi người hắn , y không biết nên đối mặt với người dân như thế nào , những oan hồn đã chết oan dưới tay Tiết Dương .
Trải qua như vậy thêm vài tháng Hiểu Tinh Trần thấy Tiết Dương gần đây Tiết Dương tính tình thay đổi có phần bám lấy y , y đang luyện kiếm Tiết Dương đến gần .
“ đạo trưởng người múa kiếm thật đẹp , có thể dạy cho ta , sau này ta dạy cho con chúng ta được chứ “
“ hoang đường “
Hiểu Tinh Trần ghét bỏ đi vào nhà nấu cơm , Tiết Dương lại bám theo .
“ đạo trưởng cơm ngươi nấu ngon như vậy, sau này con chúng ta nhất định sẽ giống ngươi”
“ Tiết Dương ….”
“ được ta đi ngươi đừng giận “
Hiểu Tinh Trần cảm thấy lời Tiết Dương nói không phải y không đồng ý , nhưng Tiết Dương là nam nhân làm sao có thể mang thai .
Tiết Dương đi ra ngoài , đụng phải Tống Lam đang gác cửa , hắn bực bội lại gần đá vào chân Tống Lam .
“ ngươi nhìn cái gì , ngươi đáng ghét như vậy con của ta sau này chắc chắn không thể giống ngươi hứ....”
Tiết Dương vốn định đợi cái bụng lớn hơn một chút mới nói cho Hiểu Tinh Trần biết , nhưng bụng hắn chưa kịp lớn thì đã có người tới phá đám , bọn tu tiên giả lần trước chạy tới nói Tiết Dương hại chết thôn dân của họ , đòi Tiết Dương đền mạng .
Tiết Dương hiện đang mang thai làm sao có thể dùng được linh lực , nhưng oán niệm của Hiểu Tinh Trần đối với hắn chưa tan , làm sao Hiểu Tinh Trần chịu tin hắn chứ.
Bên cạnh còn một cái hung thi Tống Lam dù hắn có giải thích bao nhiêu cũng vậy , suýt nữa còn bị đánh cho sảy thai , Tiết Dương hối hận nhất chính là đặt tất cả niềm tin vào Hiểu Tinh Trần .
Hắn liều mạng trốn thoát , đám tu tiên giả kia cũng không như vậy để yên đưa Hiểu Tinh Trần và Tống Lam đi tìm Hàm Quang Quân , vừa may được Di Lăng Lão Tổ phá bỏ hiểu lầm , chuyện thôn dân họ chết là vì ác linh gây ra .
Mọi chuyện được hóa giải , Tống Lam không còn là hung thi nữa , Ngạo Tuyết Lăng Xương cùng Minh Nguyệt Thanh Phong tái xuất giang hồ , nhưng mà tung tích của Thập Ác Bất Xã cũng mất tích từ đây.
Hắn á bây giờ cực khổ mai danh ẩn tích nuôi lớn hai đứa con trai , một đứa đặt Tiểu Tống hay còn gọi là Đoàn nhi , từ khi sinh ra đã mặt mày đáng ghét giống Tống Tử Sâm như hai giọt nước , cực kỳ rất thích đối đầu Tiết Dương tỉ như khi nhỏ bú sữa sẽ dùng răng cắn hắn đến nước mắt lưng tròng .
Còn một đứa đăt Tiểu Tinh còn gọi là Viên nhi , dịu dàng đáng yêu , đúng sự kết hợp của hắn và Hiểu Tinh Trần dù chỉ mới mười tuổi nhưng cơm nước đã nấu rất giỏi , không giống Tiểu Tống ngày ngày bám lấy Tiết Dương không rời một bước .
4/6/2021.
BẠN ĐANG ĐỌC
Số đào hoa của ngươi tới rồi ( Tống Hiểu Tiết )
Diversosthể loại : đồng nhân , đoản , đam mỹ , 3p , sủng ,ngọt , ngược ... tác giả : tiểu miêu Tiết Dương số đào hoa của ngươi tới rồi , dù ngươi có chạy đến đâu cũng không thể nào chạy thoát được chúng ta đâu .