Trẻ nhỏ nên tránh ( H+ /3p)
Tống Lam Không hề nhẹ tay mà vỗ mạnh thêm cái nữa ra lệnh .
“mau gọi, nhanh lên”
Tiết Dương bị đánh đến mông đau rát khó chịu vô cùng cả người run lẩy bẩy muốn trốn nhưng hành động đó không khác nào là đang khiêu khích Tống Lam, Tống Lam nhếch môi kéo người lại banh ra hai chân Tiết Dương , cự long hùng hổ tiến nhập.
“hự…Ah…đau”
Tiết Dương sợ hãi , bụng hắn đau nhói , đại bổng của Tống Lam thật lợi hại chỉ tùy tiện đâm một cái đã khiến cả người Tiết Dương cương cứng , lúc này Tống Lam dùng bàn tay to lớn của mình đánh vào mông Tiết Dương Thêm một lần nữa ra lệnh.
“mở miệng ra …mau gọi “
Tiết Dương đau đớn run rẩy , tay nắm chặt ra giường dùng sức nỉ non gọi.
“ah…lão công..đau ..đau quá , đừng đỉnh nữa”
Tống lam vui vẻ cười ra tiếng vỗ thêm vài cái , lực đưa đẩy càng mạnh , Tiết Dương đau đến một thân mồ hôi lắc lư né tránh lại vô tình khiến cho Tống lam cảm thấy thích thú thoải mãi càng muốn đi vào sâu hơn.
Đến khảnh khắc Tiết Dương tưởng chừng như mình sắp chết rồi thì cự long vô tình đâm trúng một chỗ kì lạ khiến cả người Tiết Dương tê lại hét lớn siết chặt lấy tiểu Tống , Tống lam nghiến răng thở ra một hơi.
“thì ra là ở đây”
Bỗng có hai giọng nói vang lên , Tống Lam quay đầu đã thấy Hiểu đệ đệ mặt đen kịt đứng ngoài cửa , Hiểu Tinh Trần bước tới trước mặt Tiết Dương nâng mặt cậu lên , trên mặt đã lấm lem đầy nước mắt , miệng nhỏ há lớn khiến nước miếng không kịp nuốt xuống mà chảy xuống cổ uốn lượn quanh xương quai xanh đi xuống .
Tiết Dương mơ hồ nhìn thấy Hiểu Tinh Trần liền run rẩy vươn tay bắt lấy người .
“cứu …giúp em…ah..ah…không, um..”
Tống Lam nhếch môi không đợi Tiết Dương nói hết câu đã đẩy hông , kéo người về phía mình ngón tay luồn vào miệng nhỏ bắt lấy lưới trêu ghẹo , Hiểu Tinnh Trần nhìn vào hiện tại Tiết Dương một bộ dâm đãng bị Tống Lam cưỡng bức bày ra , y nuốt ực một ngụm nước bọt .
“thả hắn ra”
“thả , không phải ban đầu đã nói ai thượng được hắn trước thì hắn sẽ là của người đó sao”
“em ấy không thích anh”
“ồ”Tống Lam mỉm cười , hông đẩy tới kịch liệt , một tay bắt lấy tay Tiết Dương khóa chặt phía sau , tay
còn lại vuốt ve tiểu Dương , Tiết Dương rùng mình cương người lên muốn tránh né nhưng không thể
, hắn Lắc đầu kịch liệt hét lớn.
“không…dừng lại…Ah sắp ra …..AHhhhhhh”
Sau tiếng hét kéo dài Tiết Dương đã bắn đầy tay Tống Lam, Tống Lam thả người ra Tiết Dương cứ vậy nằm rạp xuống, Tống Lam vui vẻ đem tinh dịch trên tay vẽ ra một đường trắng đục trên lưng Tiết Dương ánh mắt còn khiêu thích .
BẠN ĐANG ĐỌC
Số đào hoa của ngươi tới rồi ( Tống Hiểu Tiết )
Acakthể loại : đồng nhân , đoản , đam mỹ , 3p , sủng ,ngọt , ngược ... tác giả : tiểu miêu Tiết Dương số đào hoa của ngươi tới rồi , dù ngươi có chạy đến đâu cũng không thể nào chạy thoát được chúng ta đâu .