Bầu trời hôm ấy không còn xanh.
.
.
.Severus tỉnh dậy trong bệnh thất với cơn đau âm ỉ ở bụng. Hắn bất giác đặt tay lên bụng, cố gắng nhích người ngồi dậy.
" Đứa bé và cậu đã suýt chết "
Lucius Malfoy ngồi bên cạnh, hai mắt dán vào tờ Nhật Báo Tiên Tri, không liếc nhìn hắn một cái.
" Lũ Gryffindor đó đã đánh cậu? "
Severus im lặng nhìn xuống bụng.
" Bây giờ cậu tính thế nào?"
Giọng nói của Lucius kéo Severus từ trong cơn mơ màng trở về. Lucius dường như không còn kiên nhẫn.
" Tôi đã phải bỏ ra một buổi sáng bận bịu đến đây chỉ vì cậu đấy. "
Lucius Malfoy đã tốt nghiệp, nhưng hắn thi thoảng sẽ trở lại Hogwarts. Đơn giản bởi vì Severus ở đó, Severus là thiên tài độc dược và Severus trong mắt Lucius là mỏ galleons sống. Một Slytherin, một Malfoy luôn đặt lợi ích lên đầu. Lucius đương nhiên sẽ không bỏ qua mỏ galleons sống này.
" Có lẽ tôi sẽ nghỉ học. "
Lucius nhìn thẳng vào đôi mắt đen của Severus.
"...Và trở về gia tộc Prince. "
Câu nói này của Lucius Malfoy cũng khiến Severus ngạc nhiên. Severus cũng không phải chưa từng nghĩ đến chuyện trở về gia tộc Prince, nhưng mẹ hắn không muốn. Mẹ hắn có cái tôi kiêu ngạo. Thà ở lại thế giới muggle sống một cuộc sống nghèo khó cũng không muốn trở về trang viên Prince lạnh lẽo đó.
" Anh sẽ giúp tôi?"
Severus đưa mắt liếc Lucius. Hắn nhét tay vào túi quần, tiến đến gần nhìn Severus từ trên cao.
" ...Cậu biết đấy Severus. Một Slytherin chỉ cần lời ích. "
" Mảnh đất muggle phía tây LonDon. Tôi tin rằng ngài gia chủ Malfoy hứng thú với nó. "
"...Được !"
Lucius Malfoy với tư cách là người giám hộ cho Severus đi tới phòng của cụ Dumbledore làm thủ tục thôi học cho Severus.
Còn hắn trở về phòng dọn dẹp đồ đạc, rời khỏi Hogwarts ngay trong đêm.
.
.
." Nghe nói Snivellus đã thôi học. Đám Slytherin đã bàn tán chuyện đó cả buổi sáng. "
Peter Pettigrew khẽ đưa mắt liếc nhìn James.
Hắn không nói gì, lơ đãng nhớ tới cái lần trên tàu tốc hành hồi đầu năm, hắn gặp Snivellus đang phát tình, khuôn mặt đỏ ửng của tên Snivellus bị tình dục hành hạ, bộ dáng câu nhân mê hoặc, cái eo nhỏ nhắn cùng với đôi chân thon dài trắng như ngọc....Hắn đột nhiên đập bàn một cái khiến mọi người trong đại sảnh chú ý. Đám Slytherin thì lườm hắn.
James khẽ chửi thầm một tiếng.
Đáng chết, lẽ ra mình nên đánh dấu cậu ta ngay lúc đó...James Potter luôn nghe thấy một vài tin đồn trong trường rằng Severus được Lucius Malfoy bao nuôi. Cựu huynh trưởng Slytherin thường đến phòng của tên đó vào buổi tối và rời đi vào sáng hôm sau. Quan hệ của bọn họ luôn mập mờ.
Sirius thậm chí đã hỏi cả Narcissa và cô nàng khẳng định giữa hai bọn họ chẳng có gì mờ ám hết. Và đám cưới của cô với Lucius Malfoy vẫn tổ chức như bình thường." Mình không ăn nữa. "
James đứng dậy bỏ đi, mặc kệ cái nhìn kì quái từ đám bạn.
Hình ảnh Severus động tình cứ lởn vởn trong đầu hắn. Hắn đã phải tự nói với mình nhiều lần. Bình tĩnh nào Jame, tên đó chỉ là công cụ tình dục thôi.
Nhưng hắn xua không nổi khuôn mặt của Severus uất ức khóc không thành tiếng nhìn chằm chằm hắn.
Chuyện trên chuyến tàu hồi đầu năm đó, là do hắn cưỡng ép Severus. Không đúng! Tất cả đều là do cậu ta phát tình lung tung dụ dỗ hắn. Đúng vậy, lỗi không phải do hắn.
.
.
.Thời gian trôi qua thật lâu, James Potter cùng nhóm bạn hầu như đã quên mất có người tên là Severus từng bị bọn họ bắt nạt ở trường Hogwarts.
Lily Evans không chấp nhận sự tình yêu của James. Cô cho rằng chính nhóm Đạo Tặc là lí do khiến Severus rời khỏi Hogwarts. Lily căm ghét James đến tột độ.
Sau khi đã tốt nghiệp, James bởi vì bị Lily từ chối mà đau khổ một thời gian dài. Nhưng cuối cùng cũng phải chấp nhận những cái nhìn lạnh thấu xương mà Lily quăng cho hắn.
Còn Severus thì sao?
Với sự giúp đỡ của nhà Malfoy và cũng bởi vì lão gia chủ Prince khao khát có người thừa kế nên Severus Snape mới được chấp nhận ở trong trang viên Prince. Nhưng hắn không thể đổi họ, mặc dù hắn thật sự ghét cay ghét đắng cái họ Snape này nhưng là họ chồng của mẹ. Hắn không muốn mẹ buồn. Nhưng hắn cho phép đứa con trong bụng mang họ Prince và hi vọng nó có thể sống như một vương tử.
.
.
.
Cuối tháng bảy, Severus cuối cùng cũng hạ sinh một bé trai khỏe mạnh và Lucius Malfoy không hiểu vì sao trở thành cha đỡ đầu của đứa bé.Không hiểu tại sao lúc Severus sinh con, Lucius còn hồi hộp hơn lúc Narcissa sinh ra con rồng nhỏ nhà hắn. Hai tay hắn run run ôm lấy đưa trẻ. Narcissa tiến lại gần ngắm bé con của Severus, cười rồi nói.
" Chào mừng Harry bé nhỏ của chúng ta đến thế giới này. "
Harry. Harry Severus Prince. Vương tử nhỏ của gia tộc Prince danh giá, gia chủ đời tiếp theo của gia tộc Prince đã đến với thế giới này.
Khuôn mặt cau có suốt ngày của Severus hiếm khi nhu hòa được một chút. Bàn tay to lớn nắm lấy bàn tay bé nhỏ của Harry.
Nhóc con, cám ơn vì con đã ở lại..
.
.
____________________*Tiểu kịch trường*
James Potter : Con trai tui...🥺
Severus Snape : Né ra đi thằng cha Potter😡
James Potter : Vợ tui kia! Ẻm mới gọi tui là thằng cha Potter...🥺
Lucius Malfoy : Thằng này trốn trại bao lâu rồi? 🤦
__________________________________
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP FANFIC] [JPSS/DRAHAR] [ABO] TỪNG LÀ CẢ THẾ GIỚI
FanfictionFanfic Harry Potter James Potter x Severus Snape Draco Malfoy x Harry Potter ( cũng có thể là Harry Prince ) ______________________ Câu chuyện xảy ra vào năm thứ bảy ở Hogwarts, Severus Snape đột nhiên thôi học không rõ lí do. Hắn biến mất giống...