Chương 5

6.9K 620 48
                                    

.
.
.

    Em càng xinh đẹp, hắn càng muốn chiếm hữu, phá hủy em...

Nhưng trong mắt Voldermort, Severus không xinh đẹp. Em chỉ là một omega ngang ngược, quyến rũ hơn những người khác mà thôi. Và là một Omega lí tưởng để trở thành bạn đời của chúa tể hắc ám.

  ________________

  Sân ga 9 ¾ ...

  Severus đưa cho Harry một cái túi không gian màu đen nho nhỏ có chứa vài thứ đồ cần thiết cho thằng bé. Hắn ôm chặt lấy đứa con của mình. 

     " Hẹn gặp lại con ở Hogwarts!" 

     " Tạm biệt ba." - Harry cũng ôm đáp lại Severus. 

   Narcissa ở bên cạnh xoa đầu Draco, dặn dò thằng bé một vài thứ cần thiết, sau đó còn đưa cho Draco và Harry một đống đồ ăn đã tự tay chuẩn bị.

  Phía sau lưng Severus vang lên giọng nói của phụ nữ. Giọng nói tựa như tiếng hót của chim hoàng yến vào mùa hoa tử la lan nở. 

      " Severus? " 

Âm thanh quen thuộc giống như đánh thức quá khứ đã ngủ say nhiều năm. Lâu lắm rồi hắn chưa được nghe thấy giọng nói này, trái tim hắn đột nhiên đập liên hồi. Hắn chầm chậm ngoái đầu nhìn người con gái đó. 

   Mối tình đầu của hắn.

     " Lily?" 

     " Chào cậu, Severus!"

 Severus nheo mắt nhìn Lily xách theo hành lý, hình như cũng muốn lên chuyến tàu này. Lily trưởng thành, xinh đẹp. Cô vẫn mãi là đóa hoa bách hợp trong lòng hắn. 

    " Lâu rồi không gặp cậu." 

    "...ừ...lâu rồi..."

Severus còn cho rằng sau khi tốt nghiệp ắt hẳn Lily phải nên kết hôn với Potter chứ. Nếu như là thật, ít nhất Severus cũng có thể chúc phúc cho Lily. Nhưng hắn thông qua Lucius cũng chỉ nghe nói gia chủ Potter cũng đang sốt ruột vì thằng nghịch tử mãi không chịu kết hôn. Cũng đúng thôi, một tên kiêu căng bốc đồng như hắn có quý cô nào chịu nổi. 

   " Ba, tụi con đi nha. "

Harry nắm tay Severus, nhìn đôi mắt lấp lánh của thằng bé, trái tim người đần ông lạnh lùng này không khỏi mềm nhũn. Hắn xoa đầu thằng bé, cười với nó.

 Lily tò mò nhìn theo Harry, có phải thằng bé vừa gọi là...ba? 

   " Cậu kết hôn rồi?"

  " Không, mình vẫn độc thân."

Lily Evans dường như muốn hỏi thêm gì đó thì Severus đã chen ngang.

 " Nhưng sao cậu lại ở đây?" 

Severus liếc nhìn đống hành lí của cô. Xuất hiện ở đây không phải lạ sao? Chuyến tàu này chỉ dành cho học sinh của Hogwarts hoặc có thể có thể sự xuất hiện của các giáo sư giống như hắn cũng là bình thường. 

  " À, mình sẽ tới Hogwarts dạy môn Muggle học vào học kì tới. " 

  " Nhưng trường cũng không bắt buộc các giáo sư phải di chuyển đến trường bằng tàu tóc hành?!" 

[HP FANFIC] [JPSS/DRAHAR] [ABO] TỪNG LÀ CẢ THẾ GIỚI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ