Chương 7

6.6K 628 161
                                    

.

.

.

      Tôi nói là tôi yêu em, em có tin không?

____________________

      James vẫn không nghĩ làm như thế nào để đối mặt Severus, còn Severus thì giống như đang tránh mặt hắn. Severus một tuần rồi không xuất hiện ở sảnh đường dùng bữa. Chỉ cho tới đầu tuần kế tiếp, hắn mới may mắn nhìn thấy được bóng dáng của vị giáo sư độc dược đáng kính xuất hiện. 

  Trông Severus nhợt nhạt và gầy yếu đến đáng thương, nhưng bộ dạng vẫn rất nghiêm cẩn và lạnh lùng, vẫn dọa đám động vật nhỏ sợ đến phát khóc. 

   Hắn nhìn lướt qua bàn của đám sư tử, nhìn về phía con trai bảo bối đang ngồi trò chuyện vui vẻ với đám trẻ Gryffindor. Cái nhìn lướt qua tưởng như vô tình ấy, kể cả ánh mắt tưởng chừng như hờ hững nhưng lại ân ẩn chứa yêu thương kia đều thu hết vào tầm mắt của James.

    " Giáo sư Potter, nếu cậu không muốn ăn nữa thì có thế đứng dậy mà. Đừng hành hạ đồ ăn như thế!" 

   Ánh mắt của vị giáo sư môn phòng chống nghệ thuật hắc ám họ Potter nọ chỉ chăm chăm dán lên người viện trưởng Slytherin mà không chú ý đến cây măng tây trong đĩa đã bị bản thân dùng dĩa ăn đâm nát. 

    Tất thối Merlin, Severus đến một cái liếc mắt cũng không thèm ban cho hắn! 

    Severus nhanh chóng xử lí xong bữa ăn, sau đó cũng nhanh chóng rời đi. James Potter thất thố, vứt bỏ lễ nghi quý tộc nhanh chóng đuổi theo Severus. 

  Thân ảnh màu đen lẫn lộn trong đám học sinh đang lần lượt rời khỏi sảnh đường sau bữa ăn. James muốn đuổi theo Severus nhưng đột nhiên bị kéo lại. Hắn ngoái đầu lại nhìn.

     " Lily?"

    " Chúng ta cần nói chuyện!" 

 ___________________________

  Trong văn phòng của giáo sư Muggle học,...

   " Potter, anh còn nhớ vào năm thứ bảy chúng ta đã học ở Hogwarts chứ? Vào lúc mà chúng ta sắp tốt nghiệp thì Sev đột nhiên thôi học. " 

 James im lặng. Hắn không dám nói với Lily, bởi vì hắn nên Severus mới không thể tốt nghiệp. Chắc cắn Lily đanh đá sẽ đập hắn nhừ xương nếu như cô ấy biết cái chuyện hèn hạ bỉ ổi mà hắn đã làm với Severus. 

  Hắn có thấy tội lỗi không? Không!

Thật ra là cũng có nhưng là sau khi Severus nói, em và hắn đã có một đứa con. Nhưng đứa bé không còn nữa rồi. Hắn không biết bản thân nói đối diện với em như thế nào. Hắn thật sự là một gã khốn nạn. 

   " Cậu ấy đã bị một tên alpha khốn kiếp nào đó cưỡng hiếp. Chết tiệt, tôi thật muốn giết chết cái tên đó." 

   Lily đột nhiên đập bàn khiến James giật mình.

 "Đúng là đáng ghét thật!" 

 " Tôi có thể nhờ anh được chứ? Dù sao anh cũng từng là thần sáng, anh có thể tìm ra kẻ đó được chứ? Bởi vì Sev không muốn nói cho tôi biết. Nhưng tôi thật sự muốn hắn phải trả giá." 

[HP FANFIC] [JPSS/DRAHAR] [ABO] TỪNG LÀ CẢ THẾ GIỚI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ