.
.
.
Năm mười một tuổi, Harry và Draco được xét nghiệm phân loại giới tính ở St. Mungo.
Khoảng khắc Lucius và Severus cầm trên tay hai tờ phiếu kết quả xét nghiệm. Hai khuôn mặt là hai thái cực rất khác nhau. Hai đứa nhỏ trong sắc mặt hai ông bố, nhìn nhau rồi nói.
" Mặt ba mày có vẻ buồn."
" Mặt ba mày có vẻ vui. Tao cá 10 galleon mày là alpha Dray ạ."
" Thế tao cũng cá 10 galleon rằng mày là omega Harry ạ."
Hai ông bố không biết vụ cá cược của hai thằng nhóc con.
----------------------------
Harry Severus Prince
D.O.B : 31/07/1980
Giới tính : Nam
Giới tính thứ hai: Omega....
---------------------------
Kết quả xét nghiệm làm Severus không khỏi có chút thất vọng. Hắn đã hi vọng rằng Harry là một alpha mạnh mẽ, hoặc ít nhất là một beta. Không phải hắn là hắn ghét bỏ giới tính của con, chỉ là omega không được coi trọng. Giá trị của omega chỉ là duy trì nòi giống, là công cụ phát tiết nhu cầu sinh lí cho đám alpha. Chỉ nghĩ đến đám người kì thị giới tính, coi thường omega thôi đã khiến Severus giận đến run người.
Hắn nhớ lại cái hôm trên tàu tốc hành vào năm thứ bảy, lần đầu tiên với...James Potter. Ngày đó giống như cơn ác mộng đeo bám hắn một thời gian dài. Mỗi đêm chỉ cần nhắm mắt lại thì hình ảnh đó lại hiện về. Một đoạn quá khứ nhơ nhớp bẩn thỉu.
Còn may mắn là tên Potter đó chỉ đánh dấu tạm thời. Nếu ngày đó hắn dám đánh dấu vĩnh viễn thì Severus thề có Merlin cho dù có bị ném vào Azkaban, hắn cũng phải xé xác James Potter.
Severus u ám nhìn Lucius, sau đó lại nhìn kết quả giới tính alpha của con trai hắn mà ghen tị.
______________________
Từ khi lên tám, Harry luôn sống trong trang viên Malfoy bởi vì Severus đã được mời tới trường Hogwarts làm giáo viên dạy môn độc dược. Severus chỉ trở về nhà vào kì nghỉ hè và thi thoảng Lucius sẽ đưa Harry tới trường thăm cha.
Ngoài ra, cậu quý tử nhà Prince này còn có một trọng trách mang trên người, đó là đánh nhau với thằng Draco mất nết.
Narcissa và lũ gia tinh đều đã quen với chuyện hai cậu chủ nhỏ ngày nào cũng thể hiện " tình thương mến thương" với nhau rồi. Có đôi lúc Harry sẽ cướp những quả táo xanh ưa thích của Draco và Draco sẽ trả đũa bằng cách ăn hết kẹo của Harry, và sau đó hai đưa sẽ lao vào cấu xé nhau, muốn đập đứa kia ra bã.
Sau khi xét nghiệm giới tính, mặc dù hai đứa vẫn thường xuyên gây gổ với nhau nhưng Narcissa luôn dặn Draco phải nhường nhịn Harry bởi omega rất yếu đuối và cần được bảo vệ. Và cậu con giời nhà Malfoy chỉ vì ăn mất cái bánh kem ngon lành cha Sev mua cho Harry mà bị thằng bé đánh cho u đầu bỗng nhiên thấy nghi ngờ nhân sinh. Yếu đuối chỗ nào? Mẹ lừa con. Nhưng Narcissa lại nắm lỗ tai của rồng nhỏ mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP FANFIC] [JPSS/DRAHAR] [ABO] TỪNG LÀ CẢ THẾ GIỚI
FanfictionFanfic Harry Potter James Potter x Severus Snape Draco Malfoy x Harry Potter ( cũng có thể là Harry Prince ) ______________________ Câu chuyện xảy ra vào năm thứ bảy ở Hogwarts, Severus Snape đột nhiên thôi học không rõ lí do. Hắn biến mất giống...