Chương 6

6.7K 614 27
                                    

.

.

.

    " Không Severus, cậu nghe tôi nói. " 

 James đuổi theo Severus, hắn không hiểu tại sao nhìn thấy Severus bỏ đi, trong lòng hắn đột nhiên dâng lên một cảm giác bất an, như muốn thôi thúc James mau giữ cậu ta lại. James không hiểu tại sao bản thân lại tóm lấy tay Severus một cách lỗ mãng như vậy. Thứ đầu tiên xuất hiện trong đầu James đó chính là tay của Sev thật nhỏ.

   " Chết tiệt Potter! Cậu muốn gì ở tôi chứ?" 

  Severus giãy giụa nhưng bàn tay bị đã bị nắm rất chặt. 

  " Severus, tôi...xin lỗi." 

Severus nhìn thằng vào James, hắn thấy buồn cười. Cái tên alpha trước mặt dựa vào cái gì? Hắn ta dựa vào cái gì mà cho tới tận bây giờ mới cảm thấy hối lỗi. 

 "...xin lỗi vì...tất cả mọi chuyện." 

 " Đủ rồi. James Potter, tôi ghê tởm cậu. Cậu cưỡng hiếp tôi thậm chí cả đám bạn của cậu còn muốn giết chết cả tôi lẫn đứa bé. Cậu nghĩ chỉ cần xin lỗi là sẽ được tha thứ hay sao?" 

 Severus không thở nổi, nước mắt đột nhiên rơi xuống. Toàn bộ uất ức trong lòng bao nhiêu năm cũng theo nước mắt chảy dài trên mặt. Hắn không biết tại sao, bản thân kiên cường bao nhiêu năm lại chỉ vì một câu xin lỗi này mà cảm thấy uất ức. 

 Ngược lại James, bởi vì cậu nói của Severus mà chấn động. Hắn không nghe nhầm. Hắn chắc chắn không nghe nhầm. Hắn có một đứa con. James nắm lấy hai vai Severus

  " Đứa bé? Chúng ta đã có một đứa bé?" 

Severus biết mình lỡ lời, cố gắng lảng tránh ánh mắt của James.

 " Không có. Potter, cậu nghe nhầm rồi."

" Rõ ràng cậu nói đến đứa bé...Severus nhìn tôi!" - James quát to.

Alpha sinh ra là để khống chế Omega, ngay cả Omega mạnh mẽ như Severus cũng không thể kháng cự lại uy áp của Alpha. Omega một khi kháng cự, đó là khiêu chiến với Alpha. Ngay khi James quát lên, Severus đã bị giật mình. Hắn không tự chủ được nhìn thẳng vào mắt James. 

" Severus, đứa bé..." 

 " Đã chết!" 

 James giống như bị câu nói của Severus tát cho một cú trời giáng. Hai tay nắm chặt bả vai Severu buông lỏng ra. Severus nhân cơ hội, quay người bỏ chạy. 

  James trong lòng rối rắm, không biết nên vui hay buồn. Cả khi thấy cái bóng của Severus nhỏ dần, hắn cũng không buồn đuổi theo.

__________________________

     Học sinh năm nhất nhốn nháo xếp thành hàng trong lễ phân loại, những người xung quanh Harry và Draco lần lượt được xướng tên. Tới lượt Draco Malfoy, nó nói nhỏ vài tai Harry : " Chắc chắn sẽ là Slytherin! " 

  Qủa nhiên, cái nón phân loại chỉ mới chạm tới tóc của thiếu gia Malfoy thì đã hô lên dõng dạc

      " Nhà Slytherin!" 

[HP FANFIC] [JPSS/DRAHAR] [ABO] TỪNG LÀ CẢ THẾ GIỚI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ