Chương 9

6.2K 557 138
                                    

.

.

.

       Em thật sự đã cắm sừng tôi ư?

____________________________

  Gã đó và em đã làm gì? 

  " Shit."

   James khẽ chửi thề một tiếng rồi lao nhanh tới đấm vào mặt gã trai mắt đỏ trong lịch lãm mà lại biến thái đang đứng trước mặt em kia. Thật lòng mà nói hắn muốn đấm thêm vài cái nữa nhưng em đã không để hắn tiếp tục đấm gã đó. 

  Severus không nể tình dùng bùa chú không lời hất văng James một cách vô tình, sau đó đỡ gã mắt đỏ đứng dậy. 

  " Voldy, ngài không sao chứ?" 

  " À có hơi choáng một chút..." 

  " Hắn là tên điên. Mặc kệ hắn đi. "

Severus liếc nhìn James đang đứng dậy một cách chật vật, James đã nhìn thấy trong mắt em có một tia cảnh cáo hắn. Em dịu dàng với gã đó. Ha, quả nhiên là em muốn cắm sừng hắn. 

  " Sao lão ong mật đó lại để một tên điên đi lang thang trong Hogwart cơ chứ? Thật chẳng ra làm sao cả!" 

 Voldermort càu nhàu khó chịu. Có tên nào lại dám tặng cho chúa tể hắc ám một cú đấm cơ chứ, trừ khi hắn bị điên. Voldermort khó chịu nắm lấy tay Severus, cách hắn nhìn Severus khiến em nổi da gà. 

 " Hắn đấm ta rất đau. Em nên an ủi ta một chút."

 Severus rùng mình thu tay về, có thiện chí nhắc nhở hắn. 

  " Voldy, chú ý lễ nghi của ngài." 

 James đứng quan sát em và gã đó, cảm giác chua lòm dâng lên tận cổ họng. Hắn âm thầm rút ra cây đũa phép của chính mình, muốn avada cho gã kia một cái. Gã kia là cái thứ gì mà có thể chạm vào em, còn hắn thì không? James ghen tị với gã đó. 

  Ngay khi lúc James giơ đũa phép lên đã bị Severus tung một cái bùa, trói gô hắn lại, trông giống như cái thứ mà dân Muggle vùng Đông Nam Á hay gọi là bánh tét. 

James giãy giụa, nhưng càng giãy, dây trói càng siết chặt hắn lại. Hắn căm tức nhìn gã mắt đỏ, còn gã thì khiêu khích hắn. Một tên tình địch nguy hiểm

 Cho đến tận lúc em tiễn gã mắt đỏ đi, James - bị trói như bánh tét - Potter vẫn còn ở đấy. Chỉ là hắn không giãy giụa nhúc nhích như lúc nãy mà ngoan ngoãn như con cún, ngồi trước cửa phòng em, nhìn em đầy oán giận. Severus cởi trói cho hắn, đá mạnh vào đùi hắn một cái.

  " Cút sang một bên Potter. Đừng có cản đường tôi. " 

 Nhưng James không nhúc nhích, hắn vô sỉ ôm lấy chân em, ngước đôi mắt long lanh đáng thương lên nhìn Severus. Em chửi chết tiệt một tiếng, đôi mắt đó giống Harry vô cùng. Quần rách Merlin, em không thể kháng cự lại ánh mắt đó được. 

 " Sev..."

 Severus nhăn mặt.

 " Potter, đứng lên nói chuyện đàng hoàng."

 " Sev thân yêu, em phải mời anh vào trong mới đúng chứ?" 

 So với việc Voldermort nhìn Severus một cách biến thái, thì việc James Potter gọi hắn là 'sev thân yêu' khiến toàn thân hắn đều nổi da gà, lông dựng đứng. 

[HP FANFIC] [JPSS/DRAHAR] [ABO] TỪNG LÀ CẢ THẾ GIỚI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ