.
.
.
Năm Harry được bốn tuổi, Voldermort chính thức theo đuổi Severus. Hắn đã học cách chấp nhận thằng nhãi con của em với...một thằng chết tiệt nào đấy hắn không biết tên. Thề có Merlin, nếu để hắn biết được thằng nào đã làm Severus to bụng, hắn nhất định trói thằng đó lại rồi ném cho Nagini ăn.
Severus rất ngây thơ, ngây thơ đến mức không nhận ra sự theo đuổi cuồng nhiệt Voldermort dành cho hắn. Quần lót Merlin, nghĩ mà xem trong lịch sử thế giới phép thuật có chúa tể hắc ám nào chỉ vì theo đuổi crush mà cả ngày thơ thẩn bên đống hoa cỏ như Voldermort hay không??
" Haizz..."
Đây đã là lần thứ mười chúa tể hắc ám Voldermort thở dài. Những bông hoa bách hợp mới chớm nở, cánh hoa mềm mịn, tươi đẹp rạng rỡ, từng cánh từng cánh bị vị chúa tể hắc ám nào đó ngắt xuống không thương tiếc.
Hắn tự hỏi em giờ này đang làm gì? Đã ăn cơm hay chưa? Em...có nhớ hắn hay không ?
" Haizzz..."
Hắn công khai theo đuổi em. Nhưng em không từ chối, cũng không đồng ý. Em chỉ lẳng lặng ngước đôi mắt đen nhìn hắn. Khuôn miệng xinh đẹp của em chậm rãi nói từng từ với hắn : " Thưa ngài, con trai tôi đã bốn tuổi. "
Tất thối Merlin! Hắn không hiểu ý trong câu nói của em. Thế là em cho hắn tán em hay là không? Không cho yêu thì trả dép còn đi về, cái con người xinh đẹp phũ phàng đó!
Hắn có thể bắt em trở thành tử thần thực tử để trói buộc em bên cạnh hắn cả đời. Nhưng hắn hiểu được giá trị của việc ép buộc em. Hắn chỉ có được thân xác. Điều hắn muốn ở em là từ trong ra ngoài em đều là của hắn. Hắn nghĩ em tin vào cái gọi là tình yêu chân thành.
Em biết hắn là Tom Marvolo Riddle nhưng lại không biết hắn là Voldermort, đấng quân vương vĩ đại của các tử thần thực tử.
" Haizzz..."
Voldemort lại tiếp tục thở dài.
Bellatrix nhìn Voldemort thở dài một hồi thì chán nản quay đi. Cô ả dùng lò sưởi di chuyển đến trang viên Malfoy. Vừa tới trang viên Malfoy thì một quả táo xanh cắn dở một nửa bay đến đập vào chán khiến cô ta choáng váng.
" HARRY PRINCE !!!! "
Bellatrix quát lên, nhìn hung thủ một cách dữ tợn. Thật sự muốn cho thằng nhóc láo toét này một cái avada.
" Thằng oắt con, mày muốn giết một tử thần thực tử bằng một quả táo xanh hay sao??"
Cô ả xoa xoa chỗ bị ném trúng.
" Dì Bella, Harry không cố ý mà. Tất cả là tại thằng Draco..... "
Draco quay sang nhìn Harry. Hai thằng nhóc mắt to mắt nhỏ trừng nhau. Draco mắng trong lòng : Đồ đểu, rõ ràng là mày, còn đổ thừa cho tao.
Bellatrix tức giận giậm chân, quát hai đứa nhỏ làm chúng sợ đến rụt cổ. Hai đứa nhỏ luôn sợ hãi mỗi lần dì Bella đến trang viên Malfoy, vì Bella lần nào cũng nói chuyện rất cay nghiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP FANFIC] [JPSS/DRAHAR] [ABO] TỪNG LÀ CẢ THẾ GIỚI
FanfictionFanfic Harry Potter James Potter x Severus Snape Draco Malfoy x Harry Potter ( cũng có thể là Harry Prince ) ______________________ Câu chuyện xảy ra vào năm thứ bảy ở Hogwarts, Severus Snape đột nhiên thôi học không rõ lí do. Hắn biến mất giống...