Warning 18+
Write by _lanjiangtian_0711_ & me
___________________________Trên chuyến tàu tốc hành đi tới ngôi trường cổ kính Hogwarts, trong toa tàu vắng, Severus Snape đang trải qua kì phát tình trong đau đớn, cơ thể nóng ran tới đau đớn cảm tưởng như muốn bốc cháy. Em đưa tay nắm chặt lấy áo mình như mong rằng nó có thể giúp em giảm bớt cơn đau cùng sự ngứa ngáy đáng sợ này.
Mùi hương bách hợp tỏa ra hòa vào không khí thành một mùi hương kích thích, dẫn dụ Alpha tới.
Cạch.
Tiếng của toa tàu bỏ không mà Severus đang "trú" được mở ra. James Potter với đôi mắt đầy sự nguy hiểm như một con sói đói khát đang rình rập chỉ trực chờ lao tới cấu xé con mồi mà mình vừa bắt gặp được.
"J...James Potter...?!"
Severus bất ngờ trước sự có mặt của James lại chuyển sang sợ hãi, mặt tái lại nói không nên lời trước ánh mắt đánh sợ của hắn. Em lùi dần, lùi lại lùi ra sau cho tới khi đụng lưng vào tường mới tá hỏa muốn bỏ trốn lại bị James nắm lấy cổ tay kéo rồi nhấn xuống ghế. Giờ trong mắt James chỉ toàn dục vọng, hơi thở nóng nặng nề phả của hắn phả vào yết hầu em khiến em hoảng sợ vùng vẫy. Tin tức tố mùi rượu rum phát tán trong không khí.
Vô ích, tất cả những gì em làm đều vô ích. Kì phát tình khiến sức lực của em chẳng còn là bao. Em giờ chỉ có thể tuyệt vọng nhìn hắn cưỡng chế cởi bỏ đồ của em ra, cơ thể trắng trẻo nuột nà dần lộ ra trước mắt Alpha đang mất kiểm soát. James không nhịn được liền cúi xuống cắn lấy đầu nhũ hồng hào trước ngực Severus, tham lam liếm mút như thể sẽ thực sự có sữa chảy ra. Nước mắt em bắt đầu trào ra khỏi khóe mắt, em thút thít cố gắng kiềm chế những tiếng rên rỉ em mà em vốn chẳng thể kiểm soát được ra khỏi miệng mình.
"...Potter...chết tiệt..."
Severus lần nữa cố vùng ra khỏi con sói đói trên người và lại lần nữa chìm đắm trong sự tuyệt vọng. Em bị mùi tin tức tố của alpha làm cho quay cuồng. Hắn kéo khóa quần xuống, không báo trước chen thân vào giữa hai chân Severus rồi đâm thẳng dương vật thô to sớm cương cứng của hắn vào trong em.
"Hah!" Hắn thở hắt ra một tiếng rồi cất tiếng. Lời nói vừa như đe dọa vừa như dỗ dành.
" Thả lỏng đi. Nếu không sẽ đau đấy, nghe lời nào."
Hắn cũng bị tình dục làm cho quay cuồng. Chết tiệt, tại sao em lại quyến rũ đến vậy.
"Không~... Cút ra Potter! Lấy ra ngay..."
Severus đau tới nhăn mặt lại, nếu không phải đang trong kì phát tình thì có lẽ cúc hoa của em đã bị xé rách rồi. Thấy Severus không hợp tác, James liền thúc mạnh cưỡng ép tiến vào. Toàn bộ dương vật được bao bọc bởi cúc hoa ấm áp cùng mềm mại của em, hắn hài lòng liếc nhìn biểu cảm của em. Gương mặt em dàn dụa nước mắt, đôi mắt nhắm nghiền lại vì đau, miệng mở lớn không phát ra được lời nào. Hắn thích thú cúi người liếm đi những giọt nước mắt trên má em. Một con người kiêu ngạo như em cũng có lúc ở dưới thân hắn khóc lóc.
James từ từ rải từng vết hôn ngân đỏ tím trên cơ thể Severus, từ cổ, ngực cho tới đùi không nới nào là không có dấu vết ám muội kết hợp với những cú thúc mạnh bạo liên tục chà xát tường thịt mềm mại bên trong. Lí trí em dần bị tước đoạt, bị tước đoạt bởi người em căm ghét nhất - James Potter.
"Ah~!!??"
Severus đột ngột kiều mị rên lớn một tiếng. Dương vật của James vừa đâm trúng một điểm nhỏ nhô ra bên trong cúc hoa của em. Nó khiến em sung sướng tới phát điên.
"Snivellus, bộ dạng cậu bây giờ thật sự rất dâm đãng."
Giọng nói khàn khàn nhiễm đục tình dục của James vang lên, câu nói vừa rồi đã giúp Severus lấy lại chút lí trí của bản thân.
"...Câm miệng lại... ah ~ Potter!...tao sẽ giết mày..."
Nhưng những lời cầu xin đứt quãng chứa đựng sự cầu khẩn của em cũng chỉ như nước đổ đầu vịt. Hắn cúi đầu mút nhũ hoa của em, bên dưới ra sức đâm rút ra vào rồi hắn thúc một cú vào thẳng tử cung của em mới bắn ra. Kết alpha phình to bên trong em, khóa chặt em vào với hắn, không để em có cơ hội chạy trốn. Cùng lúc đó, em cũng bắn ra rồi hoàn toàn xụi lơ trên băng ghế. Em bắt đầu sợ hãi.
"Không!!!!...Potter...chết tiệt. "
Cơ thể Severus khẽ co giật, em vốn dĩ là một Omega phân hóa muộn, tử cung của em chưa phát triển hoàn toàn nên không thể tiếp nhận toàn bộ tinh dịch mà James bắn ra. Vì vậy, khi hắn rút dương vật ra thì vẫn có chút tinh sót lại chảy ra ngoài. Hai chân em mềm nhũn, không thể khép lại. Hắn coi đó như là một lời mời gọi, lật người em lại rồi tiếp tục đâm vào bông hoa cúc đã sưng lên của em. Tin tức tố của em và hắn hòa vào nhau trong không khí. Rượu rum và hoa bách hợp.
Khung cảnh cuối cùng trước khi mất đi ý thức, em thấy bóng người hắn mở của bước ra khỏi toa tàu cũ bỏ trống.
Khi tới nới, tất cả các học sinh đều đã xuống khỏi tàu. Lucius chờ mãi mà chẳng thấy Severus đâu, hắn có vài cuốn sách độc dược cổ muốn đưa cho em nên mới cất công tới đây chờ đợi. Hắn đã nghĩ tới hàng ngàn tình huống có thể xảy ra với em trên tàu, nhất ra khi em rời khỏi cái ô bảo hộ là hắn.
Nỗi lo dâng lên, hắn liền lập tức chen lấn vào bên trong tàu tìm kiếm khắp các toa. Cuối cùng cũng tìm thấy em, nhưng em không còn là bông hoa bách hợp đẹp đẽ nữa mà đã bị tên khốn nào đó chà đạp đến rách nát. Khi hắn tìm thấy em, Severus bị dày vò tới xụi lơ mất ý thúc lại trên tàu mặc em sẽ bị con tàu này đưa tới nơi đâu. Cơ thể em chi chít dấu vết hôn ngân, cổ tay hằn vết tay là bằng chứng cho việc em bị cưỡng bức một cách thậm tệ, gương mặt dàn dụa nước mắt còn chưa khô và đôi mắt sưng húp vì khóc nhiều. Đặc biệt là phía dưới lại càng thê thảm, cúc hoa bị dày vò tới chẳng khép lại nổi, còn cả đống tinh dịch bốc mùi chảy ra từ bên trong Severus.
Lucius cởi bỏ áo cùng của mình bọc kín lại cơ thể em cũng thuận tay dọn dẹp luôn bãi chiến trường này, đưa em rời khỏi chỗ này.
Khi Severus tỉnh lại đã thấy bản thân ở trong hầm Slytherin, ở trong phòng của mình. Em trần mặc bước xuống khỏi giường rồi lập tức đi tắm. Khi cơ thể vừa ngập trong nước, em đã kích động dùng khăn chà mạnh cơ thể mình. Em khóc lớn, tiếng nấc của em vang vọng trong không gian hẹp mà chỉ em nghe được. Em nức nở vươn tay xuống dưới cúc hoa đã sưng tấy của mình, nhịn đau đẩy ngón tay vào móc dịch thể ra.
"Tại sao ah....chỉ có một ít chứ- a..."
Severus căm ghét Potter, căm ghét hết thảy đám alpha ngông cuồng tự đại ấy. Và em căm ghét bản thân mình, căm hận vì sao mình lại là Omega.
Em dần buông bỏ, thả mình trong bồn tắm, nhìn chằm chằm lên trần nhà giống một cái xác vô hồn.
Giết chết Potter! Giết chết chính mình!
Câu nói đó vang lên trong đầu em trước khi em nhắm mắt lại. Em không muốn nghĩ nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP FANFIC] [JPSS/DRAHAR] [ABO] TỪNG LÀ CẢ THẾ GIỚI
FanfictionFanfic Harry Potter James Potter x Severus Snape Draco Malfoy x Harry Potter ( cũng có thể là Harry Prince ) ______________________ Câu chuyện xảy ra vào năm thứ bảy ở Hogwarts, Severus Snape đột nhiên thôi học không rõ lí do. Hắn biến mất giống...