.
.
." Harry bé yêu. "
Harry gục đầu vào hõm cổ Narcissa ngủ một cách ngon lành trong khi cậu chủ nhỏ nhà Malfoy nằm trong nôi mở mắt trừng trừng nhìn trần nhà một cách bất mãn.
" Chị Narcissa! "
Severus đi tới đón lấy Harry từ trong tay Narcissa. Nàng nhìn Severus rồi hỏi.
" Severus, cậu không định cho cha đứa trẻ biết về chuyện này sao? "
Severus ôm chặt lấy Harry, thằng bé bây giờ đã một tuổi nhưng nó vẫn còn quá nhỏ và hắn cũng không muốn để cái tên được gọi là 'cha của thằng bé' biết về sự tồn tại của Harry. Hắn rất sợ, sợ bọn họ mang Harry rời xa hắn.
Có khả năng lắm chứ. Nhưng chẳng lẽ gia tộc thuần huyết như Potter lại chấp nhận phù thủy máu lai và đứa cháu là sản phẩm của một vụ cưỡng hiếp hay sao?" Narcissa, nếu là chị, chắc chắn chị cũng sẽ không muốn... "
" Được thôi. Tôi và Lucius luôn tôn trọng quyết định của cậu. "
Severus thầm nghĩ, có khi sau này lớn, thằng con dễ thương của hắn chắc chắn cũng sẽ không muốn có một người cha khốn nạn như tên Potter kia đâu.
Severus đặt Harry nằm bên cạnh Draco và dỗ cho hai đứa ngủ.
Harry thấy bên cạnh có hơi ấm, nhích người lại gần, cánh tay nhỏ xíu mập mạp ôm lấy cánh tay của Draco.
Severus nhìn con trai đáng yêu như vậy thì bật cười." Tôi hiểu, một Omega độc thân nuôi con một mình cũng không dễ dàng gì. Nhưng yên tâm đi Severus, tôi và Lucius luôn ở bên cạnh cậu. "
" Cám ơn chị Narcissa. "
" Nếu cậu cần một bạn đời thì cứ liên hệ Lucius nhé. Anh ấy chắc chắn sẽ tìm được người xứng đôi với cậu. "
"...."
Vợ chồng Malfoy rất nhiệt tình với Severus. Và thường thì Severus sẽ không từ chối lòng tốt của họ.
Trong khi Narcissa và Severus nói chuyện phiếm về việc chăm sóc Harry và Draco thì Lucius đã dẫn một vị khách quan trọng tới. Một quý ông khá điển trai và còn khá trẻ.
Lucius Malfoy trông thấy Severus và Narcissa thì vui mừng.
" À, cậu cũng ở đây sao Severus? Vậy là tôi khỏi mất công đi tìm cậu. "
Sau đó ông ta quay lại vị khách kia, cúi người một cách trang trọng tôn kính.
" Thưa chúa tể đáng kính của tôi, cho phép tôi được giới thiệu với ngài, vợ tôi Narcissa Malfoy và bậc thầy độc dược Severus Snape! "
" Thật hân hạnh, phu nhân Malfoy. Tôi là Tom Riddle. "
Quý ngài nọ hơi cúi người, làm động tác chào theo kiểu hoàng tộc. Narcissa cũng đáp lễ theo kiểu quý tộc.
" Hân hạnh được gặp, ngài Snape. "
Tom nắm lấy cánh tay thon gầy của Severus, đặt một nụ hôn lên đó. Severus có chút giật mình, vội vã rút tay lại, không khí có chút thẹn thùng xấu hổ.
" Hình như Harry thức rồi. Tôi...Tôi đi xem thằng bé. "
Severus bỏ đi. Trông thấy vẻ mặt thẹn thùng kia của Severus, Tom nhìn theo bóng lưng hắn, khóe miệng hơi nhếch lên. Đúng là một bông hoa xinh đẹp.
Lucius mở tiệc chiêu đã Tom Riddle. Trước hành động lỗ mãng của người đàn ông kia khiến Severus muốn bỏ chạy. Trên người hắn tỏa ra một mùi alpha nguy hiểm, khiến cho Severus rất bất an. Nhưng mà Lucius đã nài nỉ Severus ở lại dùng bữa. Cả Narcissa cũng đã mở miệng thì Severus khó mà từ chối được.Dường như đoán được những gì Severus nghĩ trong lòng, sau bữa tối Tom chủ động xin lỗi về hành vi không lịch sự của mình và ngỏ lời muốn làm ăn với nhà Prince để Severus ngồi lại với hắn thêm đôi phút.
" Ngài Snape, tôi biết gia đình Prince kinh doanh dược liệu, hiện tại tôi cũng cần tìm một vài loại thảo dược quý. Ngài bằng lòng hợp tác với tôi chứ? "Gia tộc Prince kinh doanh dược liệu lâu đời, có vài trang trại trồng thảo dược và vài công ty dược phẩm ở thế giới Muggles. Từ khi Severus trở về, hắn đã tiếp quản công việc đó từ tay ông ngoại.
" Ồ, tôi rất vui lòng thưa ngài Riddle. "
Severus và Tom đang bàn chuyện về dược liệu thì vợ chồng nhà Malfoy đứng trong bếp thủ thỉ với nhau.
.
." Anh đừng đùa Lucius. Voldemort chắc chắn không thể...ừm, đẹp trai như thế. "
Narcissa cau mày nhớ đến tên mặt rắn đáng sợ mà chồng nàng tôn kính, đi theo và trung thành suốt năm qua.
" Không đâu Cissy, là hắn. Hắn đã dí đũa phép vào cổ chồng em và đòi avada anh nếu anh không dẫn hắn đến gặp Severus. Có Merlin mới biết hắn đang âm mưu cái gì."
Khi Voldemort quay trở về làm Tom Riddle, ăn mặc bảnh bao thậm chí xài cả dầu thơm Muggle và xuất hiện trước trước mặt Lucius. Voldemort nói muốn tới trang viên Malfoy làm khách, hắn đã khá ngạc nhiên và khó hiểu. Hắn khó hiểu nhưng hắn không từ chối, bởi vì hắn luôn là bề tôi trung thành gương mẫu của Voldemort.
.
.
.Sau khi từ trang viên Malfoy trở về, Tom Riddle lại quay trở về hình dáng của Voldemort.
Hắn ngẩn ngơ nhìn đến chậu hoa bách hợp đã héo rũ mà hắn mua ở thế giới Muggle. Không hiểu tại sao hắn đột nhiên lại muốn mua một chậu cây vô dụng về nhà ngắm. Nhưng mà cũng bởi vì chậu cây này mà hắn vô tình nhìn thấy Severus, vị Omega độc thân thơm ngon, mềm mại của nhà Prince.«Voldy, ngươi biết yêu rồi»
Voldemort chỉ im lặng nhắm mắt nghỉ ngơi trên ghế, không quan tâm đến lời Nagini còn phì phì bên tai hắn. Hắn nhớ đến Severus cặm cụi trong vườn thảo dược và nụ cười hồn nhiên của em lúc đào được thảo dược quý.
Chết tiệt, hắn thật sự ghen tị với mấy cây thảo dược nhận được sự chú ý của em đó. Ngay cả Lucius Malfoy cũng không giúp hắn lại gần em thêm một chút nào.
Và lạy Merlin, hắn thật sự ghét thằng nhãi con của em vô cùng. Sẽ tuyệt hơn nếu như hắn và em có đứa con cho riêng hai đứa.
Nhưng hắn phải làm gì bây giờ giờ? Hình như em không thích hắn.
.
.
.
_______________________Nhắc nhở nho nhỏ:
Chúa tể hắc ám sẽ bị OOC mạnh 😞😞
_______________________
.
.
.
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP FANFIC] [JPSS/DRAHAR] [ABO] TỪNG LÀ CẢ THẾ GIỚI
FanfictionFanfic Harry Potter James Potter x Severus Snape Draco Malfoy x Harry Potter ( cũng có thể là Harry Prince ) ______________________ Câu chuyện xảy ra vào năm thứ bảy ở Hogwarts, Severus Snape đột nhiên thôi học không rõ lí do. Hắn biến mất giống...