.
.
.
Severus, em đã lừa hắn!
__________________________
James nhìn Severus một cách khó hiểu? Nếu Harry là con em, vậy thì...
" Sev..."
" Potter!! "
Em quay phắt người lại, đầu đũa phép của em chĩa thẳng vào yết hầu hắn, khuôn mặt của em tràn đầy sự giận giữ giống như muốn lấy mạng hắn, giọng em run lên. Động tác của Severus nhanh đến nỗi không ai kịp phản ứng lại.
" Potter, nếu anh dám lại gần thằng bé, tôi thề sẽ cho anh một vé avada, tiễn anh xuống địa ngục"
James nuốt nước bọt. Em sẽ làm thật, đó là điều chắc chắn.
" Tôi chỉ muốn xác nhận..."
" Không có xác nhận gì ở đây cả Potter. "
Em gay gắt với hắn. Trông em hung dữ như một con sư tử muốn bảo vệ đứa con của chính mình. Em ghét hắn nhưng hắn thương em.
" Thằng bé là con tôi, thằng bé mang họ Prince."
Hắn nhìn thấy vai em run rẩy, hắn muốn tiến lên một bước nhưng hắn sợ. Hắn sợ em sẽ thật sự avada hắn. Nếu Harry thật sự là con của em và hắn, tại sao em lại nói dối? Vậy nếu không phải? Thề với Merlin hắn sẽ đi avada thằng nào dám làm em có bầu rồi đẻ ra thằng bé trước mặt. Không hiểu sao, trong não hắn hiện lên hình ảnh của tên mắt đỏ đi cùng em hôm trước ở hẻm Xéo.
" Sev!"
" Cút đi Potter. Anh xuất hiện trong tầm mắt tôi đã là quá giới hạn rồi."
Không khí trở nên căng thẳng rõ ràng. Vì không muốn chọc giận Severus nên James đành lùi lại thỏa thuận. James liếc nhìn Harry, đôi mắt ngọc lục bảo của thằn bé rất đẹp, lấp lánh, giống như trong đó chứa cả ngân hà.
James rời đi. Phu nhân Pomfrey cũng xua hết đám học sinh đứng hóng chuyện trở về lớp. Sau hôm nay ắt hẳn là sẽ có một mớ tin đồn kì quái cho mà xem. Nhưng không sao, hóng chuyện cũng là một thú vui tao nhã của nữ vương bệnh thất.
" Ba ổn không?"
Harry ôm Severus chặt hơn.
" Không Harry."
Không hề ổn một chút nào cả.
" Trông ba rất mệt, ba nên đi nghỉ ngơi. "
" Harry có yêu ba không?"
" Harry yêu ba giống như Dray yêu cha Luci và mẹ Cissy vậy. "
Buổi tối phu nhân Pomfrey cật lực yêu cầu Severus để Harry lại bệnh thất nghỉ ngơi. Harry thì không muốn quay về phòng ngủ, Severus càng không muốn Harry rời khỏi tầm mắt của mình. Cuối cùng xà vương điện hạ phải giơ tay đầu hàng trước nữ vương bệnh thất. Harry được phép ngủ lại và Severus bị đuổi về hầm để xử lí nốt đống công việc dồn lại trong một buổi chiều.
________________________
James phải lén lút như tên trộm chạy tới bệnh thất. Phu nhân Pomfrey nói Harry vẫn ở lại bệnh thất, bà sẽ cố gắng tách Harry và Severus ra để James có thể nhanh chóng chạy đến trộm làm kiểm tra huyết thống một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP FANFIC] [JPSS/DRAHAR] [ABO] TỪNG LÀ CẢ THẾ GIỚI
FanfictionFanfic Harry Potter James Potter x Severus Snape Draco Malfoy x Harry Potter ( cũng có thể là Harry Prince ) ______________________ Câu chuyện xảy ra vào năm thứ bảy ở Hogwarts, Severus Snape đột nhiên thôi học không rõ lí do. Hắn biến mất giống...