Phiên Ngoại 2

5.3K 363 19
                                    

.
.
.

   (Cảnh báo 18+)

Các cậu còn nhớ lần đầu tiên của Drarry là ở đâu không? 

_______________________

   " Mày có chắc đã bỏ quên nó ở đây không?"

  " Chắc mà, tao đã để nó trên sô pha của ba sau đó quên mất..."

Harry gần như luống cuống đến phát khóc. Nó đã để quên món quà Valentine tặng Draco trong phòng ba James. Sau đó thì món quà đã biến mất khi nó và Draco quay trở lại tìm. 

  " Hình như có người đang tới."

Draco nghe thấy tiếng gót giày da nện xuống sàn nhà, đang tới rất gần. Nó vội vàng kéo Harry chui vào gầm bàn làm việc của giáo sư James và phủ tấm áo choàng tàng hình lên cả hai đứa. 

 " Anh không khóa cửa phòng sao?"

  " Thật kì lạ. Rõ ràng anh đã khóa kĩ rồi mà." 

Harry nghe rõ ràng tiếng của hai người ba. Mùi tin tức tố hoa bách hợp của Severus tràn  ngập khắp không khí, Severus đến kì phát tình. Tin tức tố của em hòa với mùi rượu rum của James, có chút ngọt lại thêm chút cay nồng. 

 Bọn họ lao vào ngấu nghiến nhau. 

Hai đứa trẻ chưa trưởng thành nên không bị mùi tin tức tố đã sớm tràn đầy phòng ảnh hưởng nhưng những tiếng rên rỉ động tình khiến chúng đỏ cả mặt. 

 Harry muốn nói gì đó nhưng bị Draco dùng tay bịt miệng lại. Không gian dưới gầm bàn chật hẹp khiến hai đứa miễn cưỡng ép sát vào nhau mới đủ chỗ, gần đến mức nghe được cả tiếng thở của đối phương. Draco còn ngửi thấy mùi kẹo ngọt thoáng qua. Nó nhìn chằm chằm vào môi Harry, trông ngon nghẻ hệt như trái anh đào chín đỏ. 

Hắn khẽ hôn nhẹ lên trái anh đào đó, nhẹ nhàng chuồn chuồn lướt nước. Draco đủ lớn để hiểu, sau nụ hôn đó cộng thêm hiệu ứng âm thanh của cảnh cấm trẻ em bên sô pha kia, hắn thấy chỗ nào đó trên người hình như rạo rực hẳn lên. 

Nhưng hắn chắc chắn không thấy, khắp người Harry đã đỏ như tôm luộc. Draco thì thầm vào tai thằng bé những lời tựa như mê hoặc.

  " Tôi muốn cậu, ngay bây giờ." 

Hắn nhẹ nhàng đem Harry ném vào bể tình dục dễ dàng như kéo ngã một thiên thần xuống vũng bùn. Toàn thân hắn tỏa ra mị lực của Veela khiến Harry quay mòng mòng không rõ đông tây nam bắc. 

 Draco chậm chạp cởi từng cúc áo của Harry, Harry chậm rãi thở dốc, toàn thân nóng bừng bừng. Mỗi cái vuốt ve, mỗi cái chạm đều khiến Harry giống như tivi nhiễu sóng, toàn thân đều tê dại. 

" Dray..."

" Đừng lên tiếng, chú James và cha đỡ đầu sẽ nghe thấy." 

Hơi thở của alpha bên tai, đầy mùi dục vọng và chiếm hữu. 

 Khi Draco đã cởi được cúc  quần của Harry, cả người Harry đã bị sờ soạng đến nỗi mềm nhũn, vùng cổ đã in rõ mấy dấu hôn. Draco tóm lấy tay thằng bé, để nó cảm nhận cái thứ  sắp đâm nó, một con chằn tinh mình đầy gân guốc biết ăn thịt, nóng đến bỏng tay. 

Harry theo phản xạ rụt tay lại, thứ đó thô dài, lại còn nóng. 

" Nó...nó to quá..."

" Đừng sợ, không sao đâu."

Dưới gần bàn, bên trong tấm áo choàng tàng hình tối quá, Draco mò mẫm, xoa xoa cặp đào tròn của Harry. Qủa đào tươi roi rói này sắp sửa được ăn một cây nấm không lồ.

Lúc Draco tiến vào bên trong thằng bé, Harry đau đến nhăn cả mặt, cảm giác như bị ăn một cái Crucio vậy. Ngoài đau đớn ra thì không có gì khác. Harry lúc này bất lực hiểu ra rằng, tên khoác lác Draco chẳng hề có một chút kinh nghiệm gì trong chuyện giường chiếu cả. 

 " Ưm~..." 

Harry bịt miệng chính mình lại. Draco vừa đâm vào chỗ nào đó, khiến toàn thân Harry mất cảm giác, hai chân run rẩy, không một chút sức lực nào hết. 

" Này Harry, Harry dâm đãng..."

Draco vừa chuyển động thân dưới thuần thục như con rắn, hai tay nắm lấy eo Harry, kề sát tay thằng bé thì thầm toàn những ngôn ngữ thô tục không phù hợp với chuẩn mực của quý tộc. Âm thanh của hắn vừa đủ khe khẽ để chỉ hắn và Harry nghe thấy nhưng cũng đủ kích tình cho cả hai. 

" Sướng không Harry?" 

" Đừng có rên lớn, Harry dâm đãng. Bị ba nghe thấy thì làm sao bây giờ." 

" Harry, còn hàng này còn chưa phát triển hết cỡ đâu?"

" Mày phải nhớ lần chjch này. Lần đầu tiên tao fuck mày..."

Nếu để Lucius biết được, chắc chắn khổng tước bố sẽ nói: quý tộc thì không bao giờ dirty talk. 

Nhưng thằng con không có liêm sỉ của ổng thì có.

Harry chảy ra nước mắt sinh lý, cơ thể chịu kích thích, khoái cảm, trải qua những cảm giác lạ. Đau đớn, khoái lạc. 

Harry tỉnh lại từ trong cơn khoái lạc khi nghe giọng ba mình, Draco vẫn đang lên tục dùng con chằn tinh ăn thịt của hắn xỏ xiên Harry. Cả người thằng bé vô lực đến một ngón tay cũng không nhấc nổi. Đó là lần đầu tiên, Draco đã làm rất lâu, rất thô bạo khiến mình mẩy Harry xanh xanh tím tím toàn là dấu vết của cuộc yêu. 

Hoa đã nở rộ về đêm. 

Harry mơ màng nghe ra giọng ba nói với ba James cực kì dịu dàng.

" Tôi ghét anh, Potter, nhưng...tôi cũng yêu anh. Anh biết không, tôi ghét phải thừa nhận điều này nhưng mà..James Potter, chúng ta kết hôn đi. " 

Lần đầu tiên thằng bé nghe ba nói chuyện sến súa đến như vậy nhưng Harry vui vì thằng bé sắp có một gia đình hoàn hảo.

Harry đã chê bai kỹ năng làm tình yếu kém của Draco sau khi hắn xuất ra lần đầu tiên. Nhưng Draco không hề đáp trả như mọi lần, hắn nói vào tại Harry

" Kém thì phải đụ nhiều mới tích lũy được kinh nghiệm."  

Harry hít sâu một hơi. Bỏ mẹ, có phải nó vừa nghịch ngu không?

Nó cảm nhận được con chằn tinh đang sống lại và hừng hừng khí thế để sẵn sàng cho vòng chinh phạt tiếp theo. Nó cúi đầu giống như chào hỏi rồi đột ngột chui vào hang khiến Harry chút nữa thì la toáng lên vì thốn. 

Hôm đó có án mạng, nạn nhân là Harry Severus- sắp trở thành Potter/Malfoy- Prince. Ở hiện trường vụ án, hung khí là con dao cùn dài 20cm, nóng 37°C được hung thủ mang theo bên người trong suốt quá trình gây án. Trong quá tình thực hiện, hung thủ đã đâm nạn nhân liên tục nhiều nhát vầ dùng lời nói để kích thích nạn nhân. Hậu quả dẫn đến việc ngài Harry Prince? Potter? Malfoy ngất tại chỗ, chân run đi không vững, bị thương nghiêm trọng nhất là đóa hoa cúc xinh đẹp bị dập nát tè lè. Hung thủ được cho là một học sinh nhà Slytherin tên Draco Malfoy. 

.

.

.

___________________________

Trình độ viết H cùi bắp của tui chỉ viết ra được có thế thui 😁😁😁😁

[HP FANFIC] [JPSS/DRAHAR] [ABO] TỪNG LÀ CẢ THẾ GIỚI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ