.
.
.
Chúng ta sẽ hạnh phúc nhưng là ở một chiều không gian khác...
_______________________________
" Lâu rồi không gặp Sev..."
Severus chưa bao giờ nghĩ tới mình sẽ gặp lại chúa tể hắc ám trong một bộ dạng khôi hài như vậy?
Qúy ngài Tom Riddle - một ông bố bỉm sữa?
Trong lúc làm thí nghiệm ma dược, Severus đã làm nổ vạc. Đó là cái vạc đầu tiên trong cuộc đời mà hắn làm nổ. Tầng hầm nấu dược cũng bị vụ nổ làm cho tan tác. Seveus bị cái cân đọc dược đập mạnh vào đầu mà bất tỉnh.
Cảm giác đầu đau như búa bổ và khi mở mắt nặng nề như vừa bị ai đấy cột đá vào chân rồi ném hắn xuống hồ Đen vậy.
Và người đầu tiên hắn nhìn thấy khi tỉnh lại, lại chính là Voldermort trong bộ dạng kì cục. Hắn còn ôm chặt lấy đứa trẻ.
" Voldermort?"
" Em cũng xuyên không đến đây sao?"
Đứa bé trông thấy hắn, giơ hay cánh tay mập mạp về phía Severus, cái miệng nhỏ nhắn gọi ba ba khiến Severus sợ ngây người. Chờ mãi không thấy người trước mặt phản ứng, đứa bé giận dỗi khóc to. Voldermort xoa lưng thằng bé, xoay người bước đến phía bàn trà cầm lấy bình sữa còn chút hơi ấm, cho đứa bé uống.
" Ta biết em cũng xuyên không đến đây, ta cũng vậy."
Voldermort sau khi chết ở thế giớ bên kia, hắn không nghĩ là mình còn được sống lại ở thế giới khác. Hắn còn cho rằng Merlin sẽ đến đón hắn đi. Hắn sẵn sàng cho vệc xuống địa ngục hay đi đâu đó đại loại như vậy.
Hắn đã kết hôn với Severus ở thế giới này. Như ý nguyện của hắn, cũng là món quà nho nhỏ của Merlin. Chiến tranh không xảy ra, không một ai phải chết nhưng Voldermort vẫn như cũ ghét Dumbledore, bởi hắn ở thế giới này thế mà dám phản đối Severus và hắn kết hôn.
Nhưng cuối cùng hắn vấn có trong tay người mà hắn vẫn luôn yêu thích.
" Ta không nghĩ sẽ còn gặp lại ngài, Voldermort."
Đứa trẻ đã ngủ rồi. Yên tĩnh gục đầu trên vai Voldermort ngủ say.
" Ngài có vẻ rất vui."
" Có lẽ vậy."
Em đã nói đúng. Hai người sẽ hạnh phúc nhưng là ở một nơi khác.
Severus bị James lay tỉnh dậy. Em thấy mình vẫn ngủ trong tầng hầm ngầm nhà Potter nấu độc dược. Không có vụ nổ nào hết, cũng không có vượt không gian gặp Voldermort. Tất cả tựa như là một giấc mơ vậy. Một giấc mơ dài....
________________________________
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP FANFIC] [JPSS/DRAHAR] [ABO] TỪNG LÀ CẢ THẾ GIỚI
FanfictionFanfic Harry Potter James Potter x Severus Snape Draco Malfoy x Harry Potter ( cũng có thể là Harry Prince ) ______________________ Câu chuyện xảy ra vào năm thứ bảy ở Hogwarts, Severus Snape đột nhiên thôi học không rõ lí do. Hắn biến mất giống...