* tiếng chuông điện thoại *
- Alo ! Tôi là Jeon Jungkook !
- Là bác đây ! Bố Jimin !
- Dạ ! Cháu chào bác ! Bác gọi cho cháu, có phải là tìm được Jimin rồi không ạh ?
- Nó về nhà một tuần nay rồi, nhưng bác chỉ mới hỏi chuyện nó tối qua. Nên bây giờ mới gọi cho cháu.
- Em ấy.......thế nào ạh ?
- Nó không chịu về trên đấy. Nó sợ bố mẹ cháu không chấp nhận được !
- Bố mẹ cháu vẫn rất mong Jimin trở về. Gia đình cháu sẽ chịu trách nhiệm với em ấy ! Xin bác tin cháu !
- Bác biết. Bố cháu vẫn thường xuyên gọi cho bác. Bác hiểu tấm lòng của gia đình.......Ngày mai nó sẽ đi đấy !
- Em ấy có nói sẽ đi đâu không ạh ?
- Nó không nói, chỉ nói là không về lại nhà trên đó ! Haizzz........
- Thưa bác........bác có thể cho phép cháu xuống nhà........đón Jimin không ạh !
- Cháu muốn đón nó àh ?
- Vâng ! Bác cho phép cháu đi ạh !
- Thôi được rồi, bác cũng không yên tâm để nó đi lung tung như vậy. Tốt nhất vẫn là để cháu lôi đầu nó về ! Cháu cứ xuống đây !
- Cảm ơn bác, cháu sẽ xuống ngay ạh !
- Nó bảo sáng đi sớm, cháu dự định khi nào xuống. Đừng cho nó biết, nó lại trốn thì khổ !
- Cháu còn hợp đồng phải kí chiều nay, cõ lẽ tối muộn cháu sẽ tới nhà bác.
- Ừhm ! Lái xe cẩn thận, đừng gấp, bác vẫn giữ nó ở đây !
- Cảm ơn bác ! Cháu cảm ơn bác rất nhiều ạh !
- Thôi nhé, làm việc đi !
- Cháu chào bác ạh !
Jungkook vui mừng khôn xiết, sau bao ngày mong ngóng cuối cùng cũng sắp gặp được người mình yêu. Anh chạy ngay xuống nhà báo với mẹ rồi gọi điện xin phép bố
- Bố ạh ! Chiều nay xong việc con sẽ đi đón Jimin !
- Không dời việc được àh ? Chiều mới đi thì khi nào trở về ?
- Con phải kí hợp đồng quan trọng với khách hàng. Con sẽ ngủ lại đấy, sáng mai về sớm, bố yên tâm nhé !
- Người ta.......có cho con ở lại không ?
- Con xin phép bác trai rồi, bác ấy bảo con xuống. Bố yên tâm ! Đẹp trai không bằng chai mặt, con sẽ mang thêm con trai về cho bố mẹ !
- Cũng khá đấy ! Chúc con may mắn ! Lái xe chậm thôi !
- Con chào bố !
**************
Jungkook hớn hở, cảm thấy tràn đầy năng lượng để giải quyết công việc của mình. Sau khi bàn giao kí kết hợp đồng với khách hàng xong cũng quá năm giờ chiều, Jungkook nhìn đồng hồ rồi ngán ngẩm, đang giờ cao điểm thế nào cũng có kẹt xe, anh lẩm bẩm tính toán đoạn đường ngắn nhất để ra cao tốc rồi bắt đầu khởi hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Cưới em có được không ?
FanfictionJungkook có vẻ bề ngoài khó tiếp xúc, hầu như không có bạn bè đáng kể. Jimin lại là một cậu nhóc dí dỏm hoạt bát. Sau thời gian vật lộn với hai thể loại tính cách trái ngược nhau, họ cũng tìm được câu trả lời cho bản thân mình, cho mối quan hệ của c...