Gọi cho Jimin

3.4K 196 0
                                    

Gia đình Jungkook vừa rời khỏi, mẹ Jimin ngồi phịch xuống ghế, mắt ươn ướt rầu lo

- Chuyện này là thế nào ? Khi không lại yêu đương. Mà sao lại là con trai với nhau cơ chứ ? Em không hiểu được mình àh !

- Anh nghĩ họ đùa. Nhưng không ai lại đùa như vậy. Đây là chuyện thật, đang xảy ra với gia đình mình !

- Jimin nó còn trẻ, có khi nào nó ngộ nhận không ?

- Anh không biết. Gọi con về đã !

- Để em gọi nó ! - mẹ Jimin giành lấy điện thoại từ tay chồng

- Không, để anh ! Em làm nó hoảng nó lại trốn biệt thì khổ lắm. Coi như chưa biết gì đi, giữ được nó ở nhà đã !

- Em biết rồi, anh mau gọi cho con đi !

Mẹ Jimin bấm vào tên cậu nhóc nhỏ rồi chuyển máy qua cho chồng, bà ngồi sát bên, ghé tai vào nghe ngóng

- Sao nó không nghe máy ? - mẹ Jimin sốt ruột khi điện thoại đã đổ lên hai hồi chuông

-  Em yên nào !

...............

- Vâng ! Con nghe đây mẹ ! - Jimin hồn nhiên vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra ở nhà mình

- Là bố đây, Jimin của bố đang ở đâu đấy ?

- Con........đang bên ngoài ạh ! - Jimin lúng túng trả lời

- Àhhh.....ừhm.......con ổn chứ ?

- Con ổn. Bố sao thế ạh ?

- Àh......bố nhớ con nên hỏi thăm thôi. Cuối tuần về nhà nhé, bố mẹ nhớ lắm !

- ...........

- Jimin, con có ở đó không ?

- Dạ.....con đây.....con được nghỉ học, cuối tuần sẽ về ạh !

- Tốt, bố mẹ đợi ! Jimin àh.......ăn uống nhiều vào ! Bố mẹ thương con !

- Mẹ đây, con muốn ăn gì, cuối tuần mẹ nấu cho con ! - mẹ Jimin lo lắng không chịu được nên giành lấy điện thoại

- Không cần đâu mẹ. Mẹ nấu gì con cũng thích mà ! - Jimin bật cười vì sự quan tâm thái hóa của mẹ

- Gà hầm sâm nhé ! Mẹ sẽ nấu thật nhiều ! Con hãy tự chăm sóc mình tốt nhé !

- Hôm nay bố mẹ làm sao đấy ạh ? Con vẫn ổn mà !

- Không có gì đâu. Mẹ con bị ốm nên nhõng nhẽo đấy. Đừng lo.

- Mẹ ốm sao đấy ạh. Tối qua nói chuyện với con vẫn khoẻ mà ?

- Cảm vặt ấy mà. Thôi nhé, bố mẹ có việc tí. Cuối tuần gặp lại !

- Vâng ạh ! Bố chăm sóc mẹ giúp con ! Tạm biệt bố mẹ !

Bố Jimin cúp máy rồi thở phào quay qua nhìn vợ, cả hai ông bà đều nhẹ nhõm khi đã dụ được con trai trở về. Hôm nay là thứ năm, đếm ngược hơn một ngày nữa là sẽ được gặp đứa con trai quý báu của mình.

*********

Jimin đang ở khá gần nhà mình, cách chỉ một giờ đi xe, cậu nhóc nhỏ xin dừng chân tá túc tại ngôi chùa nhỏ, muốn tịnh tâm để suy nghĩ về những chuyện đang xảy ra với mình, với mọi người xung quanh. Hàng ngày ở đây, ngoài lúc phụ giúp các sư thầy quét sân, trồng rau và những việc linh tinh khác, thì Jimin còn được nghe kinh phật mỗi ngày. Không gian nơi đây rất thanh tịnh, làm tâm hồn cậu nhóc nhỏ cũng nguôi ngoai đi nhiều phần. Lâu rồi Jimin không về nhà, cuối tuần này cũng thích hợp để có thể gặp được bố mẹ, trở về tổ ấm thân thương của mình.

[KOOKMIN] Cưới em có được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ