Jimin không về nhà

4K 210 2
                                    

Jungkook gõ cửa phòng làm việc của bố

- Vào đi !

Bố Jungkook đang ngồi trên bộ sofa kê giữa phòng, tự tay chăm trà vào tách rồi đặt sang một bên

- Con ngồi xuống đây ! - ông giữ vẻ mặt điềm tĩnh khi nói chuyện với con trai

Jungkook dạ một tiếng rồi cẩn thận ngồi xuống đối diện, anh không cúi mặt lẩn tránh, nhưng cũng không nhìn thẳng mặt bố, chỉ đăm chiêu nhìn vào tách trà đang bốc khói trên bàn, lưng thoải mái tựa ra phía sau ghế, sẵn sàng để trả lời bất cứ thắc mắc nào của bố. Ông nhấp một ít trà vào miệng rồi tháo mắt kính để ngay ngắn xuống bàn, chậm rãi hỏi con trai

- Bao lâu rồi ?

- Bố muốn hỏi gì ạh ?

- Chuyện con với Jimin, là bắt đầu từ khi nào ?

- Con không rõ, con yêu từ khi nào cũng chả biết !

- Không phải như nước với lửa sao ? Cách đây vài hôm bố còn nghe nó hét đùng đùng trên lầu ?

- Em ấy bướng thôi ạh. Bọn con vẫn hay cãi nhau. Nhưng yêu nhau cũng là thật !

- Jimin.....nó cũng có ý với con sao ?

- Vâng !

- Nhưng sao lại là Jimin chứ ?

- ...............

- Con không gặp gỡ với những cô gái khác àh ?

- Con không thích vậy đâu ạh !

- Là do con không thử !

- Yewon đấy ạh, con đã thử nhiều lần gặp gỡ với cô ấy. Nhưng con vẫn không thích. Con đi với cô ấy nhưng toàn nghĩ đến Jimin !

- Thì gặp cô gái khác ! Có thể Yewon không hợp với ý con thì sao !

- Không cần phải như vậy. Con biết mình như thế nào. Con biết bản thân mình muốn gì, cần gì mà bố !

- Haizzz..... là bố thấy con ít ra ngoài, nên có tí ngộ nhận với Jimin thôi ! Con suy nghĩ lại đi !

- Không đâu ! Con phải có trách nhiệm với Jimin ! Con thật lòng với em ấy, mong bố mẹ hiểu cho chúng con !

- Con vẫn không muốn nghĩ lại ? Vì cơ bản chuyện này không giống như......không phải là một mối quan hệ bình thường ! - bố Jungkook kiên nhẫn giải thích

- Con hiểu điều bố nói. Nhưng con biết mình đang làm gì ạh. Bây giờ..........chuyện giới tính không còn quan trọng nữa !

- Bố biết xã hội vẫn có chuyện đó, nhưng bố không nghĩ gia đình mình lại rơi vào trường hợp này. Mẹ con rất sốc. Còn hai bác dưới đó.........họ đã biết chuyện chưa ? Con có nghĩ đến không ?

- Vì em ấy còn nhỏ, nên chưa muốn công khai. Con đã nói sẽ đợi em ấy tốt nghiệp, nhưng vì bố mẹ cứ gặng hỏi nên con đành thú nhận. Hai bác dưới đó vẫn chưa biết gì đâu ạh !

- Con biết nó còn nhỏ, con biết nó đang còn đi học, con rủ rê yêu đương đã đành, sao con lại còn............

- Vì con muốn giữ Jimin ở lại. Em ấy vì không muốn làm bố mẹ buồn, nên đã muốn chuyển khỏi đây. Em ấy đã thấy có lỗi với bố mẹ nên muốn tránh mặt con mà biến mất khỏi cái nhà này. Là lần em ấy bảo đến nhà bạn làm bài tập, nhưng thực chất là muốn trốn chạy khỏi con, thế nên con đã tìm bằng được em ấy......khiến em ấy không thể nào chối bỏ được con nữa. Vậy nên.........bố mẹ đừng dằn vặt Jimin nữa. Mọi chuyện đều là do con !

[KOOKMIN] Cưới em có được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ