Mở đầu:
Trên một chiếc bàn gỗ đen, không quá lớn cũng như quá nhỏ, nó vừa đủ để chứa một chiếc máy tính được sử dụng nhầm mục đích để chơi game.
Phải chỉ dùng để chơi game.
dù sao tôi cũng chỉ là một tên net vô công rỗi nghề, sở thích của tôi chỉ đơn giản là ngồi trong phòng mình và chơi game cả ngày lẫn đêm, ngoài ra tôi còn thích cả anime và manga của nhật bản.
Trên chiếc ghế gaming của mình, tay phải tôi liên tục click chuột trông khi tay trái tôi chống lên cằm của mình.
Con game mà tôi đang chơi thuộc thể loại mô phỏng hẹn hò, thật ra nếu không phải vì bạn tôi giới thiệu nó thì có lẽ tôi không bao giờ để mắt tới chúng.
Nhưng tựa game này không phải là một con game hẹn hò thông thường.
Kiểu thông thường là nhân vật chính sẽ là nam và chúng ta sẽ phải làm một cách nào đó để có thể tán đỗ những cô gái.
Tuy nhiên trong tựa game này nhân vật chính là nữ và tôi phải làm một cách nào đó để nữ chính phải kết hôn được với nam chính.
À còn phải làm cách nào đó để từ chối khéo bọn trong dàn harem nữa, bọn chúng cứ dính lấy nữ chính suốt phiền chết đi được.
Ban đầu khi nghe qua tôi đã lưỡng lự, vì tôi nghĩ nó sẽ còn chán hơn cả những tựa game hẹn hò thông thường, tôi không thích chúng, một phần chắc là do nó chả khác gì đang đọc một cuốn light novel và cốt truyện của nó sẽ đi theo những gì mình chọn, phần còn lại thì nó khá nhàm vì cách chơi chỉ đơn giản là click chuột tôi thì thích những con game mang yếu tố hành động hơn, nhưng khi tôi chơi thử thì có vẻ nó cũng không quá tệ.
Trong tựa game này không chỉ có những màng đối thoại chán ngắt, mà nó còn có thêm tính năng săn quái vật để mở khóa những màng đối thoại bị ẩn đi, dù gì cốt truyện của nó cũng xảy ra ở một thế giới fantasy mà, nên những thứ như quái vật thì không phải là lạ.
∆
"Đã 3 ngày rồi à?"
Tôi nói thế trong vẻ uể oải, mắt tôi cũng bắt đầu thâm quầng lên vì đã 3 ngày liên tiếp không nghỉ ngơi.
Tựa game này tôi đã xem thường nó, càng về cuối mức độ khó của nó tăng lên một cách chóng mặt, bọn quái thì càng ngày càng mạnh trong khi đó tên nam chính chết tiệt lại quá phế, là một anh hùng mà lại chả gây ra bao nhiêu dame cho bọn quái, nữ chính và ma thuật sư hỗ trợ mà còn làm tốt hơn nhiều.
"Ayy, chết tiệt! lại thua rồi! tên khốn phế vật! "
Bọn quái này ăn gì mà trâu thế nhỉ?
Trong lúc không biết nên làm gì tôi phát hiện ra rằng con game này có hệ thống nạp tiền để mua trang bị xịn hơn.
Cái gọi là gì nhỉ?
À pay to win.
Hệ thống này có trên một số con game thể loại MMORPG mà tôi ttừng chơi qua, một cách để chúng ta mạnh lên mà không cần cày đó là nạp lần đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Isekai]Reincarnated in the reverse harem game, but I'm a side character
Actiontên khác: chuyển sinh vào thế giới game harem ngược, nhưng tôi lại là một nhân vật quần chúng tóm tắt: câu truyện kể về một tên neet nghiện game, anime và manga của nhật bản bị thằng bạn thân nối khô dụ chơi một con game, dẫn đến kết cuộc cậu bị co...